Khám phá Tapuho T01 - Máy xay đa năng tốt nhất hiện nay

19/06/2024

Giới thiệu máy xay đa năng Tapuho T01

Nói đến máy ép chậm, chắc hẳn Tapuho sẽ là một cái tên không quá xa lạ. Được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết bị nhà bếp, Tapuho đã không làm người tiêu dùng thất vọng với dòng máy ép chậm công nghệ mới của mình

Thông số kỹ thuật cơ bản 

  • Tiêu chuẩn công nghệ Đức
  • Công suất: 2000W
  • Điện áp định mức: 220V
  • Tốc độ vòng quay: 60.000 vòng/phút
  • Dung tích: 1.75 L
  • Số lưỡi dao: 6
  • Vật liệu
  • Khối lượng tịnh: 6 kg
  • Kích thước máy: 229mm*201mm*497mm
  • Kích thước đóng gói: 365mm*255mm*365mm
  • Bảo hành: 24 tháng; Lỗi 1 đổi 1 trong 10 ngày.
máy xay đa năng tốt nhất
Máy xay đa năng tốt nhất trên thị trường hiện nay Tapuho T01

Thiết kế bên ngoài 

Máy xay đa năng Tapuho T01 sở hữu một thiết kế hiện đại, tinh tế. Kết cấu thân máy được chế tạo từ nhựa ABS cao cấp, cứng cáp và an toàn cho sức khỏe. Các đường nét tinh xảo, bo tròn mềm mại tạo nên vẻ ngoài sang trọng, hài hòa và dễ dàng lau chùi.

 

Màn hình cảm ứng tinh thể lỏng hiển thị rõ ràng thông tin chương trình, thời gian, nhiệt độ, Núm vặn xoay linh hoạt điều chỉnh các chế độ chọn giúp thao tác dễ dàng. Sản phẩm phù hợp với cả người lớn tuổi hoặc những người lần đầu sử dụng.

 

Với thiết kế hiện đại sang trọng nhưng không kém phần thân thiện với người dùng, máy xay đa năng Tapuho T01 chắc chắn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho không gian hiện đại của bạn.

Chất liệu cao cấp, an toàn

Một máy xay đa năng nào tốt sẽ không chỉ cần thiết kế đẹp mà quan trọng hơn cả là tính an toàn và tiện lợi của sản phẩm. Và Tapuho đã làm rất tốt điều này ở sản phẩm máy xay nấu đa năng Tapuho T01. Nổi bật là thiết kế cối xay bằng thủy tinh Borosilicate 5 lớp cao cấp chịu nhiệt lên tới 500 độ C. Với dung tích gần 2 lít và khẩu độ rộng, bạn dễ dàng xay các nguyên liệu khác nhau với số lượng lớn.  

 

Nắp đậy làm từ inox 304 kết hợp nhựa nguyên sinh cùng gioăng silicone thiết kế khép kín, đặc biệt với các vòng lặp nhằm giảm bọt, chống trào kép .Đặc biệt, tay cầm có gân nổi chống trượt, nắm cầm chắc tay, dễ sử dụng.
Thiết kế chất lượng cao

Thiết kế cao cấp, an toàn cho người sử dụng

Chức năng đa dạng

- 9 chương trình nấu cài sẵn: Giúp bạn dễ dàng chế biến các món ăn như: sữa hạt, cháo nhuyễn, cháo nguyên hạt, súp, sinh tố, hấp,... mà không cần điều chỉnh thủ công.
- Chức năng hẹn giờ: Tiết kiệm thời gian nấu nướng, cho phép bạn làm nhiều việc khác trong khi máy đang hoạt động.
- Chức năng "Tạm Dừng" thời gian lên tới 30 phút: Thay vì phải dừng hoàn toàn và khởi động lại từ đầu như máy thông thường, thì trên Tapuho T01, quý vị chỉ cần bấm nút "Tạm Dừng" - máy sẽ dừng quá trình ngay lập tức nhưng vẫn giữ nguyên nhiệt độ và tình trạng chế biến đó. Bạn có thể kiểm tra, điều chỉnh thêm bớt cho đúng ý mình, rồi đóng nắp lại, máy sẽ tự động tiếp tục quá trình còn lại.
- Chức năng tự vệ sinh: Giúp vệ sinh máy dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.
Với khả năng xử lý đa dạng, T01 chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực trong gian bếp hiện đại của bạn.

Với khả năng xử lý đa dạng, T01 chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực trong gian bếp hiện đại của bạn.

Hiệu suất mạnh mẽ

Điểm nhấn ấn tượng của T01 chính là mô-tơ công suất 2000W cho khả năng xay nghiền mạnh mẽ nhưng vẫn tối ưu năng lượng. Lõi làm từ hợp kim đồng cao cấp, thiết kế liền khối siêu bền giúp máy vận hành êm ái, ít rung lắc và có tuổi thọ cao.
Hiệu suất mạnh mẽ

Hiệu suất mạnh mẽ

Đánh giá chung về máy xay đa năng TAPUHO T01

Về công suất và hiệu quả xay

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá máy xay đa năng nào tốt chính là công suất. So với các sản phẩm cùng mức giá, Tapuho T01 được trang bị mô-tơ công suất lên tới 2000W - vượt trội hơn hẳn so với nhiều dòng máy khác cùng phân khúc chỉ dao động từ 500-700W.

Về tính năng và chế độ xay

Trong khi nhiều dòng máy chỉ có vài chế độ cơ bản như xay sinh tố, xay bột khô, nấu súp/cháo, thì T01 sở hữu hàng loạt tính năng tiên tiến hơn:
- Công nghệ xay sữa hạt đa dạng với 3 chế độ riêng biệt tùy theo loại hạt và thời gian chế biến mong muốn: Chế độ sữa hạt không nấu (8 phút), chế độ sữa hạt nhanh (15 phút), chế độ sữa hạt thường (30 phút) .
- Tính năng "Tạm dừng" lên đến 30 phút trên T01
- Linh hoạt về thời lượng xay/nấu, điều chỉnh thời gian thao tác phù hợp nhất với món ăn 
- Chế độ vệ sinh tự động.
- Hẹn giờ lên đến 12 tiếng.
Lưỡi dao inox chống gỉ

Lưỡi dao làm từ inox 304 cao cấp chống gỉ và an toàn

 

Tổng hợp các yếu tố trên, không khó hiểu khi Tapuho T01 nhanh chóng lọt TOP máy xay đa năng nào tốt nhất ngay khi ra mắt thị trường. So với phần lớn máy xay đa năng khác cùng tầm giá (thậm chí giá cao hơn) thì Tapuho T01 vẫn được đánh giá cao về hiệu quả, độ hoàn thiện và tốc độ xay nghiền các nguyên liệu.

Nên mua máy xay nấu T01 ở đâu?

Máy xay nấu đa năng Tapuho T01 được phân phối chính hãng tại Công ty TNHH TAPUHO Việt Nam. TAPUHO luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng. 
- TAPUHO chỉ cung cấp hàng chính hãng 100% với mức giá cạnh tranh trên thị trường
- Tất cả sản phẩm đều được bảo hành dài hạn theo đúng chính sách của nhà sản xuất.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng luôn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
- Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, miễn phí trên toàn quốc 24/7.
- Quý khách có thể trực tiếp xem, trải nghiệm sản phẩm trước khi mua.

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Tapuho T01 ngay hôm nay! Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt hàng: 1900 638 319.