Có nên mua máy ép chậm Tapuho?

20/06/2024

Trong xu hướng sống lành mạnh và tận hưởng những món ăn giàu chất dinh dưỡng ngày nay, máy ép chậm đã trở thành một thiết bị quen thuộc trong nhiều gia đình. Và Tapuho, một thương hiệu nổi tiếng trong ngành thiết bị nhà bếp, đã cho ra mắt sản phẩm máy ép chậm Tapuho. Liệu máy ép chậm Tapuho có đáng để đầu tư? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Ưu điểm của máy ép chậm Tapuho

Nói đến máy ép chậm, chắc hẳn Tapuho sẽ là một cái tên không quá xa lạ. Được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết bị nhà bếp, Tapuho đã không làm người tiêu dùng thất vọng với dòng máy ép chậm công nghệ mới của mình. 

 

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, máy ép chậm Tapuho hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những ly nước ép thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng để khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Chất lượng nước ép

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của máy ép chậm Tapuho TSJ66 chính là khả năng cho ra những ly nước ép trái cây, rau củ chất lượng và giàu dinh dưỡng nhất có thể. Điều này đều nhờ vào công nghệ ép chậm tốc độ thấp hiện đại được tích hợp trên máy.

 

Cái tên "ép chậm" ở đây không đơn thuần chỉ là ép chậm về tốc độ, mà còn để nhấn mạnh về cách thức ép đặc biệt giúp giữ nguyên các dưỡng chất quan trọng. Với hệ thống truyền động được điều chỉnh kỹ lưỡng để vận hành ở tốc độ thấp chỉ 40 vòng/phút, máy sẽ ép một cách từ từ và nhẹ nhàng, giảm thiểu tối đa nhiệt và ma sát sinh ra trong quá trình. Nhờ đó, vitamin, khoáng chất, enzyme có trong trái cây và rau xanh không bị oxy hóa.
Máy ép chậm Tapuho TSJ66 là sản phẩm được đánh giá cao cả về tính năng lẫn thẩm mỹ

TAPUHO TSJ66 là sản phẩm được đánh giá cao cả về tính năng lẫn thẩm mỹ

Ngoài ra, máy ép chậm Tapuho còn sở hữu hệ thống lưới lọc 2 lớp với các mắt lưới kích thước siêu nhỏ sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn sự lợn cợn khó chịu (thường thấy ở các sản phẩm giá rẻ). Kết quả là bạn nhận được những ly nước ép cô đặc, đầy đủ dinh dưỡng và vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon.
Cấu tạo củ ép với những đường gờ giúp ép kiệt nguyên liệu

Cấu tạo củ ép với những đường gờ giúp ép kiệt nguyên liệu

Thiết kế

Bên cạnh chất lượng nước ép tuyệt vời, một điểm cộng lớn khác của máy ép chậm Tapuho TSJ66 chính là thiết kế cao cấp, sang trọng cùng vật liệu an toàn cho người dùng.

 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, TSJ66 đã gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài hiện đại. Thân máy được hoàn thiện từ nhựa PP cao cấp cùng các đường nét mềm mại, mang lại cảm giác chắc chắn, vững chãi nhưng vẫn rất thanh lịch, hài hòa với không gian bếp. Màu ghi sáng phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

 

Điều đáng chú ý hơn cả là các vật liệu được Tapuho tỉ mỉ lựa chọn như nhựa Tritan cao cấp, cho phần khoang chứa hay lưới lọc làm từ inox 304 không gỉ. Các chi tiết nhỏ như núm xoay, nắp đậy được thiết kế thân thiện, dễ cầm nắm và sử dụng. Bộ phận chứa nước ép cũng rất dễ tháo rời, có thể nâng lên tháo ra mà không sợ bị tràn đổ. Nhờ đó, việc vệ sinh sau khi sử dụng trở nên vô cùng đơn giản.
Máy ép chậm Tapuho TSJ66 sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng vẫn ưu tiên sự an toàn cao nhất.

Máy ép chậm Tapuho TSJ66 sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng vẫn ưu tiên sự an toàn cao nhất.

Tính năng

Máy ép chậm Tapuho còn gây ấn tượng bởi nhiều tính năng thông minh, tiện lợi vượt trội so với các dòng máy ép chậm khác trên thị trường.

 

Sản phẩm được trang bị động cơ dây đồng công suất lớn lên tới 200W kết hợp với trục ép thiết kế lớn làm tăng diện tích tiếp xúc và thêm nhiều chi tiết vân gai quanh trục giúp tăng hiệu suất ép thêm 30 - 35%. Vì thế, máy có thể dễ dàng ép kiệt các loại nguyên liệu cứng như cà rốt, táo, củ quả khô mà không bị nghẽn hay quá tải. Bạn hoàn toàn có thể chế biến nhiều loại thức uống dinh dưỡng khác nhau mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

 

TSJ66 còn gây ấn tượng bởi khả năng hoạt động êm ái, ít gây ồn hơn nhiều so với các dòng máy cùng loại. Đây quả là một ưu điểm lớn, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ.

Tốc độ trục quay nhẹ nhàng ép các chất dinh dưỡng trong hoa quả, không tạo ra nhiệt hay ma xát lớn làm biến đổi dưỡng chất

Cơ chế an toàn

Máy ép chậm TAPUHO TSJ66 được trang bị cơ chế Safety-Stop, giúp máy ngừng hoạt động ngay khi mở nắp hoặc khi lắp đặt không đúng cách, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Cơ chế Safety Stop giúp quá trình ép dừng ngay lập tức khi mở nắp hoặc khi lắp máy không đúng cách

Cơ chế Safety Stop giúp quá trình ép dừng ngay lập tức khi mở nắp hoặc khi lắp máy không đúng cách

Nhược điểm

Dĩ nhiên, không có sản phẩm nào là hoàn hảo cả. Máy ép chậm Tapuho TSJ66 cũng không phải là ngoại lệ. Một nhược điểm là quá trình lắp ráp và tháo rời một vài cụm chi tiết có thể hơi phức tạp với người mới sử dụng lần đầu. 

 

Tuy nhiên điều này dễ hiểu vì để đảm bảo an toàn, các linh kiện đều được thiết kế chắc chắn. Nhưng chỉ cần qua vài lần thao tác là bạn đã có thể thực hiện mọi việc một cách dễ dàng.

So sánh giá cả

Máy ép chậm Tapuho TSJ66 được xem là một lựa chọn có giá cả phải chăng so với các sản phẩm tương tự khác trên thị trường. So sánh với các máy ép chậm khác, giá của Tapuho TSJ66 thuộc phân khúc trung - cao cấp.

 

Các thương hiệu nổi tiếng như Hafele và Kuvings thường có giá khá cao do uy tín và tính năng cao cấp. Trong khi đó các thương hiệu như Sunhouse, Kalite, Magic Eco,.. cung cấp các sản phẩm có giá thấp hơn, nhưng có thể thiếu một số tính năng hoặc độ bền không cao như các thương hiệu hàng đầu.

 

Trong khi đó, máy ép chậm Tapuho TSJ66 thường được đánh giá cao về giá trị với sự kết hợp giữa chất lượng và giá cả hợp lý. Điều này giúp nó thu hút sự quan tâm của một phần lớn người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng máy ép chậm mà không muốn đầu tư quá nhiều tiền.

 

Quý khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm máy ép chậm Tapuho vui lòng liên hệ tới hotline để được hỗ trợ nhanh nhất: 1900 638 319.