Test

Đồ điện gia dụng của Tapuho có tốt không?

25/08/2023
Bạn đang có nhu cầu tìm mua các đồ điện gia dụng của Tapuho cho gia đình. Thế nhưng bạn lại phân vân không biết sản phẩm của Tapuho có tốt không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn cùng tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và giá thành của sản phẩm thương hiệu này như thế nào nhé!

Tapuho là thương hiệu đồ điện gia dụng có xuất xứ từ Đức.

Thương hiệu Tapuho có xuất xứ từ đâu?

Thương hiệu Tapuho có nguồn gốc từ Đức. Thương hiệu này có trụ sở chính đặt tại: Antoniterstraße 17 50667 Köln Deutschland, CHLB Đức. Đặc biệt, thương hiệu của hãng cũng đã đã nhận được chứng nhận đăng ký cả tại Đức và Châu Âu. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, công ty đã cho ra mắt thị trường các dòng sản phẩm đồ điện gia dụng chất lượng với giá thành hết sức cạnh tranh.
Hiện nay, các sản phẩm đồ điện gia dụng của Tapuho đã và đang được phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới. Đây là một trong 6 thương hiệu gia dụng quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Sản phẩm của Tapuho đã được phủ sóng từ Bắc – Trung – Nam. Nơi đâu cũng có rất nhiều đại lý phân phối và ủy quyền của thương hiệu.
Quý khách hàng muốn mua sản phẩm đồ gia dụng của Tapuho sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của Tapuho trước khi ra mắt thị trường đều được kiểm tra và đánh giá kỹ càng đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Các sản phẩm của Tapuho đã và đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Đồ điện gia dụng của Tapuho có tốt không?

Tapuho tự hào mang đến cho quý khách hàng những giải pháp giúp bạn chăm sóc mái ấm một cách an toàn và tiện nghi nhất. Với sự đa dạng về chủng loại, các sản phẩm đồ điện gia dụng của Tapuho được ví như người bạn đồng hành sẽ giúp chia sẻ việc nhà, cho bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.
Các sản phẩm của Tapuho ngoài thiết kế đẹp và chỉn chu thì còn có sự bền bỉ và tính ứng dụng cao. Chất lượng đồ gia dụng của Tapuho là vấn đề không phải bàn cãi. Toàn bộ nguyên vật liệu và linh phụ kiện của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng của nước Đức, Mỹ và của cả châu Âu.
Hơn nữa, các sản phẩm của Tapuho còn được bảo hành chính hãng 2 năm theo quy định của nhà sản xuất. Nếu có bất kỳ vấn đề gì phát sinh trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí. Qúy khách hàng chỉ cần đến các trung tâm bảo hành của công ty để được hỗ trợ nhanh nhất!

Những sản phẩm đồ điện gia dụng được yêu thích của thương hiệu Tapuho

Khi nhắc đến đồ điện gia dụng của Tapuho, các bạn không thể bỏ qua những sản phẩm dưới đây hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm dưới đây:

Nồi chiên hơi nước Tapuho FS26

Nồi chiên hơi nước Tapuho FS26

Nồi chiên hơi nước Tapuho FS26 là một trong những sản phẩm của Tapuho được đánh giá khá cao trong những năm gần đây. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng và bắt mắt với màu xanh pastel độc đáo. Khác với những loại nồi chiên hơi nước thông thường, nồi chiên Tapuho FS26 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:
  • Dung tích lớn lên đến 16 lít.
  • Nồi chiên hơi nước được làm từ inox sáng bóng, có độ bền cao, dễ dàng làm sạch. 
  • Thiết kế sản phẩm có cửa kính trong suốt giúp dễ dàng quan sát và vệ sinh.
  • Sản phẩm được trạng bị gần 60 chương trình nấu khác nhau giúp các bạn có thể thỏa thích sáng tạo món ăn mà mình yêu thích.
  • Mức dải nhiệt kéo dài từ 30 độ - 230 độ giúp hỗ trợ các bạn chỉnh nhiệt dễ dàng theo từng món ăn.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ chiên không dầu Rapid Air giúp làm giảm đến 96% lượng chất béo trong thực phẩm.

Máy làm sữa hạt Tapuho TMB600

Máy làm sữa hạt Tapuho TMB600

Máy làm sữa hạt TMB600 của thương hiệu Tapuho sở hữu tất cả các chức năng cơ bản nhất của một chiếc máy làm sữa hạt đa năng. Sản phẩm sẽ giúp các bạn rút ngắn tối đa thời gian so với cách làm sữa hạt truyền thống. Với chiếc máy này, bạn sẽ chỉ cần lo chuẩn bị nguyên liệu, sau đó cho vào máy nhấn nút và mọi chuyện hãy để Tapuho TMB600 lo. Ngoài tác dụng chính để làm sữa hạt, TMB600 còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt khác như:
  • Xay sinh tố
  • Nấu cháo mịn, cháo hạt
  • Hâm – nấu thức ăn
  • Đun nước, hãm trà, nấu chè.
  • Nấu canh, nấu súp hầm…

Máy xay nấu đa năng Tapuho T01

Máy xay nấu đa năng Tapuho T01

Máy xay nấu đa năng Tapuho T01 là một trong những siêu phẩm của thương hiệu Tapuho. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu với nhiều ưu điểm vượt trội như:
  • Sở hữu 15 chức năng xay nấu.
  • Chức năng “Tạm Dừng” độc quyền chỉ có ở phiên bản Việt Nam.
  • Lưỡi dao được làm bằng inox 304 cap cấp, đúc nguyên khối sắc bén và bền bỉ hơn.
  • Động cơ mạnh mẽ với công suất 2000W, tốc độ quay lên tới 60.000 pr.
  • Trang bị khả năng chống trào và tự vệ sinh thông minh.
  • Máy vận hành êm ái không gây tiếng ồn khó chịu.

Mua sản phẩm của thương hiệu Tapuho ở đâu chính hãng?

Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu Tapuho đã được bày bán rộng rãi trên khắp đất nước. Nhưng để mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo, các bạn nên đến các cửa hàng điện máy uy tín, các đại lý ủy quyền hay đơn vị phân phối chính hãng. Dưới đây là danh sách các nhà phân phối sản phẩm đồ điện gia dụng Tapuho tại Việt Nam:

Để mua được sản phẩm của Tapuho chính hãng hãy ghé qua các đại lý ủy quyền hoặc đơn vị phân phối chính thức của thương hiệu Tapuho tại Việt Nam.
Tại Hà Nội:  Số 1, Biệt thự nhà vườn 3, KĐT Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.
Tại Thành phố Hồ Chí Minh: Số 22/15 Đường số 22, Khu phố 4, Phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Tại Đà Nẵng: Số 56 Hoàng Thế Thiện, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.
Tại Nha Trang: Số 800 Lê Hồng Phong, phường Phước Long, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Trên đây, chúng tôi đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc đồ điện gia dụng của Tapuho có tốt không? Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và đặt mua sản phẩm của Tapuho, hãy nhanh chân đến ngay các cửa hàng gần nhất. Hoặc truy cập vào website: https://tapuho.com/ để tham khảo và đặt mua sản phẩm ngay nhé!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TAPUHO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 1, Biệt thự nhà vườn 3, KĐT Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại:1900 638 319
Email:info@tapuho.com