Test

Các loại máy xay đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay

25/12/2023

Bạn đang muốn mua một chiếc máy xay đa năng nhưng chưa biết chọn loại nào tốt và phù hợp? Tham khảo ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các loại máy xay đa năng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Máy xay đa năng đã và đang rất được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Vậy bạn đã biết cách chọn máy xay đa năng loại nào tốt chưa? Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Máy xay đa năng là gì?

Máy xay đa năng chính là loại máy xay tích hợp thêm nhiều tính năng khác nhau. Nó không những xay trái cây thành sinh tố, xay đá còn xay được các loại thịt, cá và nhiều loại thực phẩm khác nhau…Đặc biệt, một số dòng máy xay đa năng hiện đại còn được tích hợp thêm tính năng như nấu sữa hạt, nấu cháo, ép nước trái cây…

Đặc điểm của máy xay đa năng 

Máy xay đa năng hiện nay đã và đang rất phổ biến trên thị trường. Sản phẩm đã chinh phục được người tiêu dùng nhờ tính năng hiện đại và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của dòng máy này cho các bạn tham khảo: 

  • Máy xay đa năng được trang bị một bộ lưỡi dao phục vụ cho từng tính năng khác nhau. Các bạn có thể dùng máy xay đa năng để xay các loại hạt, trái cây cho đến các loại thịt, cá…
  • Công suất máy xay đa năng khá lớn từ 220W cho đến 500W. Máy có khả năng xay mịn tất cả các loại thực phẩm từ cứng đến mềm. 
  • Máy có công suất mạnh nên tiết kiệm thời gian xay nhanh chóng chỉ sau vài chục giây. 
  • Máy xay đa năng hiện nay ngoài cơ chế xay thông thường còn tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh khác như: tự ngắt khi quá nhiệt, lưới lọc bã thực phẩm khi vừa xay, chế độ tự làm sạch...
  • Chỉ cần một chiếc máy xay nấu đa năng có thể thay thế đến 3-4 loại thiết bị nhà bếp. Tiết kiệm chi phí đầu tư và diện tích cho nhà bếp gọn gàng. 

Hiện nay, các loại máy xay nấu đa năng trên thị trường rất đa dạng cho các bạn thoải mái lựa chọn.

Kinh nghiệm lựa chọn mua máy xay đa năng phù hợp với nhu cầu 

Trên thị trường hiện nay, khách hàng có thể thấy có rất nhiều loại máy xay đa năng với kiểu dáng và tính năng khác nhau cho các bạn tham khảo. Và để chọn được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu của gia đình, bạn phải lưu ý những điểm sau: 

Lựa chọn theo công suất 

Nếu như gia đình bạn chỉ muốn dùng máy để xay các thực phẩm cơ bản thì công suất 200W là được. Nhưng nếu bạn cần xử dụng máy xay để chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau thì nên chọn loại có công suất từ 500W trở lên mới có thể đáp ứng được. 

Lựa chọn dựa trên tính năng 

Các loại máy xay đa năng hiện nay ngoài chức năng xay là chính còn được tích hợp thêm nhiều chức năng khác. Do đó, các bạn cần cân nhắc nhu cầu sử dụng của gia đình như thế nào để lựa chọn loại phù hợp. Không cần chọn loại quá nhiều chức năng không cần thiết lại gây lãng phí tiền nếu không sử dụng hết. 

Lựa chọn dựa trên thương hiệu

Các bạn nên lựa chọn sản phẩm máy xay nấu đa năng của những thương hiệu lớn và uy tín để đảm bảo chất lượng. Trên thị trường hiện nay có các loại máy đa năng của những thương hiệu như: Tapuho, Sunhouse, Kangaroo, Bosch….Sản phẩm của họ không chỉ có thiết kế đẹp, tính năng vượt trội và độ bền cao. 

Các loại máy xay đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn kinh nghiệm lựa chọn máy xay nấu đa năng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các loại máy xay đa năng được người tiêu dùng đặc biệt ưa thích:

Máy xay nấu đa năng T01 của Tapuho 

Máy xay nấu đa năng T01 của thương hiệu Tapuho là một trong những dòng sản phẩm được khách hàng cực kỳ ưa thích tại Việt Nam hiện nay. Dòng máy này không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Sản phẩm còn được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại. 

  • Máy xay đa năng của Tapuho được trang bị chức năng tạm dừng độc quyền giúp cho các bạn dễ dàng thêm nguyên liệu trong quá trình xay nấu. Bạn sẽ không phải khởi động lại máy mà vẫn tiếp tục quy trình xay nấu đang còn dở dang từ trước. 
  • Bộ lưỡi dao của máy xay đa năng T01 được làm bằng inox 304 cao cấp có khả năng xay nhuyễn, mịn mọi loại thực phẩm. 
  • Nắp máy được thiết kế có khả năng chống trào kép đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình xay nấu – thức ăn. 
  • Chất liệu chính để làm lên máy xay đa năng T01 đều được làm từ các nguyên liệu cao cấp như: inox 304 kết hợp với nhựa nguyên sinh. Đây đều là những vật liệu an toàn và tốt cho sức khỏe con người.
  • Máy xay đa năng T01 của Tapuho có công suất khủng lên đến 2000w và tộc độ vòng quay lên đến 60.000 vòng xoay/1 phut. Với công suất này sẽ giúp cho máy có thể xay nhuyễn mịn tất cả các thực phẩm. 

Máy xay đa năng Kangaroo KG4B2 380W

KG4B2 là dòng máy xay đa năng cỡ nhỏ nổi tiếng của thương hiệu quản Kangaroo đình đám. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và bắt mắt với màu xam và màu đen. Phần lưỡi dao được làm từ thép không gỉ đảm bảo sắc bén có thể xay được tất cả các loại thực phẩm. 

Với công suất 380W, máy xay đa năng KG4B2 của Kangaroo sẽ giúp các bạn xay các loại thực phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm được trang bị 2 tùy chọn tốc độ xoay. Bạn chỉ cần xoay nút là có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ quay của sản phẩm. 

Máy xay đa năng Tefal BL967B66 1300W

Tefal BL967B66 là dòng máy xay đa năng nổi tiếng của thương hiệu Tefal. Sản phẩm có công suất lên đến 1300W và được trang bị thêm cối xay làm từ thủy tinh. Điều này sẽ giúp bảo vệ độ sự an toàn cho thực phẩm khi nấu các món ăn nóng. Phụ kiện khác của máy được làm từ nhựa cao cấp 100%, không chứa chất BPA gây hại cho sức khỏe. 

Động cơ mạnh mẽ với tốc độ quay lên đến 35.000 vòng/phút sẽ giúp cho máy xay dễ dàng xử lý cả các loại thực phẩm. Đặc biệt với công nghệ 6 lưỡi dao Powelix Blade đã giúp gia tăng hiệu suất của máy xay lên đến 30%. Tăng tóc độ xay sẽ giúp giảm thời gian hoạt động của máy và tiết kiệm điện năng cho khách hàng. 

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho các loại máy xay đa năng được chuộng nhất hiện nay. Nếu các bạn băn khoăn chưa biết chọn loại nào nên tham khảo ngay sản phẩm máy xay nấu đa năng T01 của Tapuho nhé!