Test

Bạn đã biết cách sử dụng nồi chiên hơi nước Tapuho chưa?

14/09/2023
Nồi chiên hơi nước Tapuho là một trong những dòng sản phẩm tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với nhiều tính năng hiện đại cùng công dụng vượt trội không phải ai cũng cách sử dụng sản phẩm này. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách sử dụng nồi chiên hơi nước Tapuho nhé!
Sau khi mua bất cứ sản phẩm nào, các bạn cũng cần phải tìm hiểu và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng dụng. Điều này sẽ giúp các bạn có thể biết cách sử dụng và vận hành sản phẩm mà không dẫn đến sự cố đáng tiếc nào. Do đó, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng nồi chiên hơi nước Tapuho chi tiết:
Trước khi sử dụng nồi chiên Tapuho để nấu ăn cần phải vệ sinh xung quanh.

Hướng dẫn cách làm sạch nồi chiên khi vừa mới mua về

Trước khi sử dụng nồi chiên hơi nước Tapuho để nấu nướng, các bạn nên tháo gỡ tất cả các bộ phận và phụ kiện ra khỏi hộp và tiến hành vệ sinh xung quanh cũng như bên trong của nồi chiên. Các bạn có thể rửa bằng dầu rửa bát hoặc nước sạch để tráng hết bụi bẩn nếu có dính trong nồi.
Và để khử mùi nhựa mới của nồi chiên hơi nước, các bạn có thể sử dụng hai nửa quả chanh để lau xung quanh nồi. Mùi tinh dầu chanh sẽ nhanh chóng khử mùi nhựa mới đi. Sau khi rửa nồi sạch sẽ, các ban có thể để nồi chiên ở chỗ thoáng gió và lau khô là có thể sử dụng được rồi.

Cách sử dụng nồi chiên hơi nước Tapuho để chế biến món ăn

Nồi chiên hơi nước Tapuho sở hữu tính năng đột phá 4 trong 1. Các bạn có thể vừa hấp – chiên không dầu – chiên hấp kết hợp với hầm. Cùng với đó là gần 60 chương trình nấu ăn đã được cài đặt sẵn. Điều này sẽ giúp các bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho mâm của gia đình thêm hấp dẫn hơn.
Để sử dụng nồi chiên hơi nước đúng cách, các bạn cần đọc tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm. Mỗi một loại thực phẩm khác nhau sẽ có cách chế biến khác nhau. Do đó, các bạn cần phải xác định mình nấu món gì để sơ chế thực phẩm và cài đặt chế độ thích hợp.

Các bước sử dụng nồi chiên hơi nước Tapuho cơ bản:

Bước 1: Các bạn nên chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, sơ chế và làm sạch kỹ lưỡng theo yêu cầu của từng món ăn.
Bước 2: Bạn hãy đặt thực phẩm đã sơ chế vào khay, sắp xếp thực phẩm dàn trải trên khay. Không nên để thực phẩm chồng lên nhau, thực phẩm khó có thể chín được đều.
Bước 3: Khởi động nồi chiên hơi nước, cài đặt chế độ nấu thích hợp với món ăn. Việc còn lại hãy để chiếc nồi có thể tự lo.
Bước 4: Hãy mở nồi chiên ra một lúc để cho hơi nóng xả bớt, sau đó bạn hãy lấy thức ăn ra và dọn lên mâm.
Lưu ý khi sử dụng nồi chiên hơi nước Tapuho:
  • Mặc dù sản phẩm đã được thiết lập chế độ nắp khóa an toàn. Nhưng các bạn cũng cần lưu ý trước khi sử dụng cần phải đậy nắp cẩn thận để cho nồi chiên hơi nước có thể hoạt động tốt nhất.
  • Sau khi sử dụng xong hay rút phích cắm điện luôn để tránh sự cố đang tiếc về điện xảy ra sau này.
  • Hãy để nồi chiên hơi nước nguội hoàn toàn mới tiến hành lau chùi vỏ ngoài và rửa sạch các bộ phận bên trong như khay chiên, khay hứng nước, khay hứng mỡ…
  • Nên đặt nồi chiên hơi nước ở những nơi bằng phẳng, tránh ánh nắng mặt trời hay tránh tiếp xúc với các nguồn nhiệt trong thời gian dài.

Một số mẹo làm sạch nồi chiên hơi nước Tapuho

Trong quá trình sử dụng nồi chiên hơi nước Tapuho có những lúc bạn sẽ gặp tình trạng nồi bị bám thức ăn và rất khó làm sạch. Để khắc phục tình trạng này mà không gây bong tróc lớp chống dính của nồi, các bạn có thể tham khảo cách làm sạch sau đây:
  • Nồi chiên hợi nước sau khi vừa chiên xong còn nóng hãy để nguội, rồi mới đem đi ngâm cùng nước rửa chén trong vòng 5 phút cho thực phẩm bong ra mới đem rửa.
  • Không được dùng cọ nồi bằng sắt để cọ nồi chiên hơi nước. Vì sản phẩm này có thể làm xước lớp chống dính trên thành nồi. Nên sử dụng miếng vải cotton mềm để lau sạch.
  • Để vệ sinh mặt bên trong nồi, các bạn củng chỉ cần khăn cottone mềm sạch và dùng nước ấm để lau sạch thực phẩm, mỡ bắn lên trên bề mặt nồi.
  • Bộ dụng cụ đi kèm nồi chiên hơi nước Tapuho, các bạn cũng làm sạch và đem phơi ở nơi khô ráo và cất đi.

Mua nồi chiên hơi nước Tapuho ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng?

Nếu các bạn đã quá yêu thích sản phẩm nồi chiên hơi nước Tapuho nhưng chưa biết mua ở đâu chính hãng. Hãy đến với Tapuho đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền dòng sản phẩm nồi chiên hơi nước của thương hiệu Đức – Tapuho.
Chúng tôi cam kết với các bạn:
  • Sản phẩm của chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng của thương hiệu Tapuho đã được đăng ký tại Đức và châu Âu.
  • Nồi chiên hơi nước Tapuho do chúng tôi phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam đều được lưu trữ trên hệ thống và được bảo hành chính hãng theo quy định của hà sản xuất.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và dán tem hợp quy CR do Tổng Cục Đo lường & Chất lượng của Bộ Khoa Học & Công Nghệ cấp.
  • Miễn phí 1:1 cho khách hàng khi phát hiện ra lỗi từ phía nhà sản xuất.
Quý khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng nồi chiên hơi nước Tapuho. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài: 1900 638 319 để được tư vấn miễn phí nhé!