Test
  • Máy Làm Sữa Hạt TAPUHO TMB600 (Nắp Inox)
  • 8
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8

Máy Làm Sữa Hạt TAPUHO TMB600 (Nắp Inox)

Mã sản phẩm: TMB600 PLUS

23 đánh giá

1,650,000 ₫

2,280,000 ₫

Còn sản phẩm

Số lượng:

ĐA CHỨC NĂNG NHẤT TRONG CÁC DÒNG MÁY XAY NẤU MINI

Máy làm sữa hạt TAPUHO TMB600 hội tụ đầy đủ nhất các chức năng cơ bản của một chiếc máy xay nấu đa năng, chỉ cần cho nguyên liệu vào máy và chọn chức năng, còn lại để Tapuho TMB600 PLUS lo:
- Sữa hạt
- Sữa không nấu
- Sinh tố
- Cháo mịn
- Cháo hạt
- Hầm – Nấu (đun nước, hãm trà, nấu canh, cháo xương, hầm...)
- Vệ sinh
- Chế độ Tạm dừng

ĐỘNG CƠ ĐỒNG NGUYÊN CHẤT MẠNH MẼ kết hợp TỐC ĐỘ XAY 25.000 VÒNG/PHÚT

Tiếp nối đàn anh TAPUHO T01, TMB600 PLUS là máy sữa mini duy nhất trên thị trường có động cơ bằng đồng nguyên chất với công suất nấu 600W, công suất xay 150W, tổng công suất lên đến 750W giúp máy hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, kéo dài tuổi thọ máy hơn các dòng có động cơ bằng nhôm.

Động cơ mạnh mẽ kết hợp tới tốc độ lưỡi dao 25.000 vòng/phút giúp máy xay mịn nhuyễn mọi thực phẩm mà không cần lọc, chất lượng sữa mịn ngon nhất trong các dòng máy xay nấu mini trên thị trường.

CƠ CHẾ NẤU ÍT BỌT DUY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

TMB600 PLUS được thừa kế những tinh hoa đặc biệt từ đàn anh TAPUHO T01 của mình với cơ chế nấu ít bọt độc quyền, duy nhất trên thị trường. Thông thường máy xay tốc độ cao liên tục sẽ làm sữa có rất nhiều bọt, tuy nhiên vấn đề bọt sữa còn do cả cơ chế nấu của máy. TAPUHO TMB600 PLUS có cơ chế đảo nhẹ ở 2 phút cuối giúp giảm tương đối lượng bọt của sữa thành phẩm.

CHỨC NĂNG SỮA HẠT 38 PHÚT

Có một số loại hạt họ đậu như đậu đen, đậu nành, đậu đỏ…. tính chất của hạt là cứng, nấu thời gian không đủ lâu sẽ dễ bị ngái, bị hăng. Hiểu được điều đó nên chức năng Sữa hạt ở máy TMB600 PLUS tiếp tục tiếp nối đàn anh TAPUHO T01 với cơ chế nấu nhiệt chậm kết hợp với thời gian nấu lên đến 38 phút – thời gian nấu dài nhất so với các dòng máy mini trên thị trường, giúp nấu chín kỹ nguyên liệu, cho ra những cốc sữa thơm ngon, giữ tròn hương vị tự nhiên.

CHỨC NĂNG “SỮA KHÔNG NẤU” ĐẢM BẢO DINH DƯỠNG TỐI ĐA

Đối với các nguyên liệu đã chín hoặc các loại hạt có tính chất béo (hạt điều, hạnh nhân, macca, óc chó….), nấu ở nhiệt độ cao sẽ mất chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Chức năng Sữa không nấu 8 phút sẽ là lựa chọn tối ưu khi làm sữa. Chỉ với 1 nút chạm, không cần bấm chế độ sinh tố nhiều lần như các dòng mini khác trên thị trường.

CƠ CHẾ CHỒNG TRÀO KÉP AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

TMB600 có cơ chế nấu nhiệt chậm đồng thời nắp được thiết kế đặc biệt giúp máy chống trào tốt hơn các dòng máy xay nấu đa năng khác trên thị trường (tất nhiên vẫn phải nấu với liệu lượng nguyên liệu không vượt mức cho phép). Phần nắp được thiết kế bằng inox 304 cao cấp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, gioăng cao su chống trào và 4 lỗ thông hơi thông minh giúp giảm bọt, hạn chế việc trào bùng.

CHẤT LIỆU CAO CẤP, AN TOÀN

Toàn bộ phần bên trong cối máy đều làm từ inox304 an toàn cho sức khỏe người dùng. Lưỡi dao inox304 có 6 cánh sắc bén, xoay nhanh, xoay mạnh xay nhuyễn thực phẩm. Trên thành cối còn có các gờ inox hỗ trợ đảo nguyên liệu đều hơn, xay tốt hơn.

CHỨC NĂNG TẠM DỪNG TIỆN LỢI

Máy xay nấu đa năng TAPUHO TMB600 PLUS thừa hưởng công nghệ từ máy lớn, cũng tích hợp tính năng dừng tạm thời trong quá trình xay nấu để thêm bớt nguyên liệu, giữ tối đa chất dinh dưỡng của các loại hạt.

ĐỘ ỒN DỄ CHỊU, ÊM ÁI

Được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn độc quyền, TMB600 PLUS mang đến trải nghiệm êm ái cho người dùng khi nấu sữa, xay sinh tố… không gây khó chịu, không ảnh hưởng đến các hoạt động trong gia đình.

DUNG TÍCH 600ML PHÙ HỢP 1-3 NGƯỜI

Dung tích phù hợp cho dùng cá nhân hoặc 2-3 người, nấu sữa hàng ngày không lo dư thừa, ngại bảo quản. Nấu cháo lượng ít cho bé ăn dặm, ăn thô, tránh lãng phí

MÀN HÌNH CẢM ỨNG THÔNG MINH

Bảng điều khiển của máy là cảm ứng 1 chạm, có ghi rõ từng chức năng bằng tiếng Việt rất rõ ràng và dễ hiểu, người dùng có thể lựa chọn chính xác chức năng cần dùng khi đèn sáng tại chức năng đó. Người già hay trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng mà không hề gặp khó khăn.

THIẾT KẾ NHỎ GỌN, ĐẸP MẮT

Với kích thước chỉ như một chiếc bình giữ nhiệt, TMB600 PLUS để vừa mọi căn bếp. Trọng lượng 1.3kg người dùng có thể bỏ balo mang đi du lịch, mang đến văn phòng… Tận hưởng đam mê sữa hạt mọi lúc mọi nơi.


Cam kết chất lượng

cam kết chất lượng

Cung cấp thông tin, các dịch vụ, sản phẩm và sự hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng.

Gửi email thông báo các chương trình, sự kiện tiêu biểu của tapuho.com.

Đo lường và cải thiện các dịch vụ của tapuho.com.

Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.

Hướng dẫn mua hàng online

hướng dẫn mua hàng online

Lựa chọn sản phẩm tại các chuyên mục trên website

Thêm vào giỏ hàng.

Kiểm tra thông tin đơn hàng và đặt hàng

Kiểm tra và xác nhận đơn hàng

Đơn hàng thành công sẽ được gửi về email & sms của quý khách

Đánh giá(0 đánh giá)

Chọn đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại