Test
  • Nồi Chiên Hơi Nước TAPUHO TSF16
  • mới nhất năm 2023
  • Chú thích dễ hiểu
  • Công tắc an toàn
  • Đóng gói chắc chắn
  • phụ kiện
  • Màn hình đen sang trọng
  • Dung tích 16L
  • Dải nhiệt rộng
  • 4 trong 1
  • Công suất lớn
  • gà quay nguyên con
  • Cửa kính cường lực chịu nhiệt
  • khoang nồi inox

Nồi Chiên Hơi Nước TAPUHO TSF16

Mã sản phẩm: TSF16

27 đánh giá

5,390,000 ₫

8,390,000 ₫

Còn sản phẩm

Số lượng:

DẢI NHIỆT RỘNG - ĐA DẠNG NGÀN VẠN MÓN ĂN NGON

Nồi Chiên Hơi Nước TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 có dải nhiệt rộng 30 độ - 230 độ với chế độ chiên nướng (các dòng nồi chiên chủ yếu dải nhiệt từ 70-200 độ) đồng thời có dải nhiệt 40 – 130 độ với chế độ hấp (các dòng nồi chiên hấp đều chỉ có mức nhiệt cố định là 100 độ và không điều chỉnh được nhiệt độ mong muốn).

Mỗi loại thực phẩm có đặc điểm khác nhau sẽ cần dải nhiệt phù hợp khác nhau nên với mức nhiệt rộng này sẽ giúp thực phẩm chín đủ độ, đồng thời giữ được trọn vẹn hương vị tự nhiên, cùng với dinh dưỡng vốn có của nó.

CÔNG NGHỆ CHIÊN KHÔNG DẦU RAPID AIR KẾT HỢP QUẠT ĐỐI LƯU 360 ĐỘ

Nồi chiên hơi nước TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 có công suất lên tới 1800W kết hợp cùng quạt đối lưu siêu lớn, lưu thông khí nóng 360 độ, nhiệt lượng sẽ được truyền với cường độ lớn phủ khắp bề mặt và làm chín thực phẩm từ bên trong. Với công nghệ này, nhiệt độ sẽ được tập trung tối ưu trong nồi, không thoát ra khi chiên nướng, không gây mùi khó chịu như những phương pháp chế biến thông thường mà vẫn đáp ứng tiêu chí ngoài giòn, trong mềm. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giảm tới 96% lượng chất béo, giữ trọn hương vị tự nhiên.

CÔNG NGHỆ HẤP SIÊU NHIỆT STEAM PRO – MANG ĐẾN CÁC MÓN ĂN HEALTHY GIỮ TRỌN DINH DƯỠNG

Ai cũng đều biết món hấp giữ được trọn giá trị dinh dưỡng bởi đây là phương pháp chế biến mà thực phẩm không chịu sự tác động trực tiếp của lửa. Món hấp hạn chế cholesterol, lưu giữ vitamin, màu sắc của thực phẩm. Chính vì vậy TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 được trang bị công nghệ hấp siêu nhiệt có thể hấp chín mọi món ăn mà không làm mất đi dinh dưỡng.

Cơ chế vận hành chức năng hấp chủ yếu là nồi sẽ lấy hơi nước được đun nóng từ khay chứa. Hơi nước này được dẫn đến khoang bằng các đường ống. Với công suất hấp lên tới 1200W lượng hơi nước từ các đường ống sẽ nhanh chóng làm chín thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị ngon ngọt ban đầu.

ĐỘT PHÁ 4 TÍNH NĂNG TRONG 1: HẤP - CHIÊN KHÔNG DẦU - CHIÊN HẤP KẾT HỢP - HẦM VỚI GẦN 60 CHƯƠNG TRÌNH NẤU ĐƯỢC CÀI ĐẶT SẴN

Chắc hẳn các bà nội trợ ai cũng từng đau đầu, vắt óc suy nghĩ về việc: Hôm nay ăn gì? Trưa nay ăn gì? Tối nay ăn gì? Đó là câu hỏi được lặp đi lặp lại hằng ngày và bạn cũng đã từng ước: ước gì không phải nghĩ hôm nay ăn gì?

TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 ra đời để biến điều ước đó thành sự thật với gần 60 món ăn của các tính năng được thiết lập cài đặt sẵn, chưa kể các tính năng còn có thể điều chỉnh được nhiệt độ thời gian mong muốn. Nên không chỉ là 60 món ăn mà là hàng ngàn, hàng vạn món ăn đang chờ bạn trải nghiệm và thưởng thức. Không chỉ đa dạng về món ăn mà các món ăn có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với khẩu vị của từng thành viên trong gia đình.

Chắc chắn với TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16, dù có vụng về thế nào đi chăng nữa bạn cũng trở thành nhà nội trợ tài ba khiến ai cũng phải ngưỡng mộ!

TÍNH NĂNG CHIÊN KHÔNG DẦU - GIẢM 96% LƯỢNG CHẤT BÉO CÓ TRONG THỰC PHẨM

Hiện nay các món ăn chiên rán là những món ăn phổ biến trong mỗi bữa cơm gia đình cũng như các cuộc tụ họp party lớn nhỏ. TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 có gần 40 chế độ nấu ăn chiên không dầu cho người dùng thoải mái lựa chọn. Và các chế độ này đều được cài đặt sẵn mức nhiệt và thời gian, ngoài ra các chức năng đều có thể điều chỉnh được mức nhiệt và thời gian để phù hợp với sở thích chế biến của mỗi người.

TÍNH NĂNG CHIÊN HẤP KẾT HỢP THÔNG MINH

Chắc chắn đây sẽ là một tính năng mang tính đột phá đỉnh cao mà người dùng được trải nghiệm. Hấp chiên kết hợp giúp món ăn giòn tan bên ngoài ngọt mềm bên trong. Chức năng này khắc phục được tình trạng món ăn bị khô khi nấu bằng nồi chiên không dầu thông thường.

NINH NHỪ THỨC ĂN DỄ DÀNG VỚI CHỨC NĂNG HẦM

Hấp đối lưu cho phép bạn dễ dàng chế biến các món ăn khó nấu và cần ninh hầm trong thời gian dài, chẳng hạn như các món hầm thuốc bắc, chỉ với một nút bấm. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với tính năng đặc biệt này của TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 và sẽ thấy tất cả món ăn đều trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ có TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16.

GÀ QUAY NGUYÊN CON VỚI ĐA DẠNG PHỤ KIỆN KÈM THEO

Hiện nay các dòng nồi chiên hơi nước trên thị trường, chưa có sản phẩm nào có chức năng quay tự động kèm phụ kiện lồng chiên và nhông quay (chức năng này chỉ có ở các dòng nồi chiên không dầu thông thường). Với chức năng này chúng ta có thể chiên cả con gà quay tự động, chiên khoai tây, rang lạc...chín đều mà không cần cắt nhỏ nguyên liệu, không cần bất kỳ thao tác lật trở nào, mang lại sự tiện dụng tối đa cho người tiêu dùng.

Khi mang TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 về gian bếp của mình, bạn sẽ thấy được giá trị thật sự nhiều hơn rất nhiều so với số tiền bạn đầu tư mua nồi.

THIẾT KẾ, LẬP TRÌNH THÔNG MINH GIA TĂNG ĐỘ BỀN CỦA NỒI VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

- Nồi chiên hơi nước TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 có 1 công tắc an toàn, đảm bảo khi đóng cửa nồi, nồi mới hoạt động và khi cửa chưa được đóng chặt thì nồi sẽ không hoạt động.

- Khi nồi đang hoạt động, người dùng mở cửa nồi ra thì nồi sẽ tự ngắt hoạt động để đảm bảo an toàn, khi đóng cửa nồi lại thì nồi tiếp tục thực hiện quá trình hoạt động còn dang dở.

- Khi kết thúc một chương trình của chức năng nào đó, hệ thống 3 quạt của nồi được kích hoạt hoạt động trong nửa phút để làm mát động cơ nhanh chóng, giúp nâng cao tuổi thọ của động cơ cũng như gia tăng độ bền của nồi. Đây cũng là lập trình thông minh mà chỉ ở những dòng sản phẩm cao cấp mới có.

- Khi khay chứa nước hết nước, máy ngay lập tức dừng hoạt động để bảo vệ máy, đồng thời đèn cảnh báo nhấp nháy và phát ra tiếng kêu beep beep để người dùng thêm nước vào.

Ủ MEN BÁNH, LÀM SỮA CHUA, SẤY TRÁI CÂY... Ở DẢI NHIỆT ĐỘ THẤP

Không phải dòng nồi chiên không dầu hay nồi chiên hơi nước nào cũng có dải nhiệt thấp (30 – 70 độ) để các chị em nội trợ có thể ủ men bánh, làm sữa chua, sấy trái cây. Thời gian để thực hiện các chức năng này thường dài, như thời gian làm sữa chua thường 8-10 tiếng, thời gian sấy trái cây khoảng 5-8 tiếng tùy từng loại trái cây.

Nên khi chọn nồi các chị em cũng nên để ý đến 2 vấn đề này. Nếu nồi không có dải nhiệt thấp, không thiết lập được thời gian dài thì không thể làm các món này. Mà thông thường những tính năng này lại được nhiều chị em nội trợ sử dụng, giúp chế biến nhiều món phụ như làm bánh, làm sữa chua cho các bé và sấy trái cây làm trà Detox phục vụ quá trình giảm cân cho chị em.

Với dải nhiệt thấp 30 – 70 độ, nồi chiên hơi nước TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 sẽ không làm phụ lòng các chị em. Hơn thế nữa, các chức năng này đều có sẵn trên thanh menu chính của nồi và còn được set sẵn mức nhiệt và thời gian nên chị em chỉ cần cho nguyên liệu vào và bấm chọn chức năng là xong.

RÃ ĐÔNG THỰC PHẨM TIỆN LỢI

Thời gian gần đây, mọi người đang rất lo lắng về tác hại của việc rã đông bằng lò vi sóng cũng như tác hại của tia vi sóng nói chung. Thậm chí đã có thời điểm tạo lên làn sóng NÓI KHÔNG VỚI LÒ VI SÓNG. Mọi người mách nhau không mua lò vi sóng, thậm chí nhà nào đang có lò vi sóng cũng đều dừng, không sử dụng nữa.

Thì với chiếc nồi chiên hơi nước TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16, mọi người có thể rã đông thực phẩm đông đá một cách nhanh chóng bằng công nghệ nhiệt, công nghệ này không gây độc hại, không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm, không gây hiện tượng chín trong và làm mất đi sự tươi ngon của thực phẩm.

CHẾ ĐỘ TỰ VỆ SINH KHỬ KHUẨN TIỆN LỢI

Với chế độ này người dùng vệ sinh lòng nồi một cách dễ dàng nhờ cơ chế hơi nước. Khi bật chế độ Vệ sinh khử khuẩn, lượng hơi nước siêu nhiệt sẽ giúp làm mềm các vết dầu mỡ sinh ra trong quá trình nấu nướng. Người dùng chỉ cần dùng khăn sạch lau nhẹ là xong. Rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian, không phải lo lắng vấn đề vệ sinh nồi khó khăn nữa.

CHẾ ĐỘ KHỬ CẶN CHUYÊN BIỆT VÀ THÔNG MINH - DUY NHẤT CHỈ CÓ TẠI TAPUHO 

Với nồi chiên hơi nước, cơ chế vận hành chức năng hấp chủ yếu là nồi sẽ lấy hơi nước được đun nóng từ khay chứa. Hơi nước này được dẫn đến khoang bằng các đường ống. Việc vệ sinh đường ống dẫn hơi nước này người tiêu dùng không thể tự làm thủ công được và chức năng khử khuẩn vệ sinh thông thường cũng không thể làm được vì chức năng vệ sinh khử khuẩn chỉ làm sạch được phần khoang nồi thôi.

Vì vậy, chức năng khử cặn được nghiên cứu và phát triển để đảm bảo tính an toàn, tiện lợi và độ bền của sản phẩm. Chế độ khử cặn này, nồi sẽ mang hơi nước nóng kết hợp sóng rung, đánh bật các cặn bám trong ống dẫn, giúp nồi luôn sạch sẽ & đạt hiệu quả nấu nướng tốt nhất. 
Với chức năng này người dùng có thể sử dụng nước chanh hoặc các chất có tác dụng làm mềm cặn nước để gia tăng tối đa tác dụng của chức năng khử cặn đặc biệt này.

DUNG TÍCH LỚN 16L ĐỦ CHO GIA ĐÌNH TỪ 3 – 10 NGƯỜI

Nồi chiên hơi nước TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 có dung tích lớn 16 lít, phần khoang chiên rộng rãi hoàn toàn có thể quay gà, vịt nguyên con hay chế biến nhiều loại thực phẩm cùng một lúc, không cần phải cắt nhỏ thực phẩm, rút ngắn thời gian nấu nướng một cách tối đa. Không chỉ đáp ứng bữa ăn cho cả gia đình mà còn phục vụ đủ nhu cầu trong các buổi party tại gia đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện.

CHIẾC NỒI ĐA NĂNG THAY THẾ RẤT NHIỀU THIẾT BỊ NHÀ BẾP GIÚP TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN VÀ CHI PHÍ

Nỗi lo không gian bếp chật hẹp không đủ không gian để chứa các thiết bị nhà bếp sẽ không còn nữa khi TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 có thể sử dụng chức năng tương đương với 10 thiết bị nhà bếp khác nhau như : nồi chiên không dầu, nồi hấp, nồi áp suất, máy sấy hoa quả, máy ủ sữa chua, lò nướng, lò vi sóng, máy làm bỏng ngô, máy nướng bánh mỳ, ... và đặc biệt với tính năng đa dạng như vậy sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua sắm, thời gian vệ sinh bảo dưỡng.

KHOANG NỒI 100% LÀM TỪ INOX304 CAO CẤP VÀ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG

Nồi chiên hơi nước là thiết bị nấu ăn thường xuyên hoạt động với nhiệt độ cao nên ngoài tính năng của sản phẩm thì chất liệu của nồi cũng là vấn đề vô cùng quan trọng vì khi nấu nướng ở nhiệt độ cao nếu chất liệu không đảm bảo sẽ sinh ra nhiều chất có hại cho sức khỏe. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này vì toàn bộ các dòng sản phẩm của TAPUHO luôn luôn coi vấn đề an toàn sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.

Toàn bộ phần khoang lò tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm của TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 đều được làm từ chất liệu inox304 cao cấp, an toàn, sáng đẹp theo thời gian và lại dễ dàng vệ sinh; không lo độc hại, bong tróc, han gỉ.

HOẠT ĐỘNG ÊM ÁI

TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 được cải tiến đáng kể về độ ồn trong quá trình hoạt động. Sản phẩm được đánh giá là một trong những dòng nồi chiên hơi nước có độ ồn nhỏ nhất so với những dòng nồi chiên hơi nước khác. Do đó, bạn có thể hoàn toàn thoải mái nấu nướng mà không lo ảnh hưởng đến những người xung quanh hay những hoạt động giải trí khác.

ĐA DẠNG PHỤ KIỆN

Khi chọn mua nồi chiên hơi nước TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16, bạn sẽ được sở hữu trọn bộ sản phẩm nồi chiên hơi nước cùng với những phụ kiện hỗ trợ nấu ăn đa dạng nhất:

– Giỏ/lồng quay: 1 chiếc

– Nhông quay: 1 chiếc

– Dụng cụ lấy khay: 1 chiếc

– Dụng cụ lấy lồng/ nhông quay: 1 chiếc

– Khay hấp: 1 vỉ

– Khay nướng: 1 chiếc

– Dây Inox (dùng để cố định khi quay): 1 cuộn

– Sách HDSD: 1 quyển

– Sách công thức nấu ăn: 1 quyển

Tất cả phụ kiện đều được làm bằng chất liệu inox cao cấp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.


Cam kết chất lượng

cam kết chất lượng

Cung cấp thông tin, các dịch vụ, sản phẩm và sự hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng.

Gửi email thông báo các chương trình, sự kiện tiêu biểu của tapuho.com.

Đo lường và cải thiện các dịch vụ của tapuho.com.

Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.

Hướng dẫn mua hàng online

hướng dẫn mua hàng online

Lựa chọn sản phẩm tại các chuyên mục trên website

Thêm vào giỏ hàng.

Kiểm tra thông tin đơn hàng và đặt hàng

Kiểm tra và xác nhận đơn hàng

Đơn hàng thành công sẽ được gửi về email & sms của quý khách

Đánh giá(0 đánh giá)

Chọn đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại