Test
  • Máy xay nấu đa năng TAPUHO T01
  • Bảng điều khiển
  • Cháo nguyên hạt
  • Tản nhiệt
  • 1
  • Tạm dừng
  • Động cơ
  • Lưỡi dao
  • Nắp chống trào
  • độ ồn
  • nấu sữa chỉ 8 phút
  • Dễ dàng vệ sinh
  • sữa hạt nhanh

Máy xay nấu đa năng TAPUHO T01

Mã sản phẩm: T01

17 đánh giá

2,950,000 ₫

4,950,000 ₫

Còn sản phẩm

Số lượng:

1. Chức năng "TẠM DỪNG" độc quyền

Đây là chức năng TẠM DỪNG HOÀN HẢO NHẤT chỉ TAPUHO T01 mới có. Hiện tại trên thị trường chưa có máy làm sữa hạt đa năng nào có chức năng Tạm dừng này. Cũng có máy có chế độ tên là tạm dừng nhưng là máy sẽ ngừng hoạt động luôn, muốn máy hoạt động người dùng phải chọn lại chức năng từ đầu, máy sẽ hoạt động từ đầu mà không hoạt động tiếp quy trình nấu đang dang dở. Hoặc có máy có chức năng tạm dừng nhưng thời gian tạm dừng chỉ trong 10-15 giây, nếu không nhanh chóng thao tác gấp thì máy cũng sẽ tự ngừng hoạt động và người dùng lại phải chọn chức năng từ đầu. 
 
Còn ở TAPUHO T01 thì chức năng này tạm dừng được trong thời gian 30 phút, người dùng có thể thong thả thao tác rồi máy lại tiếp tục hoạt động quá trình nấu dang dở.
 
Chức năng này rất hữu ích khi người dùng muốn thêm nguyên liệu vào giữa chừng khi máy đang hoạt động. Thêm nguyên liệu vào lúc máy ngừng hoạt động sẽ là tuyệt đối an toàn so với việc cho nguyên liệu vào lúc máy đang xay tốc độ cao. Hoặc đơn giản như máy đang xay tốc độ cao mà bạn có cuộc thoại, bạn muốn yên tĩnh để nói chuyện thì đây là lúc chức năng tạm dừng này phát huy tác dụng.

2. Lưỡi dao INOX cao cấp

Lưỡi dao làm bằng inox 304 cao cấp được đúc nguyên khối, dài hơn, sắc hơn, cấu tạo đặc biệt tạo lực xoáy tối đa, mạnh hơn bất kỳ loại lưỡi dao hiện có trên thị trường sẽ giúp bạn xay nhuyễn, mịn mọi loại thực phẩm, cho ra những món đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.

3. Nắp máy đặc biệt an toàn cho sức khỏe và thiết kế chống trào kép

Nắp máy được làm bằng INOX 304 kết hợp NHỰA NGUYÊN SINH đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nắp cũng không có ốc vít như đại đa số các dòng máy trên thị trường, tránh tình trạng bị bám thức ăn vào gây mùi hôi khó chịu hay bị gỉ sét khó vệ sinh. Đặc biệt nắp cũng được thiết kế cấu tạo đặc biệt với các vòng lặp nhằm giảm bọt, chống trào kép.

4. Máy có độ ồn trầm tiếng mới nhất năm 2023

Với một máy công suất cao thì yêu cầu máy có độ ồn êm ái là rất khó nhưng TAPUHO T01 thực sự là dòng máy mới nhất năm 2023 có động cơ mạnh mẽ nhưng lại trầm tiếng dễ chịu nhất do động cơ máy được cấu tạo từ đồng nguyên chất và được trang bị thiết bị giảm độ ồn trong thân máy.

5. Động cơ mạnh mẽ vượt trội 

TAPUHO T01 có công suất mạnh mẽ lên đến 2000W, tốc độ 60.000 vòng xoay/phút giúp máy hoạt động ổn định, xay mịn nhuyễn mọi nguyên liệu, cho ra những món thơm ngon bổ dưỡng. Đặc biệt TAPUHO T01 là model máy sữa hạt duy nhất trên thị trường có động cơ bằng đồng nguyên chất (hầu như các dòng khác có động cơ là nhôm). Động cơ bằng đồng cứng cáp hơn giúp máy xay khỏe hơn, sữa mịn ngon hơn, ít hao phí điện năng, giúp máy hoạt động bền bỉ, giảm nguy cơ chập cháy, kéo dài tuổi thọ của máy.

6. Chức năng SỮA HẠT NHANH tiện lợi và giữ nguyên vẹn dinh dưỡng của hạt

Các nguyên liệu nhanh chín hay các loại hạt béo nhiều omega-3 thường hay bị giảm dinh dưỡng khi xay nấu nhiệt độ cao trong thời gian dài. Với chức năng Sữa hạt nhanh chúng ta sẽ không phải lo lắng về vấn đề này nữa. Chỉ với 15 phút ta đã có món sữa thơm ngon bổ dưỡng và vẹn tròn dinh dưỡng.

7. Chức năng SỮA KHÔNG NẤU 8 PHÚT tiện lợi và giữ tối đa dinh dưỡng của hạt

Với các nguyên liệu đã chín hoặc với các hạt béo cần tránh nấu nhiệt độ cao thì đã có chức năng Sữa không nấu. Chức năng này được thiết kế quy trình trong 8 phút đủ để xay mịn nguyên liệu mà không cần phải lặp lại nhiều lần chức năng Sinh tố 2 phút như các dòng máy khác.

8. Chức năng CHÁO NGUYÊN HẠT thông minh

Chức năng CHÁO NGUYÊN HẠT có cơ chế xay nấu luân phiên, đặc biệt lưỡi dao chỉ thinh thoảng đảo nhẹ nên máy không xay mịn nguyên liệu như các máy trên thị trường mà xay nguyên liệu thành thành phẩm có độ thô, người lớn ăn được chứ không chỉ dành cho các bé nhỏ.
 
Ngoài ra nếu người sử dụng muốn máy chỉ nấu chín mà không xay, thành phẩm còn nguyên hình dạng ban đầu thì sử dụng chức năng Hấp/ Nấu để được thành phẩm như ý muốn.

9. Chức năng GIỮ ĐỂ XAY tiện lợi

Với chức năng này người dùng hoàn toàn chủ động thời gian xay, nhấn nhả theo ý muốn mà không phụ thuộc vào các chức năng xay được thiết lập thời gian cố định của máy.

10. Hệ thống tỏa nhiệt đa hướng

Phần thân máy có thiết kế hệ thống tản nhiệt 5 hướng, làm mát máy ngay trong quá trình máy hoạt động, không lưu nhiệt trong thân máy góp phần bảo vệ và nâng cao tuổi thọ cho động cơ.
 
Đồng thời máy có phần đế cao su chống trượt, giữ ổn định thiết bị, máy không bị rung lắc trong quá trình hoạt động.

11. Cấu tạo máy dễ vệ sinh và chức năng tự vệ sinh máy tiện lợi

Máy được trang bị chức năng vệ sinh máy với các dòng xoáy sâu giúp đánh bay được các nguyên liệu còn sót trong cối và lưỡi dao. Hơn thế nữa, cấu tạo lưỡi dao của TAPUHO T01 cũng dễ dàng vệ sinh hơn so với các loại lưỡi dao thông thường.

 

 

CAM KẾT CỦA TAPUHO VIỆT NAM
Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch; có chứng nhận xuất xứ (CO), chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ), giấy chứng nhận hợp quy và được phép lưu hành tại Việt Nam.
Đầy đủ phụ kiện thay thế trong quá trình sử dụng.


Cam kết chất lượng

cam kết chất lượng

Cung cấp thông tin, các dịch vụ, sản phẩm và sự hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng.

Gửi email thông báo các chương trình, sự kiện tiêu biểu của tapuho.com.

Đo lường và cải thiện các dịch vụ của tapuho.com.

Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.

Hướng dẫn mua hàng online

hướng dẫn mua hàng online

Lựa chọn sản phẩm tại các chuyên mục trên website

Thêm vào giỏ hàng.

Kiểm tra thông tin đơn hàng và đặt hàng

Kiểm tra và xác nhận đơn hàng

Đơn hàng thành công sẽ được gửi về email & sms của quý khách

Đánh giá(0 đánh giá)

Chọn đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại