Test

Chuyến Bay "Hành Trình Hạnh Phúc" - Nơi Thắp Sáng Những Kỉ Niệm Tuyệt Vời

28/11/2023

Chương trình “Vượt thách thức – Bứt phá thành công” đã khép lại với những con số vô cùng ấn tượng TAPUHO Việt Nam xin gửi lời chúc mừng Quý nhà phân phối, đại lý và cộng tác viên cán đích thành công, điều này đồng nghĩa với việc những chiếc vé du lịch đã tìm thấy chủ nhân của nó.

Chuyến hành trình 5 ngày 4 đêm với đầy những cung bậc cảm xúc và nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Đây cũng là chuỗi sự kiện TAPUHO dành tặng thay lời cảm ơn chân thành gửi đến Quý nhà phân phối, đại lý và cộng tác viên đã tin tưởng và đồng hành cùng TAPUHO Việt Nam trên chặng đường phát triển. Hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc tuyệt vời ghi dấu bước chân đoàn đến với “HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC - 2023”: 

                                       Phượng Hoàng Cổ Trấn – Trương Gia Giới

Mở đầu chuyến hành trình, TAPUHO Việt Nam cùng toàn thể Quý nhà phân phối, đại lý và cộng tác viên được du ngoạn đến Phượng Hoàng Cổ Trấn – thị trấn cổ tích ngoài đời thực, tất cả được thể hiện qua những nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của các thành viên trong đoàn:



Tay nắm tay vươn cao như thể hiện tinh thần chiến binh của TAPUHO đầy quyết tâm, đầy gắn kết và đầy vững mạnh.

Phượng Hoàng Cổ Trấn – nơi thắp lửa dấu ấn hậu phương

Phượng Hoàng Cổ Trấn để lại dấu ấn khó quên với đoàn khách TAPUHO khi ghé nơi đây.

Nổi bật lên khung cảnh nơi đây là tình gắn kết giữa TAPUHO Việt Nam và đối tác hữu nghị.





Một trong những trải nghiệm không thể thiếu khi đến vùng đất này đó chính là ẩm thực phố đêm. Những con phố sáng đèn, những món ăn mới lạ mà hấp dẫn, nhưng nổi bật trên khung cảnh đó lại là sự háo hức của các Nhà phân phối, Đại lý cùng Cộng tác viên.

Trương Gia Giới - hấp dẫn du khách TAPUHO với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình



Chủ tịch Đặng Ngọc Phúc và Người sáng lập TAPUHO Việt Nam - Phan Thị Thu Trang

Cùng nhau tham gia trải nghiệm ngồi thuyền thăm quang cảnh Hồ Bảo Phong

Đặc biệt, Gala “Đại hội doanh nhân” – nơi ghi nhận sự đóng góp nhiệt tình

Sự kiện đáng mong chờ nhất của chuyến “Hành trình hạnh phúc” lần này đó là Gala “Đại hội doanh nhân” vinh danh các Quý nhà phân phối, đại lý và cộng tác viên đã có nhiều cống hiến to lớn cho TAPUHO Việt Nam. Sự kiện như lời cảm ơn sâu sắc đến Quý đối tác vì đã lựa chọn TAPUHO trong vô vàn thương hiệu trên thị trường để hợp tác phát triển.



Để tri ân điều tuyệt vời này, TAPUHO Việt Nam đã trao tặng hàng loạt những giải thưởng danh giá đến với Nhà phân phối, đại lý và cộng tác viên.

TOP Đại lý, Cộng tác viên tài năng và ấn tượng





TOP Nhà phân phối xuất sắc 2023




 


Nữ hoàng doanh nhân – Nhà phân phối Nguyễn Lữ Đăng Tuyến

Vậy là chuyến đi “Hành trình hạnh phúc” đã kết thúc, nhưng dư âm kỉ niệm, cảm xúc thì vẫn còn mãi với TAPUHO Việt Nam nói chung và các Quý nhà phân phối, đại lý và cộng tác viên nói riêng. TAPUHO hy vọng, trên chặng đường phía trước vẫn sẽ có sự đồng hành của Quý đối tác với phương châm “Cùng nhau góp sức phát triển TAPUHO vững mạnh”.