Test

MỞ RỘNG KINH DOANH, TAPUHO CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

16/04/2022

Tapuho Việt Nam đã chính thức khai trương Chi nhánh Đà Nẵng vào ngày 16/04/2022.

Trong quá trình tìm hiểu thị trường gia dụng và đánh giá cao tiềm năng phát triển tại khu vực miền Trung, cụ thể là Thành phố Đà Nẵng, Tapuho Việt Nam đã chính thức khai trương Chi nhánh Đà Nẵng vào ngày 16/04/2022.

Bà Phan Thị Thu Trang, Giám đốc công ty TNHH Tapuho Việt Nam đã có mặt tại Chi nhánh mới tại Đà Nẵng để tiến hành lễ khai trương. Các nhà phân phối, đại lý lớn tại Hải Dương, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Huế… và các khách mới khác cũng có mặt đông đủ chúc mừng.

Phát biểu trong buổi lễ, Bà Phan Thị Thu Trang cho biết, trên đà tăng trưởng quy mô hoạt động, để thu hẹp khoảng cách địa lý với khách hàng, Tapuho Việt Nam sẽ tiến tới kế hoạch phủ sóng trong cả nước: “Trong tương lai, các khách hàng của Tapuho Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận gần hơn với các sản phẩm điện máy, gia dụng chất lượng cao, giá thành hợp lý, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tốt nhất. Chúng tôi cam kết không bán lẻ, không bán phá giá thị trường, đảm bảo quyền lợi của Nhà phân phối, đại lý và cả người tiêu dùng. Cam kết đồng hành lâu dài cùng hệ thống và khách hàng!”

Đưa công nghệ đến từng căn bếp của mỗi gia đình là mục tiêu phát triển lâu dài của Tapuho Việt Nam. Trong quý 2 năm 2022 Tapuho Việt Nam dự kiến sẽ khai trương thêm 2 chi nhánh nữa.

Địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng: Số 56 Hoàng Thế Thiện, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng