Test

Giá nồi chiên hơi nước Tapuho bao nhiêu tiền?

06/12/2023

Hiện nay, nhiều người muốn mua nồi chiên hơi nước Tapuho nhưng lại băn khoăn về mức giá. Tham khảo ngay viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn giá nồi chiên hơi nước Tapuho bao nhiêu tiền và mua ở đâu chính hãng nhé!

 

Giá nồi chiên hơi nước đắt hay rẻ?

Nồi chiên hơi nước là một sản phẩm đồ gia dụng thông minh khá phổ biến trên thị trường trong những năm gần đây. Sản phẩm này được bày bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau làm cho khách hàng cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn. 

Thực chất, giá nồi chiên hơi nước đắt hay rẻ phụ thuộc rất nhiều vào nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu của sản phẩm. Những dòng nồi chiên hơi nước được nhập khẩu từ nước ngoài như: Đức, Pháp, Nhật, Mỹ...thường có mức giá cao hơn những sản phẩm nội địa được sản xuất trong nước. 

Ngoài ra, những sản phẩm nồi chiên hơi nước đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Tapuho, Kalite, Lock&Lock...sẽ có mức giá cao hơn so với những dòng sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. 

Như vậy, giá nồi chiên hơi nước đắt hay rẻ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm. Nhưng so với sản phẩm gia dụng khác như nồi chiên không dầu thì nồi chiên hơi nước có mức giá cao gấp 2 – 3 lần tuỳ từng loại. 

 

Tại sao giá nồi chiên hơi nước lại cao hơn nồi chiên không dầu?

Nhiều người khi lựa chọn nồi chiên hơi nước thường băn khoăn vì sản phẩm này có mức giá cao hơn rất nhiều so với nồi chiên không dầu. Vậy nguyên nhân nào đã dẫn đến sự khác biệt về giá cả như thế? Dưới đây là một số lý do được các chuyên gia đưa ra: 

  • Thứ nhất nồi chiên hơi nước có dung tích lớn hơn và công suất nồi cũng cao hơn so với nồi chiên không dầu rất nhiều. Nhờ vậy mà các bạn có thể làm chín nhiều thực phẩm cùng một lúc trong khoảng thời gian ngăn. 
  • Thứ hai nồi chiên hơi nước tích hợp nhiều tính năng hiện đại, cung cấp cho người sử dụng 4 chế độ làm chín thức ăn ưu việt từ chiên – nướng – hầm – hấp. Các bạn sẽ có cơ hội thực hiện nhiều món ngon hấp dẫn chỉ với một chiếc nồi chiên hơi nước. 
  • Thứ ba sản phẩm được trang bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay là chiên không dầu (raopid air) và hấp siêu nhiệt (steam pro). Hai công nghệ này khi kết hợp với nhau sẽ giúp các bạn có thể làm chín thức ăn một cách hoàn hảo nhất. Thực phẩm chiên rán với nồi chiên hơi nước sẽ giòn rụm bên ngoài mà bên trong vẫn còn ẩm mượt cực kỳ mọng nước. 
  • Thứ tư nồi chiên hơi nước được trang bị full bộ phụ kiện đi kèm. Kết hợp với đó là chế độ tự vệ sinh thông minh giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng rất nhiều. 

Cũng chính vì đa năng đến vậy nên giá nồi chiên hơi nước có mức giá từ 3 – 5 triệu đồng 1 chiếc, cao hơn so với các sản phẩm gia dụng khác trong căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên, mức giá này được xem là chấp nhận được vì những lợi ích mà sản phẩm mang đến cho khách hàng. 

 

Nên mua nồi chiên hơi nước của hãng nào chất lượng?

Như vậy, chúng ta thấy nồi chiên hơi nước được xem là một sản phẩm gia dụng thông minh được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Vậy nên mua nồi chiên hơi nước của hãng nào chất lượng? Hãy tham khảo ngay sản phẩm nồi chiên hơi nước của Tapuho. 

Đây là một thương hiệu đã được đăng ký tại Đức và châu Âu. Các sản phẩm gia dụng do Tapuho sản xuất và phân phối không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn rất thông minh đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Khi mua sản phẩm nồi chiên hơi nước Tapuho, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì: 

  • Phần thân nồi bên trong được làm bằng inox  304 cao cấp chống gỉ sét và chống oxy hoá rất tốt đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. 
  • Nồi được trang bị bảng điều khiển bằng màn hình led rất thông minh giúp hỗ trợ khách hàng thao tác và sử dụng đơn giản. 
  • Cơ chế hoạt động linh hoạt, kết hợp 4 chế độ nấu trong cùng 1 sản phẩm.
  • Tính năng ưu việt thay thế được 10 thiết bị gia dụng trong 1 căn bếp.

Ngoài ra, Tapuho còn cam kết với khách hàng sản phẩm chính hãng 100% có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chứng nhận về chất lượng CO,CQ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất. 

 

Một số câu hỏi về nồi chiên hơi nước Tapuho 

Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp một số thắc mắc về sản phẩm nồi chiên hơi nước Tapuho: 

Câu 1: Nồi chiên hơi nước Tapuho khác gì so với nồi chiên không dầu?

Nồi chiên hơi nước Tapuho khác hoàn toàn so với nồi chiên không dầu. Sản phẩm có 4 chế độ nấu bao gồm: chiên – nướng – hầm – hấp. Người sử dụng sẽ được cung cấp 60 chương trình nấu thức ăn chuyên nghiệp. 

Câu 2: Nồi chiên hơi nước kết hợp chiên và hấp liệu có bền không?

Một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng băn khoăn nhất đó chính là nồi chiên hơi nươc Tapuho kết hợp cả 2 chế độ chiên và hấp thì liệu có bền hay không. Câu trả lời ở đây là có vì sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Việc kết hợp nhiều chế độ cùng một lúc không ảnh hưởng đến độ bền mà còn giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh và nấu nướng hơn rất nhiều. 

Câu 3: Sản phẩm nồi chiên hơi nước Tapuho được bảo hành bao lâu?

Theo quy định của nhà sản xuất hiện nay, dòng sản phẩm nồi chiên hơi nước Tapuho được bảo hành chính hãng 24 tháng. Miễn phí 1 đổi 1 nếu như phát sinh ra lỗi từ phía nhà sản xuất. 

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua và tham khảo giá nồi chiên hơi nước Tapuho bao nhiêu tiền? Hãy liên hệ ngay tới số tổng đài 1900 638 319 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!