LỄ KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA CÔNG ĐOÀN CÁC KHU CÔNG NGHIỆP VĨNH PHÚC VÀ CÔNG TY TNHH TAPUHO VIỆT NAM

28/06/2024

Chiều ngày 27/6/2024, tại tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn các Khu công nghiệp Vĩnh Phúc và Công ty TNHH TAPUHO Việt Nam. Sự kiện đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc thúc đẩy sự hợp tác giữa các đơn vị công đoàn trên địa bàn tỉnh và doanh nghiệp, nhằm nâng cao quyền lợi và đời sống của người lao động trong khu công nghiệp.

 

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn các KCN Vĩnh Phúc và Công ty TNHH TAPUHO Việt Nam.

 

Hai bên thống nhất cùng nhau thực hiện các hoạt động hỗ trợ để đôi bên cùng có lợi, gia tăng lợi ích cho đoàn viên, người lao động. Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tuyên truyền và triển khai những nội dung Thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH TAPUHO Việt Nam đến các Công đoàn cơ sở trực thuộc. Đồng thời, Công đoàn các KCN tỉnh sẽ vận động và triển khai các hoạt động hỗ trợ nhằm gia tăng số lượng đoàn viên Công đoàn, ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty TNHH TAPUHO Việt Nam, góp phần phát triển kinh doanh của Công ty và thực hiện tốt cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Trên các kênh truyền thông của phía Công đoàn cũng sẽ tạo điều kiện để TAPUHO giới thiệu, quảng bá sản phẩm tại các sự kiện.


Ông Đào Anh Đức - Giám đốc Kinh doanh TAPUHO Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

 

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn các Khu công nghiệp Vĩnh Phúc và Công ty TNHH TAPUHO Việt Nam đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự hợp tác chiến lược, nhằm thúc đẩy phát triển bền vững và năng động của cả hai bên. Sự cam kết này không chỉ là mối liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và cộng đồng lao động mà còn là hành trình chung để nâng cao chất lượng cuộc sống và khẳng định vị thế của hàng Việt Nam trên thị trường nội địa. Bằng lòng kiến tạo, chúng tôi tin rằng Thỏa thuận sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển mới mà không chỉ còn là lợi ích kinh tế mà còn lan tỏa giá trị xã hội sâu rộng.




Lễ ký kết hợp tác diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Thông qua buổi ký kết, Công đoàn các KCN Vĩnh Phúc và Công ty TNHH TAPUHO Việt Nam cam kết hợp tác chặt chẽ, đồng hành cùng nhau trong việc thúc đẩy phát triển kinh doanh và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động. Đây không chỉ là bước đi thể hiện mối liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và cộng đồng lao động mà còn là hành trình chung để nâng cao chất lượng cuộc sống cho cán bộ công đoàn. khẳng định vị thế của hàng Việt Nam trên thị trường nội địa. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa Công đoàn các KCN Vĩnh Phúc và Công ty TNHH TAPUHO Việt Nam sẽ mang lại nhiều thành tựu to lớn, lan tỏa lợi ích đến tất cả các thành viên trong KCN và cộng đồng.
 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TAPUHO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 1, Biệt thự nhà vườn 3, KĐT Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại:1900 638 319

Email:info@tapuho.com