Test

Công thức nước uống C-C-A hỗ trợ thải độc cơ thể và bảo vệ hệ tiêu hoá

14/11/2023

Nếu bạn đang gặp vấn đề về hệ tiêu hoá như táo bón, khó tiêu và muốn đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Tapuho Việt Nam sẽ giới thiệu công thức nước uống C-C-A giúp thải độc và bảo vệ hệ tiêu hoá cho bạn nhé!

Chỉ cần mất chưa đầy 5 phút để làm một ly nước uống này sẽ giúp hệ tiêu hoá của bạn thanh lọc và thải độc khoẻ mạnh hơn. 

Công thức nước ép C-C-A giúp thải độc cơ thể và tốt cho hệ tiêu hoá. 

Nước uống C-C-A là gì? 

Nước uống C-C-A chính là món nước ép được chế biến bằng cách kết hợp các loại rau, củ, quả quen thuộc. Sở dĩ nó có tên là C-C-A vì người ta lấy các chữ cái đầu tiên của nguyên liệu để đặt tên. Theo đó, C là chữ cái đầu tiên của Bắp cải – Cabbage. Chữ C tiếp theo là chữ cái đầu tiên của nguyên liệu thứ 2 là Cà rốt – Carot. Cuối cùng chữ A chính là chữ cái đầu tiên của nguyên liệu Táo – Apple. 

Khám phá công dụng của nước uống C-C-A

C-C-A là công thức uống được tạo ra phục vụ mục đích thanh lọc và thải độc cơ thể. Loại nước uống này sẽ tác động trực tiếp vào hệ tiêu hoá của con người. Bắp cải cung cấp lượng chất xơ dồi dào giúp kích thích cơ thể bài tiết độc tố nhanh hơn. Các chất độc tố tích tụ trong ruột sẽ được thải hết ra ngoài mang đến cho bạn một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. 

Trong táo có chứa hoạt chất Pectin có tác dụng giúp điều khiển việc sử dụng và cholesterol trong cơ thể. Đây cũng là hoạt chất có tác dụng loại bỏ kim loại ra khỏi cơ thể. Vì thế, dùng nước ép C-C-A ngoài thải độc cho hệ tiêu hoá còn giúp làm giảm gánh nặng cho gan. 

Cà rốt là loại củ rất giàu viatmin và khoáng chất. Với hàm lượng Vitamin A dồi dào sẽ giúp đào thải độc tố và làm giảm tích tụ mỡ trong gan. Hoạt chất chống oxy hoá có trong cà rốt sẽ giúp các bạn ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá. 

Mỗi ngày một ly nước uống C-C-A sẽ giúp bạn nhanh chóng đào thải độc tố và cặn bẩn bên trong hệ tiêu hoá. Đồng thời gia tăng sức đề kháng cho bạn khoẻ mạnh hơn. 

Hướng dẫn cách làm nước ép C-C-A 

Để làm nước ép C-C-A rất đơn giản, các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây: 

Nguyên liệu cần chuẩn bị 

- 2 Quả táo xanh hoặc đỏ. 
- 1 Củ cà rốt 
- 1/8 của một chiếc bắp cải 

Các bước thực hiện chi tiết

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu 
- Các bạn rửa sạch táo dưới vòi nước sạch để loại bỏ bụi bẩn và hoá chất. Sau đó,  bạn hãy cho táo vào thau ngâm với nước muối pha loãng. Bạn ngâm ít nhất trong khoảng 10-15 phút. 
- Cà rốt đem rửa sạch và gọt vỏ, thái miếng vừa hoặc để cả quả ép nếu như máy ép có công suất lớn. 
- Cà rốt các bạn thái nhỏ và đem rửa sạch qua nhiều lần nước.

Bước 2: Chuẩn bị máy ép chậm tiến hành ép các nguyên liệu 

Các bạn nên ép lần lượt từng nguyên liệu từ táo cho đến cà rốt và cuối cùng là bắp cải. Lưu ý để giúp cho cốc nước ép giữ nguyên được dưỡng chất, các bạn hãy sử dụng máy ép chậm. Loại máy này này có ưu điểm là sẽ hạn chế không sinh nhiệt giúp giữ lại được hoàn toàn vitamin và khoáng chất có trong nước ép. 

Bước 3: Bảo quản và sử dụng 

Nước uống C-C-A ngon nhất là khi uống lạnh. Nên các bạn có thể cho nước ép ra cốc hoặc chai thuỷ tinh có nắp đựng để bảo quản trong tủ lạnh. Loại nước uống này có thể bảo quản trong vòng từ 3-5 ngày. Qua thời gian này, các bạn cần đổ bỏ để giúp giữ được nước ép có chất lượng tốt nhất. 

Yêu cầu thành phẩm: 

Món nước C-C-A hoàn toàn có màu vàng đẹp mắt nên kết cấu của ly nước trong vắt. Về mặt hương vị, nước ép này có vị thơm ngọt đậm đà của táo kết hợp với vị thanh thanh của cà rốt và dịu máy của bắp cải. Nên cực kỳ dễ uống. 

Máy ép chậm Tapuho mang đến cho bạn những cốc nước ép mát lành

Máy ép chậm Tapuho là dòng máy ép rau củ quả thế hệ mới được ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng máy ép này sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn so với các dòng máy ép thông thường: 

https://lh7-us.googleusercontent.com/pGMEIulyqTsDUt1m8zP9aSz6BJmgHP_t2C8myYd3tKb5fQQEzgAxfOcjA0WgXFPVYoCfI2y0x55fDAZpL9_1U3M3WBw5AE7LLLGuryVPu8bRjiOvhnGKJPWklWMDHxlnlLK8iUECJKcw2M9AQqfx228gRx2TkeUy


- Phần trục ép có thiết kế lớn giúp làm gia tăng hiệu suất ép lên đến 40%. 
- Lưới lọc ép với mắt lưới siêu nhỏ giúp lọc sạch đến 90% cặn và bã giúp loại bỏ hoàn toàn cảm giác lợn cợn. 
- Động cơ mạnh mẽ với công suất 250w. 
- Ống tiếp nhiên liệu có đường kính lớn 82mm giúp bạn có thể ép được nguyên cả quả giúp tiết kiệm thời gian chế biến. 
- Bổ sung thêm 1 lưới ép làm kem giúp bạn có thể tự chế biến kem tại nhà cho cả gia đình. 
- Khoang chứa nguyên liệu được làm bằng nhựa Tritan cao cấp không chứa chất gây ung thư. 
- Lưới ép làm bằng inox 304 đảm bảo an toàn, bền bỉ và không lo han gỉ. 
- Thanh gạt được làm bằng silicone chống kẹt bã. 

Hy vọng rằng thông qua bài viết trên đây của Tapuho, các bạn đã biết cách chế biến nước uống C-C-A. Đây là loại nước ép không chỉ thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khoẻ. Nếu các bạn có nhu cầu tham khảo và chọn mua máy ép chậm TS30 của Tapuho. Hãy liên hệ ngay tới số tổng đài: 1900 638 319 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

TAPUHO cam kết với khách hàng: 

- Sản phẩm chính hãng 100% có chứng nhận xuất xứ CO. 
- Chứng nhận chất lượng của sản phẩm CQ 
- Chứng nhận hợp quy và được phép lưu hành tại Việt Nam. 
- Bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng.