• Nồi Chiên Hơi Nước TAPUHO TSF16 COLOR
  • 1
  • 21
  • 22
  • 24
  • 30
  • 7
  • 4
  • 14
  • 15
  • 5
  • 6
  • 17
  • 18
  • 19
  • 20
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 1
  • 2
  • 3
  • 25
  • 26
  • 27
  • 28
  • 29
  • 23

Nồi Chiên Hơi Nước TAPUHO TSF16 COLOR

Mã sản phẩm: TSF16 COLOR

25 đánh giá

5,990,000 đ

9,390,000 đ

Còn sản phẩm

Số lượng:

NGOẠI HÌNH THIẾT KẾ SANG TRỌNG, HIỆN ĐẠI

TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR được thiết kế đơn giản với mặt trước nồi không có bất cứ chi tiết trang trí rườm rà hay nút bấm nào nhưng lại bật lên sự tinh tế, sang trọng và thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Phần cửa nồi là kính cường lực 2 lớp, chịu lực, chịu nhiệt. Điểm đặc biệt đây là kính cường lực màu đen, chứ không phải các loại kính màu trắng thông thường như ở các dòng nồi hiện có trên thị trường. Khi nồi bật đèn, ta có thể dễ dàng quan sát thức ăn qua cửa kính mà không cần mở nồi ra, đóng nồi lại trong quá trình nấu gây ảnh hưởng đến nhiệt nồi. Còn lúc nồi không bật đèn, cửa nồi có màu đen tuyền làm chiếc nồi giống như một chiếc ti vi LCD thu nhỏ hiện đại. Ngoài ra, phần kính cường lực phía ngoài được bao xung quanh bởi 1 lớp viền kim loại, tránh việc va đập vô tình làm vỡ kính. 

Bên cạnh đó, phần thân nồi là kim loại mạ sơn tĩnh điện màu titan xám vô cùng chắc chắn, bền bỉ. Thân nồi màu xám kết hợp cùng cửa kính đen phù hợp đặt ở bất cứ không gian bếp nào, mang lại nét hiện đại, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng.

Chắc chắn căn bếp nhà bạn trông sẽ đẳng cấp lên rất nhiều khi xuất hiện chiếc nồi chiên hơi nước bom tấn TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR. Và đặc biệt bạn sẽ vô cùng hài lòng với những tính năng tiện lợi mà TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR đem lại.

 

MÀN HÌNH CẢM ỨNG 100% VỚI CÁC BIỂU TƯỢNG SẮC MÀU ĐỘC ĐÁO

Bảng điều khiển cảm ứng 100% thông minh, hiện đại, cho phép người dùng thao tác chọn chế độ dễ dàng chỉ với vài nút chạm nhẹ mà không cần thao tác xoay, ấn nhiều lần; đặc biệt bảng điều khiển trơn, phẳng lì giúp việc vệ sinh cửa nồi trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ở phiên bản giới hạn này, các biểu tượng chức năng đã được hình ảnh hóa với màu sắc sống động, sắc nét, cụ thể hóa từng chức năng tương ứng với hình ảnh món ăn như thực tế. Ví dụ chức năng cá nướng thì biểu tượng trên bảng điều khiển là hình con cá nướng rất đẹp, Chức năng Sữa chua thì biểu tượng trên bảng điều khiển là hình hũ sữa chua xinh xắn. Riêng đối với các biểu tượng thể hiện các chức năng chung chung, như chức năng Hấp, Chiên hấp kết hợp, Chiên/ Nướng còn được bổ sung thêm tiếng việt dễ hiểu. Chắc chắn với người dùng dù là người lớn, trẻ em hay người già đều dễ dàng sử dụng nồi ngay từ lần đầu tiên, cũng không sợ tình trạng nhớ nhớ quên quên ý nghĩa của từng biểu tượng.

Điều đặc biệt, bảng mạch màn hình ở phiên bản giới hạn TSF16COLOR có thiết kế, chất liệu, chất lượng nâng cấp hơn nhiều so với đàn anh TAPUHO TSF16 giúp việc hiển thị cũng rõ nét hơn; bảng điều khiển nhạy hơn, bền bỉ hơn.

DẢI NHIỆT RỘNG – ĐA DẠNG NGÀN VẠN MÓN ĂN NGON

TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR có dải nhiệt rộng 30℃ - 230℃ với chế độ chiên nướng (các dòng nồi chiên khác chủ yếu dải nhiệt từ 70℃-200℃), đồng thời có dải nhiệt 40℃ – 130℃ với chế độ hấp (với một số dòng dòng nồi chiên hơi nước, mức nhiệt hấp cố định là 100 độ và không điều chỉnh được nhiệt độ mong muốn).

Mỗi loại thực phẩm có đặc điểm khác nhau sẽ cần dải nhiệt phù hợp khác nhau nên với mức nhiệt rộng này sẽ giúp thực phẩm chín đủ độ, đồng thời giữ được trọn vẹn hương vị tự nhiên, cùng với dinh dưỡng vốn có của nó, giúp người dùng đa dạng ngàn vạn món ăn và đáp ứng sở thích đa dạng của mọi người trong gia đình.

ĐỘT PHÁ 4 CÔNG NGHỆ TRONG 1 (4in1): HẤP – CHIÊN KHÔNG DẦU – CHIÊN HẤP KẾT HỢP – HẦM với gần 70 chương trình nấu được cài đặt sẵn

Chắc hẳn các bà nội trợ ai cũng từng đau đầu, vắt óc suy nghĩ về việc: Hôm nay ăn gì? Trưa nay ăn gì? Tối nay ăn gì? Đó là câu hỏi được lặp đi lặp lại hằng ngày và bạn cũng đã từng ước: ước gì không phải nghĩ hôm nay ăn gì? 

TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR ra đời để biến điều ước đó thành sự thật với gần 70 món ăn với các chu trình được cài đặt sẵn, chưa kể các tính năng còn có thể điều chỉnh được nhiệt độ, thời gian mong muốn. Nên không chỉ là 70 món ăn mà là hàng ngàn, hàng vạn món ăn đang chờ bạn trải nghiệm và thưởng thức. Không chỉ đa dạng về món ăn mà các món ăn có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với khẩu vị của từng thành viên trong gia đình. 

Chắc chắn với TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR, dù có vụng về thế nào đi chăng nữa bạn cũng trở thành nhà nội trợ tài ba khiến ai cũng phải ngưỡng mộ!

CÔNG NGHỆ HẤP SIÊU NHIỆT STEAM EXTRA MANG ĐẾN CÁC MÓN ĂN HEALTHY GIỮ TRỌN DINH DƯỠNG

Ai cũng đều biết món hấp giữ được trọn giá trị dinh dưỡng bởi đây là phương pháp chế biến mà thực phẩm không chịu sự tác động trực tiếp của lửa. Món hấp hạn chế cholesterol, lưu giữ vitamin, màu sắc của thực phẩm. Chính vì vậy TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR được trang bị công nghệ hấp siêu nhiệt Steam Extra có thể hấp chín mọi món ăn mà không làm mất đi dinh dưỡng.

Cơ chế vận hành chức năng hấp chủ yếu là nồi sẽ lấy hơi nước được đun nóng từ khay chứa. Hơi nước này được dẫn đến khoang bằng các đường ống. Với công suất hấp lên tới 1000W lượng hơi nước từ các đường ống sẽ nhanh chóng làm chín thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị ngon ngọt ban đầu.

CÔNG NGHỆ CHIÊN KHÔNG DẦU KẾT HỢP QUẠT ĐỐI LƯU 360 ĐỘ – GIẢM 96% LƯỢNG CHẤT BÉO CÓ TRONG THỰC PHẨM

Hiện nay các món ăn chiên rán là những món ăn phổ biến trong mỗi bữa cơm gia đình cũng như các cuộc tụ họp party lớn nhỏ. TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR có rất nhiều chế độ nấu ăn chiên không dầu cho người dùng thoải mái lựa chọn. Và các chế độ này đều được cài đặt sẵn mức nhiệt độ và thời gian, ngoài ra các chức năng đều có thể điều chỉnh được mức nhiệt và thời gian để phù hợp với sở thích chế biến của mỗi người.

Nồi chiên hơi nước phiên bản giới hạn TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR có công suất lên tới 1800W kết hợp cùng quạt đối lưu siêu lớn, lưu thông khí nóng 360 độ, nhiệt lượng sẽ được truyền với cường độ lớn phủ khắp khoang nồi làm chín đều thực phẩm từ bên trong. 

CÔNG NGHỆ CHIÊN HẤP KẾT HỢP THÔNG MINH

Chắc chắn đây sẽ là một tính năng mang tính đột phá đỉnh cao mà người dùng được trải nghiệm. Hấp chiên kết hợp giúp món ăn giòn tan bên ngoài ngọt mềm bên trong. Chức năng này khắc phục được tình trạng món ăn bị khô khi nấu bằng nồi chiên không dầu thông thường.

CÔNG NGHỆ HẦM ĐỘC ĐÁO

Thực tế, nhiều người khách hàng nhầm công nghệ HẤP với công nghệ HẦM vì công nghệ Hấp cũng có thể làm mềm đồ ăn với thời gian nấu kéo dài nhưng công nghệ Hấp chỉ có thể làm mềm các nguyên liệu có độ cứng thấp như gạo, thịt gà, thịt chim, thịt lợn… và chỉ có thể làm các món hấp được thôi. Còn với công nghệ HẦM – là công nghệ độc đáo kết hợp xen kẽ giữa công nghệ hấp, công nghệ nướng và công nghệ chiên hấp kết hợp. Người dùng có thể hầm các nguyên liệu cứng như hầm xương, hầm đậu, hầm đuôi bò…. và điều đặc biệt nhất, với công nghệ HẦM, người dùng vừa có thể làm các món chiên nướng, vừa có thể làm các món hầm TẠI CÙNG MỘT THỜI ĐIỂM; thậm chí với chức năng HẦM CHUYÊN SÂU ở TAPUHO TSF16 COLOR thì vừa có thể làm các món chiên nướng, vừa có thể làm các món hấp, vừa có thể làm các món hầm TẠI CÙNG MỘT THỜI ĐIỂM. Đây là điểm đặc biệt, duy nhất chỉ có ở Nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16 COLOR mà không có ở bất kỳ dòng nồi chiên hơi nước nào trên thị trường.

CÔNG NGHỆ TRỤC QUAY HIỆN ĐẠI

Với tính năng này, chúng ta có thể chiên/ nướng cả con gà nguyên con quay tự động, chiên khoai tây, rang các loại đậu hạt chín đều mà không cần bất kỳ thao tác lật trở nào, mang lại sự tiện dụng tối đa cho người tiêu dùng. 

Khi mang TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR về gian bếp của mình, bạn sẽ thấy được giá trị thật sự nhiều hơn rất nhiều so với số tiền bạn đầu tư mua nồi.

7 CHỨC NĂNG MỚI VÀ ĐỘC ĐÁO CHƯA TỪNG CÓ

Các chức năng này được cài đặt sẵn quy trình chuẩn giúp người dùng chỉ việc chọn chức năng mà không cần phải tìm hiểu hay phải thêm bất kỳ thao tác nào, đặc biệt có những chức năng được TAPUHO tự nghiên cứu phát triển và chỉ có ở phiên bản giới hạn TAPUHO TSF16 COLOR: 

+ Tỏi đen (P52): là chức năng độc nhất vô nhị trên thị trường và chỉ có TAPUHO TSF16 COLOR. Chức năng này được TAPUHO phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng sau khi khách hàng trải nghiệm sản phẩm đàn anh TAPUHO TSF16. Người dùng không cần phải tốn tiền mua thêm thiết bị riêng làm tỏi đen nữa. Đặc biệt chức năng này có thể điều chỉnh thời gian từ 8 ngày đến 15 ngày để phù hợp với các loại tỏi đen: Tỏi nhiều nhánh nhỏ hoặc tỏi 1 nhánh hay còn gọi là tỏi cô đơn.

+  Nướng (không quạt) (P21): là chức năng có cơ chế tương tự với chức năng Chiên/ Nướng nhưng khác ở chỗ là quạt đối lưu không hoạt động. Nó có thể được sử dụng để chế biến các món ăn chỉ có nhu cầu nướng 1 mặt hoặc các loại bánh đặc biệt khác mà không cần đến quạt đối lưu. Đây là chức năng độc nhất vô nhị chỉ có ở TAPUHO TSF16 COLOR mà không Nồi chiên hơi nước nào trên thị trường có được, giúp người dùng nấu được đa dạng các món ăn theo ý muốn và nhu cầu của mình. 

+ Hầm chuyên sâu (P51)

Ở phiên bản trước TAPUHO TSF16 đã làm bùng nổ thị trường nồi chiên hơi nước tại Việt Nam với chức năng HẦM độc nhất vô nhị, là chức năng có thể làm các món ăn cần ninh nhừ với cơ chế đặc biệt; đặc biệt có thể vừa làm các món nướng vừa làm các món hầm nhừ tại cùng một thời điểm. 

Thì ở TAPUHO TSF16 COLOR, TAPUHO lại cho ra chức năng “HẦM CHUYÊN SÂU” với cơ chế hoạt động độc đáo hơn, giúp người dùng có thể vừa làm các món hấp, vừa làm các món nướng, vừa làm các món hầm tại cùng một thời điểm! 

Đây là chức năng TAPUHO đã đi đầu, nghiên cứu và phát triển, chắc chắn sẽ đem lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian nấu nướng, có nhiều thời gian làm việc khác cũng như chăm lo cho bản thân, gia đình, bạn bè.

+ Chưng yến (P04): Chức năng này được cài đặt sẵn với mức nhiệt 85 độ C - mức nhiệt chưng yến chuẩn nhất để giữ được tối đa dinh dưỡng của yến, thời gian là 25 phút (có thể điều chỉnh lên đến 50 phút tùy thuộc vào lượng nguyên liệu). Ở các dòng nồi chiên hơi nước khác (kể cả nồi phiên bản trước TAPUHO TSF16) đều phải điều chỉnh thủ công để có mức nhiệt 85 độ và thời gian phù hợp, thì nay với TAPUHO TSF16 COLOR, người dùng chỉ cần chọn chức năng Chưng yến là xong, không mất thời gian tìm hiểu hay điều chỉnh gì cả.

+ Đậu phụ chiên (P22): Tại Việt Nam, dù là gia đình có kinh tế hay không thì món đậu phụ chiên là món ăn thân thuộc hằng ngày nên TAPUHO TSF16 COLOR không thể thiếu món ăn này. Chức năng này người dùng có thể thay đổi được thời gian, nhiệt độ mong muốn trong phạm vi phù hợp mà Tapuho đã nghiên cứu. 

+ Chè đậu/ cháo (P49): Chức năng này được cài đặt sẵn với quy trình và thời gian phù hợp với các món chè đậu hay cháo để người dùng nấu ăn dễ dàng chỉ bằng cách chọn chức năng là xong. Và đặc biệt chức năng này người dùng có thể thay đổi được thời gian mong muốn trong phạm vi phù hợp mà Tapuho đã nghiên cứu. 

+ Hầm xương (P50): Chức năng này được cài đặt sẵn với quy trình và thời gian phù hợp với các món chè đậu hay cháo để người dùng nấu ăn dễ dàng chỉ bằng cách chọn chức năng là xong. Và đặc biệt chức năng này người dùng có thể thay đổi được thời gian mong muốn trong phạm vi phù hợp mà Tapuho đã nghiên cứu. 

Ủ MEN BÁNH, LÀM SỮA CHUA, SẤY TRÁI CÂY… Ở DẢI NHIỆT ĐỘ THẤP

Không phải dòng nồi chiên không dầu hay nồi chiên hơi nước nào cũng có dải nhiệt thấp (30–70 độ) để các chị em nội trợ có thể ủ men bánh, làm sữa chua, sấy trái cây. Thời gian để thực hiện các chức năng này thường dài, như thời gian làm sữa chua thường 8-10 tiếng, thời gian sấy trái cây khoảng 5-8 tiếng tùy từng loại trái cây. 

Nên khi chọn nồi các chị em cũng nên để ý đến 2 vấn đề này. Nếu nồi không có dải nhiệt thấp, không thiết lập được thời gian dài thì không thể làm các món này. Mà thông thường những tính năng này lại được nhiều chị em nội trợ sử dụng, giúp chế biến nhiều món phụ như làm bánh, làm sữa chua cho các bé và sấy trái cây làm trà Detox phục vụ quá trình giảm cân cho chị em.

 Với dải nhiệt thấp 30 – 70 độ, nồi chiên hơi nước TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR sẽ không làm phụ lòng các chị em. Hơn thế nữa, các chức năng này đều có sẵn trên thanh menu chính của nồi và còn được set sẵn mức nhiệt và thời gian nên chị em chỉ cần cho nguyên liệu vào và bấm chọn chức năng là xong.

CHỨC NĂNG NẤU XÔI/CƠM HOÀN HẢO 

Chức năng nấu Xôi/ Cơm P43 đã giúp đàn anh TAPUHO TSF16 nổi đình đám ngay từ khi mới ra mắt vì chức năng này có thể nấu cơm/ xôi chỉ mới 1 nút chạm, thành phẩm xôi chín mềm, ngon mà không cần đảo lại hay hấp lần 2 như ở các dòng nồi khác trên thị trường. Chức năng này được TAPUHO tiên phong nghiên cứu, phát triển và vẫn tiếp tục xuất hiện ở phiên bản giới hạn TAPUHO TSF16 COLOR. Tuy nhiên ở TSF16 COLOR, chức năng này đã được trả về đúng vị trí cụm chức năng là P20 chứ không phải P43 nữa.

RÃ ĐÔNG, LÀM NÓNG THỰC PHẨM TIỆN LỢI, AN TOÀN

Thời gian gần đây, mọi người đang rất lo lắng về tác hại của việc rã đông, làm nóng bằng lò vi sóng cũng như tác hại của tia vi sóng nói chung. Thậm chí đã có thời điểm tạo lên làn sóng NÓI KHÔNG VỚI LÒ VI SÓNG. Mọi người mách nhau không mua lò vi sóng, thậm chí nhà nào đang có lò vi sóng cũng đều dừng, không sử dụng nữa. 

Thì với chiếc nồi chiên hơi nước phiên bản giới hạn TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR, mọi người có thể làm nóng thức ăn, rã đông thực phẩm đông đá một cách nhanh chóng bằng công nghệ nhiệt, công nghệ này không gây độc hại, không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm, không gây hiện tượng chín trong và không làm mất đi sự tươi ngon của thực phẩm.

 

BỘ BA CHỨC NĂNG: KHỬ KHUẨN – VỆ SINH – KHỬ CẶN GIÚP VIỆC VỆ SINH DỄ DÀNG VÀ NÂNG CAO TUỔI THỌ CỦA NỒI

Với chế độ VỆ SINH, người dùng có thể vệ sinh lòng nồi một cách dễ dàng nhờ cơ chế hơi nước. Khi bật chế độ VỆ SINH, lượng hơi nước siêu nhiệt sẽ giúp làm mềm các vết dầu mỡ bám ở khoang nồi sinh ra trong quá trình nấu nướng. Người dùng chỉ cần dùng khăn sạch lau nhẹ là xong. 

Với chế độ KHỬ KHUẨN, người dùng có thể khử khuẩn các dụng cụ một cách triệt để như các dụng cụ bát, đũa, bình sữa trẻ em, hũ sữa chua…

Đặc biệt, nồi có chế độ KHỬ CẶN chuyên biệt. Với nồi chiên hơi nước, cơ chế vận hành chức năng hấp chủ yếu là nồi sẽ lấy hơi nước được đun nóng từ khoang đun. Hơi nước này được dẫn đến khoang nồi bằng các đường ống. Việc vệ sinh đường ống dẫn hơi nước, cũng như khoang đun này người dùng không thể tự làm thủ công được và chức năng khử khuẩn vệ sinh thông thường cũng không thể làm được vì chức năng vệ sinh khử khuẩn chỉ làm sạch được phần khoang nồi thôi. Vì vậy, chức năng khử cặn được nghiên cứu và phát triển để đảm bảo tính an toàn, tiện lợi và độ bền của sản phẩm. Chế độ khử cặn này, nồi sẽ mang hơi nước nóng kết hợp sóng rung, đánh bật các cặn bám trong ống dẫn, giúp nồi luôn sạch sẽ & đạt hiệu quả nấu nướng tốt nhất. Với chức năng này người dùng có thể sử dụng nước chanh hoặc các chất có tác dụng làm mềm cặn canxi như axit citric để gia tăng tối đa tác dụng của chức năng Khử cặn.

DUNG TÍCH 16 LÍT ĐỦ CHO GIA ĐÌNH TỪ 1 ĐẾN 10 NGƯỜI

Nồi chiên hơi nước TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR có dung tích lớn 16 lít, phần khoang chiên rộng rãi hoàn toàn có thể quay gà, vịt nguyên con hay chế biến nhiều loại thực phẩm cùng một lúc, không cần phải cắt nhỏ thực phẩm, rút ngắn thời gian nấu nướng một cách tối đa. Không chỉ đáp ứng bữa ăn cho cả gia đình mà còn phục vụ đủ nhu cầu trong các buổi party tại gia đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện.

KHOANG NỒI 100% LÀM TỪ INOX 304 CAO CẤP, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO SỨC KHỎE

Nồi chiên hơi nước là thiết bị nấu ăn thường xuyên hoạt động với nhiệt độ cao nên ngoài tính năng của sản phẩm thì chất liệu của nồi cũng là vấn đề vô cùng quan trọng vì khi nấu nướng ở nhiệt độ cao nếu chất liệu không đảm bảo sẽ sinh ra nhiều chất có hại cho sức khỏe. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này vì toàn bộ các dòng sản phẩm của TAPUHO luôn luôn coi vấn đề an toàn sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. 

Toàn bộ phần khoang lò tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm của TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR đều được làm từ chất liệu inox304 cao cấp, an toàn, sáng đẹp theo thời gian và lại dễ dàng vệ sinh; không lo độc hại, bong tróc, han gỉ.

Đặc biệt phần dây mayso truyền nhiệt còn được làm bằng inox 310S cực kỳ cao cấp, thường được sử dụng chế tạo các thiết bị cơ khí công nghiệp, nó có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 1100 độ C, chống gỉ sét, chống mài mòn ở các môi trường khắc nghiệt nhất.

ĐA DẠNG PHỤ KIỆN VỚI CHẤT LIỆU CAO CẤP

Khi chọn mua nồi chiên hơi nước phiên bản giới hạn TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR, bạn sẽ được sở hữu trọn bộ sản phẩm nồi chiên hơi nước cùng với những phụ kiện hỗ trợ nấu ăn đa dạng bậc nhất thị trường cùng với chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng, cụ thể như sau 

– Giỏ/lồng quay: 1 chiếc – chất liệu inox304 cao cấp 

– Trục quay: 1 chiếc – chất liệu inox304 cao cấp

– Nhông quay: 1 cặp – chất liệu inox304 cao cấp

– Khay hấp: 1 chiếc – chất liệu inox304 cao cấp

– Khay nướng: 1 chiếc – chất liệu inox304 cao cấp

– Giỏ chiên/ Rá chiên: 1 chiếc – chất liệu inox304 cao cấp

– Dây buộc gà, thịt: 1 cuộn – chất liệu thép không gỉ cao cấp

– Gang tay chống nóng: 1 chiếc – chất liểu vải 

– Dụng cụ lấy khay: 1 chiếc – chất liệu thép không gỉ cao cấp

– Dụng cụ lấy lồng quay: 1 chiếc – chất liệu thép không gỉ cao cấp

– Sách HDSD: 1 quyển

– Sách công thức nấu ăn: 1 quyển

CẤU TẠO THÔNG MINH CỦA THANH MAYSO VÀ QUẠT ĐỐI LƯU

Rất nhiều loại nồi chiên hay nồi chiên hơi nước trên thị trường có tấm chắn thanh mayso với mong muốn cản các vết dầu mỡ bắn lên thanh mayso và phần trên cùng của nồi. Tuy nhiên thực tế là tấm chắn chỉ cản được một phần rất nhỏ, còn đa số dầu mỡ vẫn bị bắn lên thanh mayso và phần trên cùng của nồi. Và cũng do có tấm chắn thanh mayso nên người dùng không thể vệ sinh trực tiếp thanh mayso và phần trên cùng của nồi. Lâu ngày các vết dầu mỡ tích tụ và két lại, không thể vệ sinh, thậm chí có những vết dầu mỡ từ thanh mayso và phía trên cùng của nồi rơi xuống thực phẩm đang chế biến gây mất vệ sinh.

Thấu hiểu điều đó nên ở các dòng nồi chiên hơi nước của TAPUHO như TSF16, TSF16 COLOR đều có thanh mayso trần (không có tấm chắn), giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hằng ngày hoặc sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt giữa thanh mayso và quạt đối lưu có một khoảng cách đủ rộng để người dùng có thể dùng khăn ẩm, khéo léo lau các vết bẩn phía trên (đa số các dòng nồi khác có khoảng cách giữa thanh mayso và quạt rất sát nhau, dù không có tấm chắn thì người dùng cũng không có cách nào vệ sinh phía trên cùng của nồi). 

THIẾT KẾ LẬP TRÌNH THÔNG MINH ĐỂ GIA TĂNG ĐỘ BỀN CỦA NỒI VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

- Nồi chiên hơi nước TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR có 1 công tắc an toàn, đảm bảo khi đóng cửa nồi, nồi mới hoạt động và khi cửa chưa được đóng chặt thì nồi sẽ không hoạt động.

- Phía trước cửa nồi có 1 gioăng cao su cao cấp giúp nhiệt độ chiên nướng/ hấp không thoát ra phía cửa nồi, không gây mùi khó chịu như những phương pháp chế biến thông thường mà vẫn đáp ứng tiêu chí ngoài giòn, trong mềm. Gioăng này có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh khi cần hoặc có thể tháo ra khi làm các món ăn cần thoát hơi nhanh như sấy trái cây rau củ. 

- Ốc vít trong khoang nồi đều là dạng mũ tròn giúp vệ sinh nhanh chóng, không tích tụ dầu mỡ thức ăn vào kẽ như các ốc vít thông thường.

- Khi nồi đang hoạt động, người dùng mở cửa nồi ra thì nồi sẽ tự ngắt hoạt động để đảm bảo an toàn, khi đóng cửa nồi lại thì nồi tiếp tục thực hiện quá trình hoạt động còn dang dở.

- Cơ chế làm mát thông minh: Khi kết thúc một chương trình của chức năng nào đó, hệ thống quạt của nồi được kích hoạt, hoạt động trong 5 phút để đẩy hơi nóng ra ngoài, nhanh chóng làm mát động cơ, chíp, bảng mạch… giúp nâng cao tuổi thọ của động cơ cũng như gia tăng độ bền của nồi. Đây cũng là lập trình thông minh mà TAPUHO đã nghiên cứu, đúc kết và điều chỉnh nhiều lần trong gần 2 năm phát triển sản phẩm Nồi chiên hơi nước mã TAPUHO TSF16 mà chỉ ở những dòng sản phẩm cao cấp mới có. 

- Khi khay chứa nước hết nước, máy ngay lập tức dừng hoạt động để bảo vệ máy, đồng thời đèn cảnh báo nhấp nháy và phát ra tiếng kêu bíp bíp để người dùng thêm nước vào.

CHIẾC NỒI ĐA NĂNG THAY THẾ NHIỀU THIẾT BỊ NHÀ BẾP GIÚP TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN VÀ CHI PHÍ

Nỗi lo không gian bếp chật hẹp không đủ không gian để chứa các thiết bị nhà bếp sẽ không còn nữa khi TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR có thể sử dụng chức năng tương đương với hơn chục thiết bị nhà bếp khác nhau như : nồi chiên không dầu, nồi hấp, nồi áp suất, máy sấy hoa quả, máy ủ sữa chua, lò nướng, lò vi sóng, máy làm bỏng ngô, máy nướng bánh mỳ, nồi chưng yến, máy làm tỏi đen... và đặc biệt với tính năng đa dạng như vậy sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua sắm, thời gian vệ sinh bảo dưỡng.

CHẾ ĐỘ HẸN GIỜ TIỆN LỢI 

Với chế độ này có thể hẹn giờ nấu các món ăn hoàn thành theo đúng thời gian mong muốn, đem lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

HOẠT ĐỘNG ÊM ÁI

TAPUHO LUXURY STEAM FRYER TSF16 COLOR được cải tiến đáng kể về độ ồn trong quá trình hoạt động. Sản phẩm được đánh giá là một trong những dòng nồi chiên hơi nước có độ ồn nhỏ nhất so với những dòng nồi chiên hơi nước khác. Do đó, bạn có thể hoàn toàn thoải mái nấu nướng mà không lo ảnh hưởng đến những người xung quanh hay những hoạt động giải trí khác.


CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Cung cấp thông tin, các dịch vụ, sản phẩm và sự hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng.

Gửi email thông báo các chương trình, sự kiện tiêu biểu của tapuho.com.

Đo lường và cải thiện các dịch vụ của tapuho.com.

Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG ONLINE

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG ONLINE

Lựa chọn sản phẩm tại các chuyên mục trên website

Thêm vào giỏ hàng.

Kiểm tra thông tin đơn hàng và đặt hàng

Kiểm tra và xác nhận đơn hàng

Đơn hàng thành công sẽ được gửi về email & sms của quý khách

đánh giá(0 đánh giá)

Chọn đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại