Test

Nồi chiên hơi nước tapuho điện máy xanh có bán không?

14/02/2024

Nồi chiên hơi nước Tapuho hiện đang là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Nhiều người đang có nhu cầu mua nồi chiên hơi nước của Tapuho mà không biết mua ở đâu. Vậy nồi chiên hơi nước tapuho điện máy xanh có bán không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp chi tiết thắc mắc này nhé!

Ai cũng biết Điện Máy Xanh là đơn vị chuyên phân phối và kinh doanh các mặt hàng điện gia dụng, điện lạnh lớn ở Việt Nam. Nhưng vậy nồi chiên hơi nước tapuho điện máy xanh có bán không?

Nồi chiên hơi nước Tapuho hiện nay chưa được bán tại Điện Máy Xanh. 

Điện Máy Xanh có bán nồi chiên hơi nước Tapuho không? 

Hiện nay, nồi chiên hơi nước Tapuho vẫn chưa được phân phối tại Điện Máy Xanh. Nến quý khách hàng có nhu cầu mua nồi chiên hơi nước nói chung và các sản phẩm điện gia dụng của Tapuho nói riêng không thể tìm thấy tại đây. 

Tại Điện Máy Xanh, các bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm đồ điện gia dụng của nhiều thương hiệu lớn phổ biến tại Việt Nam như: Philips, Panasonic, Bluestone, Kangaroo, Sunhouse...Nhưng đối với sản phẩm nồi chiên hơi nước của Tapuho thì hiện chưa được phân phối tại chuỗi các cửa hàng của Điện Máy Xanh trên toàn quốc. 

Nồi chiên hơi nước Tapuho bán ở đâu?

Vậy nếu muốn mua nồi chiên hơi nước Tapuho thì phải mua ở đâu chính hãng? Trên thực tế hiện nay, Tapuho Việt Nam đã xây dựng được hệ thống phân phối sản phẩm riêng. Hệ thống các cửa hàng và đại lý ủy quyền của Tapuho đã phát triển rộng khắp trên 63 tỉnh thành, phố của Việt Nam. 

Qúy khách hàng có nhu cầu mua nồi chiên hơi nước của Tapuho hãy đến trực tiếp các cửa hàng này để thăm quan và tìm hiểu. Bên cạnh nồi chiên hơi nước, cửa hàng còn bán thêm nhiều sản phẩm đồ gia dụng khác của Tapuho như: Máy xay nấu đa năng, máy làm sữa hạt, máy ép chậm, thớt gỗ teak...

Các bạn nên mua nồi chiên hơi nước Tapuho tại đại lý và cửa hàng phân phối chính hãng trên toàn quốc. 

Sản phẩm được bán tại các đại lý ủy quyền của Tapuho Việt Nam cam kết chính hãng 100% có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Qúy khách hàng có thể yên tâm mua và sử dụng sản phẩm vì thời gian bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng. Miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày nếu phát hiện ra lỗi từ nhà sản xuất. 

Với mong muốn mang đến những sản phẩm đồ gia dụng chất lượng tiêu chuẩn châu Âu đến tận tay khách hàng. Tapuho Việt Nam đã và đang tung ra rất nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn. Các bạn sẽ có cơ hội mua nồi chiên hơi nước Tapuho với mức giá ưu đãi nhất. 

Mua nồi chiên hơi nước Tapuho qua website cũng là sự lựa chọn tốt nhất. 

Hướng dẫn cách đặt mua nồi chiên hơi nước Tapuho online qua website

Nếu quý khách hàng không có thời gian đến trực tiếp các đại lý, cửa hàng của Tapuho Việt Nam để chọn mua nồi chiên hơi nước Tapuho trực tiếp. Hãy tham khảo cách đặt hàng online sản phẩm thông qua website chính thức của Tapuho ở địa chỉ: https://tapuho.com/ 

Dưới đây là các bước đặt hàng nồi chiên hơi nước Tapuho qua website: 

Bước 1: Bạn truy cập ngay vào địa chỉ: https://tapuho.com/ sau đó chọn mục sản phẩm và tìm đến sản phẩm nồi chiên hơi nước. 

Bước 2: Bạn click chọn nồi chiên hơi nước Tapuho sau đó đọc các thông tin về sản phẩm từ: nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật, tính năng, cấu tạo của sản phẩm. 

Bước 3: Sau khi các bạn đã tìm hiểu đầy đủ thông tin về nồi chiên hơi nước và đồng ý mua sản phẩm. Bạn hãy nhấn vào nút Mua Ngay. 

Điền đầy đủ các thông tin yêu cầu để thông tin về đơn hàng.

Bước 4: Điền thông tin đơn hàng chính xác. Các thông tin bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng và mã bảo mật đơn hàng do website cung cấp. Sau đó nhấn nút Đặt mua là hoàn thành. 

Các bạn lưu ý phải lựa chọn hình thức thanh toán cho phù hợp. Hiện nay, Tapuho đã cung cấp 3 hình thức là: 

  • Thanh toán khi nhận hàng. 
  • Thanh toán qua tài khoản ngân hàng. 
  • Thanh toán trả góp lãi suất 0%. 

Tùy vào nhu cầu của bản thân mà các bạn lựa chọn hình thức thanh toán cho phù hợp. Với hình thức thanh toán trả góp, các bạn cần liên hệ trực tiếp các tư vấn viên qua tổng đài: 1900 638 319 để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Sau khi nhấn nút Đặt Mua và chờ nhận hàng tại nhà. 

Bước 5: Nhận hàng tại nhà

Sau khi nhận hàng, các bạn cần kiểm tra sản phẩm xem còn nguyên đai nguyên kiện hay không. Bề mặt sản phẩm có bị trầy xước hay nứt vỡ gì không. Nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh do quá trình vận chuyển hãy liên hệ với Tapuho để được hỗ trợ xử lý ngay. 

Tạm kết: 

Trên đây, chúng tôi đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc nồi chiên hơi nước tapuho điện máy xanh có bán không? Nếu các bạn có nhu cầu mua nồi chiên hơi nước TSF16 của Tapuho mà chưa biết lựa chọn địa chỉ nào chính hãng. Hãy tham khảo và đặt mua sản phẩm trên hệ thống đại lý ủy quyền của công ty trên toàn quốc. Hoặc các bạn có thể truy cập ngay vào website: https://tapuho.com/ để đặt mua sản phẩm chính hãng và nhanh chóng nhất nhé!