Test

CHI NHÁNH MỚI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – BƯỚC TIẾN LỚN – KỲ VỌNG LỚN

12/05/2022

CHI NHÁNH MỚI TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 12/05/2022 vừa qua, Tapuho Việt Nam đã chính thức khai trương chi nhánh tại địa chỉ 22/15 Đường số 22, Khu phố 4, Phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Sự kiện đánh dấu cột mốc lớn của công ty trong mục tiêu trở thành một trong những hãng điện máy gia dụng lớn nhất cả nước.

Cũng tại buổi lễ, Tapuho Việt Nam rất vinh dự đón tiếp các khách mời trong ngành gia dụng như tổng đại lý Linmart, đại lý T-smart Home, Hoàng Anh Store, Smart Cooking Nha Trang…. cùng toàn thể ban lãnh đạo Tapuho. Sự kiện khai trương chi nhánh mới cũng đã thu hút rất nhiều khách hàng tiềm năng tại Hồ Chí Minh tham gia, các khách hàng đều được tặng những quà tặng giá trị.
Ban lãnh đạo công ty Tapuho Việt Nam mong rằng Chi nhánh mới sẽ là điểm đến uy tín, là điểm tựa vững chắc của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong quá trình sử dụng các dòng máy gia dụng thương hiệu Tapuho.
Tapuho với trách nhiệm lớn lao: mang đến giải pháp chăm sóc gia đình và bản thân hoàn hảo cho người

phụ nữ Việt Nam – Chúng tôi không ngừng sáng tạo và đổi mới trong thời gian tới để biến khát khao thành hiện thực. Dự kiến trong thời gian gần, cụ thể là trong quý 3, ngoài việc thực thi chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh của công ty, Tapuho sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều sản phẩm tốt hơn nữa.