Test
  • Bình Giữ Nhiệt TAPUHO TVF30 2000ml
  • 2
  • 3

Bình Giữ Nhiệt TAPUHO TVF30 2000ml

Mã sản phẩm: TVF30

0 đánh giá

890,000 ₫

Còn sản phẩm

Số lượng:

Sản Phẩm Đặc Biệt

Bình giữ nhiệt Tapuho không chỉ là một vật dụng đơn thuần mà nó còn là người bạn đồng hành kỳ diệu, biến mỗi khoảnh khắc thưởng thức thức uống của bạn trở nên đặc biệt, kể cả khi bạn đang trên những chặng đường dài. Với khả năng giữ nhiệt đỉnh cao, bình giữ nhiệt Tapuho gìn giữ hơi ấm của ly cà phê tỉ mỉ pha chế buổi sáng hay vị ngọt mát của cốc nước ép đầy ắp vitamin bạn đã chuẩn bị từ nhà. Dự trữ thực phẩm một cách an toàn và tiện lợi, bình giữ nhiệt là cầu nối giữa hương vị ngon của nhà và nhịp sống năng động bên ngoài, cho phép bạn tận hưởng những món ưa thích mọi lúc, mọi nơi với chất lượng cao nhất.
 

Thiết Kế Phong Cách Độc Đáo

Bình giữ nhiệt Tapuho nổi bật với thiết kế thời trang tinh tế và đầy phong cách. Sắc hồng tươi mới thể hiện sự dịu dàng và phong cách nữ tính nhưng vẫn tràn đầy sức sống, đem đến nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày.
 

Chất Liệu Inox 304 – An Toàn Và Bền Bỉ 

Chất liệu inox 304 cao cấp không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mà còn có khả năng chống ăn mòn và gỉ sét, giữ cho bình của bạn luôn mới và sạch sẽ qua thời gian sử dụng.
 

Nắp Chắc Chắn Và Thiết Kế Tinh Tế

Nắp bình được thiết kế chắc chắn, chống rò rỉ tuyệt đối, kết hợp với thiết kế mở giúp bạn dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, tích hợp lưới pha trà giúp bạn ngăn đá hoặc lá trà lẫn trong nước uống cực kỳ tiện lợi.
 

Giữ Nhiệt Đỉnh Cao

Bình giữ nhiệt Tapuho có khả năng giữ nhiệt đáng kinh ngạc: Nhiệt nóng lên đến 9 giờ và nhiệt lạnh lên đến 26 giờ nhờ công nghệ hút chân không tiên tiến. Nhờ vậy đồ uống của bạn luôn ở nhiệt độ lý tưởng, dù cho là một ngày làm việc dài hay chuyến dã ngoại ngoài trời.
 

Dung Tích Phù Hợp

Bình giữ nhiệt Tapuho là lựa chọn thích hợp cho mọi hoạt động: từ đi làm, đi tập gym đến những chuyến đi dã ngoại. Đế chống trơn trượt tăng thêm sự an toàn và dễ dàng khi di chuyển.
 
Bình giữ nhiệt Tapuho không chỉ là sản phẩm tiện ích mà còn là một phong cách sống khỏe mạnh, hiện đại. Sở hữu ngay để trải nghiệm sự tiện lợi, an toàn và phong cách!

Cam kết chất lượng

cam kết chất lượng

Cung cấp thông tin, các dịch vụ, sản phẩm và sự hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng.

Gửi email thông báo các chương trình, sự kiện tiêu biểu của tapuho.com.

Đo lường và cải thiện các dịch vụ của tapuho.com.

Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.

Hướng dẫn mua hàng online

hướng dẫn mua hàng online

Lựa chọn sản phẩm tại các chuyên mục trên website

Thêm vào giỏ hàng.

Kiểm tra thông tin đơn hàng và đặt hàng

Kiểm tra và xác nhận đơn hàng

Đơn hàng thành công sẽ được gửi về email & sms của quý khách

Đánh giá(0 đánh giá)

Chọn đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại