Test

Dấu ấn "Chợ tết công đoàn 2024" với TAPUHO Việt Nam

25/01/2024
Lần đầu tiên thương hiệu TAPUHO có mặt tại “Chợ tết công đoàn 2024” do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức, quy tụ sự tham gia của 7.800 đoàn viên, người lao động. 

 
Khép lại 03 ngày “Chợ tết công đoàn 2024” từ ngày 20/01/2024 đến hết ngày 22/02/2024, Công ty TNHH TAPUHO Việt Nam đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm gia dụng tiện ích đến với khách hàng. Đặc biệt, tại đây, khách hàng được tư vấn, trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của hãng và thưởng thức thành phẩm làm ra từ chính các thiết bị gia dụng hiện đại thương hiệu TAPUHO.
 
 
Đội ngũ nhân sự tư vấn và hỗ trợ khách hàng trải nghiệm sản phẩm
 
Khách hàng trải nghiệm thành phẩm từ thiết bị gia dụng hiện đại TAPUHO
 
Với mục đích lan tỏa sản phẩm, hình ảnh doanh nghiệp, đồng thời khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong nhiệm vụ chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, người lao động; TAPUHO đồng hành cùng  người lao động giúp cho việc mua sắm trong dịp Tết trở lên dễ dàng hơn. 
 
Thông qua "Chợ Tết Công Đoàn năm 2024", TAPUHO Việt Nam hy vọng góp phần lan tỏa giá trị nhân văn của chương trình. Đồng thời, mang thương hiệu TAPUHO đến gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước với sứ mệnh hỗ trợ khách hàng những giải pháp chăm sóc mái ấm cho cuộc sống chất lượng và tiện nghi hơn.
 
TAPUHO Việt Nam đồng hành cùng bạn