Test

Thương hiệu Tapuho của nước nào? Sản phẩm của Tapuho có tốt không?

25/08/2023
Tapuho là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, không ít người tiêu dùng vẫn chưa biết thương hiệu Tapuho của nước nào? Và sản phẩm của Tapuho có tốt không? Tham khảo ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn những thắc mắc trên một cách chi tiết nhé!
Tapuho là thương hiệu đồ điện gia dụng thông minh đến từ Đức.
Tapuho là thương hiệu đồ điện gia dụng thông minh đến từ Đức.

Tapuho của nước nào?

Tapuho được biết đến là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng có xuất xứ từ Đức. Thương hiệu này có trụ sở đặt tại: Antoniterstraße 17 50667 Köln Deutschland, CHLB Đức. Thương hiệu Tapuho được ra đời với sứ mệnh mang đến những giải pháp chăm sóc cho cuộc sống chất lượng và tiện nghi hơn. Tất cả các sản phẩm của Tapuho đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

>> Gợi ý: https://tapuho.com/noi-chien-hoi-nuoc-loai-nao-tot-nhat-hien-nay-3192.htm

Thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam trong những năm gần đây khá sôi động với tính cạnh tranh cao. Trên thị trường đã xuất hiện tên tuổi của nhiều ông lớn trong ngành gia dụng. Và Tapuho đã xác định Việt Nam là một trong những thị trường mục tiêu. Trong tương lai, hãng có mục đích đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và hướng tới vị trí top 3 các thương hiệu gia dụng uy tín hàng đầu.
Hiện nay, các dòng sản phẩm của Tapuho đã có mặt rộng khắp cả nước. Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm của thương hiệu trên các cửa hàng điện máy, siêu thị lớn-nhỏ trên cả nước. Tất cả những sản phẩm được phân phối ra thị trường đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chứng nhận chất lượng sản phẩm và giấy phép lưu hành tại Việt Nam.

Sản phẩm của thương hiệu Tapuho có chất lượng bền bỉ, thiết kế đẹp mắt với nhiều tính năng hiện đại.

Sản phẩm của thương hiệu Tapuho có tốt không?

Từ trước đến nay, các sản phẩm đến từ Đức luôn được người Việt Nam ưu ái và đánh giá rất cao về độ bền. Do đó, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của thương hiệu Tapuho. Là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Đức, Tapuho được khách hàng ưa chuộng vì sản phẩm đa dạng, giá thành cạnh tranh.
Đặc biệt, mỗi một sản phẩm của Tapuho trước khi được ra mắt khách hàng đã trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm kỹ càng. Điều này đảm bảo cho sản phẩm có tính năng ưu việt nhất đáp mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Không chỉ có chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm gia dụng của thương hiệu Tapuho được khách hàng đánh giá cao về hình thức thiết kế rất đẹp mắt. Sản phẩm của hãng không hề kém cạnh bất cứ thương hiệu cao cấp nào trên thị trường.
Một điểm cộng nữa cho các sản phẩm của Tapuho đó chính là thời gian bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng. Đây chính là minh chứng khẳng định, nhà sản xuất rất tự tin vào chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm của thương hiệu Tapuho đa dạng về chủng loại và mẫu mã.

Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Tapuho

Tapuho thấu hiểu được những khó khăn của chị em phụ nữ trong thời đại 4.0. Khi mà người phụ nữ vừa phải làm việc cống hiến ngoài xã hội, vừa phải chu toàn việc nhà, chăm sóc gia đình. Các sản phẩm của Tapuho ra đời với mục đích hỗ trợ cho các chị em có thể hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc gia đình nhẹ nhàng hơn.
Tapuho luôn mong muốn trở thành trợ thủ đắc lực cho chị em trong việc nội trợ, chăm sóc gia đình và chăm sóc sức khỏe của bản thân. Các dòng sản phẩm của hãng khá đa dạng đáp ứng tối đa mọi nhu cầu trong cuộc sống của chị em. Dưới đây là một số dòng sản phẩm cho các bạn tham khảo:

Dòng sản phẩm điện gia dụng thông minh dành cho nhà bếp

Các sản phẩm gia dụng thông minh của Tapuho đa dạng về chủng loại bao gồm:
  • Nồi chiên hơi nước
  • Máy ép chậm
  • Máy xay nấu đa năng
  • Máy làm sữa hạt…

Dòng sản phẩm đồ dùng nhà bếp cao cấp

Tapuho cũng quan tâm đến phát triển mảng đồ dùng nhà bếp nhằm mục đích mang đến những sản phẩm thiết thực phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm thớt thái gỗ Teak. Đây là loại thớt được làm bằng loại gỗ có độ bền rất cao nhờ hàm lượng Silica cao giúp thớt cứng hơn, chịu lực tốt và chống xước tốt hơn các loại gỗ khác.

Dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp

Hiện nay, thương hiệu Tapuho đã và đang tập trung vào phát triển thêm dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho các chị em phụ nữ. Hãng vừa cho ra mắt 2 sản phẩm mới là: thiết bị chăm sóc da thông minh và thiết bị chăm sóc mắt, môi chuyên sâu…

Tapuho Việt Nam là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm của thương hiệu Tapuho.

Mua sản phẩm của thương hiệu Tapuho ở đâu chính hãng?

Nếu các bạn có nhu cầu tham khảo và tìm mua sản phẩm của thương hiệu Tahupo. Hãy liên hệ ngay với Tapuho Việt Nam – Công ty chuyên phân phối thiết bị đồ điện gia dụng thông minh của Tapuho tại Việt Nam. Văn phòng đại diện của công ty được đặt tại: Số 1, Biệt thự nhà vườn 3, KĐT Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.
Tapuho Việt Nam cam kết với khách hàng cung cấp những sản phẩm tốt nhất có chất lượng tuyệt vời nhất. Các sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu 100% từ Đức có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.
Hy vọng những thông tin trên đây của chúng tôi đã giúp các bạn giải đáp thương hiệu Tapuho của nước nào? Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm của Tapuho, hãy truy cập ngay vào website: https://tapuho.com/ để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TAPUHO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 1, Biệt thự nhà vườn 3, KĐT Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại:1900 638 319
Email:info@tapuho.com