Khám phá 10+ chức năng vượt trội của Máy xay nấu đa năng Tapuho

19/06/2024
 

Khám phá máy xay nấu đa năng Tapuho - thiết bị đa năng tiện lợi 5 trong 1 giúp bạn xay sinh tố, nghiền thực phẩm khô, nấu súp, hấp thức ăn. Tối ưu không gian bếp, thời gian và chi phí. Máy xay nấu Tapuho với công suất mạnh mẽ, vận hành êm ái, làm từ chất liệu an toàn, dễ vệ sinh.

 Máy xay nấu đa năng là gì?

Máy xay nấu đa năng là một thiết bị đa chức năng kết hợp nhiều tính năng trong một, giúp tiết kiệm không gian bếp và mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Thiết bị này kết hợp chức năng của máy xay sinh tố, máy nghiền thực phẩm khô, nồi nấu súp/cháo và nồi hấp thức ăn.

Các tính năng của máy xay nấu đa năng

Với máy xay nấu đa năng, bạn có thể chế biến các loại đồ uống xay như sinh tố trái cây, nước ép rau củ quả chỉ bằng một nút nhấn. Chức năng nghiền đa năng cho phép bạn nghiền các loại hạt, đậu khô, làm bơ đậu phộng hay tán nhỏ thực phẩm khô. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng nấu súp, nấu cháo,...mà không cần sử dụng bếp riêng biệt.

 

Với một chiếc máy xay nấu đa năng, bạn có thể thực hiện nhiều công đoạn chế biến món ăn khác nhau mà không cần sử dụng nhiều dụng cụ riêng lẻ. Thiết bị giúp tiết kiệm không gian bếp, đồng thời tối ưu thời gian nấu nướng của bạn. 

 

Các tính năng của máy xay nấu đa năng

Nhiều mẫu máy xay nấu đa năng hiện đại còn tích hợp các chương trình nấu tự động, giúp bạn dễ dàng chế biến các món ăn ngon chỉ với vài bước đơn giản.

 

Máy xay nấu đa năng Tapuho - Sản phẩm ưa chuộng nhất 2024

Chức năng đa dạng

Máy xay nấu đa năng Tapuhu 01 sở hữu nhiều chức năng, giúp cho công việc nhà bếp của bạn trở nên dễ dàng hơn. Điểm qua các chức năng chính như:
- Chức năng sữa hạt nhanh: thời gian nấu nhanh chỉ trong vòng 15 phút giúp giữ trọn vẹn các dưỡng chất, đặc biệt đối với các loại hạt béo nhiều omega-3 thường hay bị giảm dinh dưỡng khi xay nấu nhiệt độ cao trong thời gian dài. 
- Chức năng sữa không nấu: quy trình 8 phút đủ để xay mịn nguyên liệu mà không cần phải lặp lại nhiều lần chức năng Sinh tố 2 phút như các dòng máy khác.
- Chức năng cháo nguyên hạt: Thay vì xay nhuyễn như các máy thông thường, lưỡi dao của Tapuho chỉ thỉnh thoảng đảo nhẹ, giúp hạt vẫn có được độ thô. thích hợp cho cả người lớn và trẻ em.
- Chức năng Hấp/ Nấu: Cho phép bạn nấu chín nguyên liệu mà không cần xay, giữ nguyên hình dạng ban đầu.
- Chức năng giữ để xay: Với chức năng này người dùng hoàn toàn chủ động thời gian xay, nhấn nhả theo ý muốn mà không phụ thuộc vào các chức năng xay được thiết lập thời gian cố định của máy.
- Chức năng tạm dừng: Tapuhu T01 sở hữu chức năng Tạm dừng độc quyền, cho phép người dùng thêm nguyên liệu vào giữa chừng quá trình nấu nướng mà không cần khởi động lại máy. Nhờ tính năng này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh món ăn theo mong muốn Sau khi tạm dừng 30 phút, máy sẽ tự động tiếp tục quy trình nấu dở mà không cần phải chọn lại từ đầu, giúp tiết kiệm thời gian.

Máy xay nấu đa năng Tapuho T01 sở hữu nhiều tính năng ưu việt

 

 

Tapuho T01 sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy xay nấu đa năng Tapuho 01 không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu chế biến món ăn đa dạng mà còn sở hữu một thiết kế hiện đại, tinh tế.

 

Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, bóng bẩy với hai tông màu đen và bạc ánh kim loại tinh tế, mang đến vẻ ngoài thanh lịch, hài hòa với không gian bếp hiện đại. 

Hiệu suất mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ và an toàn

Tapuho T01 sở hữu công suất lên đến 2000W, tốc độ xay 60.000 vòng/phút, giúp xay mịn nhuyễn mọi loại thực phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Lưỡi dao làm bằng inox 304 cao cấp được đúc nguyên khối, dài hơn, sắc hơn, cấu tạo đặc biệt tạo lực xoáy tối đa. Cối máy được làm từ thủy tinh 5 lớp chịu nhiệt lên tới 500 độ C giúp đảm bảo an toàn tối đa.
Bên cạnh chất lượng, Tapuho cũng đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho người sử dụng

 

 

Bên cạnh chất lượng, Tapuho cũng đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho người sử dụng

 

Đặc biệt, máy xay nấu đa năng Tapuho là model máy sữa hạt duy nhất hiện nay có động cơ bằng đồng nguyên chất (khác với động cơ nhôm phổ biến trên thị trường). Động cơ bằng đồng nguyên chất cứng cáp hơn giúp máy xay khỏe hơn (ngay cả với những nguyên liệu khó như: đá, các loại hạt khô, cứng), ít hao phí điện năng, giảm nguy cơ chập cháy, kéo dài tuổi thọ của máy.

 

Thiết kế hệ thống tản nhiệt 5 hướng giúp làm mát máy ngay trong quá trình hoạt động, ngăn chặn tình trạng máy bị nóng quá mức, bảo vệ động cơ và các bộ phận khác, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.
Tapuho T01 sở hữu công suất mạnh mẽ, động cơ bền bỉ và hệ thống tản nhiệt thông minh

 

 

Tapuho T01 sở hữu công suất mạnh mẽ, động cơ bền bỉ và hệ thống tản nhiệt thông minh

Độ ồn thấp nhất thị trường

Mặc dù sở hữu công suất cao, Tapuho T01 lại có khả năng vận hành êm ái, tiếng ồn thấp - điều mà cho đến nay chưa sản phẩm máy xay nấu đa năng nào khác có được. Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến và thiết bị giảm độ ồn hiện đại được tích hợp trong thân máy, Tapuho T01 mang đến trải nghiệm nấu nướng thoải mái, không gây tiếng ồn khó chịu cho bạn và những người xung quanh.

 

Đồng thời máy có phần đế cao su chống trượt, giữ ổn định thiết bị, máy không bị rung lắc trong quá trình hoạt động.
Độ ồn thấp giúp bạn thoải mái sử dụng
Độ ồn thấp giúp bạn thoải mái sử dụng

 

Vệ sinh dễ dàng

Trang bị chức năng vệ sinh máy với các dòng xoáy mạnh mẽ, đánh bay mọi cặn bẩn bám dính trong cối và lưỡi dao, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh.

 

Taphuho có thiết kế lưỡi dao thông minh, dễ dàng tháo rời khỏi cối, giúp bạn vệ sinh từng bộ phận một cách chi tiết và hiệu quả.
Với hệ thống tự làm sạch và lưỡi dao dễ dàng tháo lắp, công đoạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

 

Với những ưu điểm vượt trội, máy xay nấu đa năng Tapuho T01 sẽ là “người trợ lý” tuyệt vời trong hành trình nấu nướng của bạn, giúp bạn chế biến những món ăn ngon một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Tapuho T01 ngay hôm nay! Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt hàng: 1900 638 319.