Bộ đôi máy ép chậm Tapuho mang đến những ly nước hoa quả tươi ngon cho các vận động viên nhí

12/06/2024

Ngày 1/6 vừa qua, TAPUHO đã hân hạnh đồng hành cùng Times Runners Club (TRC) tổ chức sự kiện KIDS RUN THE WORLD – cuộc thi chạy cự ly 2km dành cho lứa tuổi 7-9. Sự kiện không chỉ tạo nên một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các vận động viên nhí, mà còn là cơ hội để TAPUHO giới thiệu đến mọi người sản phẩm mới nhất của mình: máy ép chậm Tapuho TSJ68 và TSJ66.

 

Các vận động viên nhí tham gia sự kiện  KIDS RUN THE WORLD.

 

Máy ép chậm TAPUHO TSJ66 và TSJ68 là dòng máy ép với công nghệ hiện đại mới nhất từ Đức. Nếu như máy ép dung tích lớn TSJ68 nổi bật với ống tiếp nguyên liệu lên tới 13cm phù hợp cho các hộ kinh doanh thì TSJ66 là một sản phẩm nhỏ gọn hơn với ống tiếp nguyên liệu chỉ 10,8cm phù hợp sử dụng trong gia đình. Với khả năng ép kiệt đến 97 - 98%, máy ép chậm TAPUHO đảm bảo mang đến những ly nước ép nguyên chất, giữ trọn vẹn dinh dưỡng và hương vị tự nhiên từ hoa quả. Thiết kế của máy trang nhã với màu titan ghi xám tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho gian bếp gia đình bạn.

Máy ép chậm TAPUHO TSJ68 (bên trái) và TAPUHO TSJ66 (bên phải). 

 

Các bộ phận của dòng máy ép chậm TAPUHO được thiết kế thông minh, dễ dàng tháo lắp, giúp người dùng tiết kiệm cả thời gian lẫn công sức. Sau khi lắp ráp theo hướng dẫn, người dùng chỉ cần đưa nguyên liệu vào máy ép và xoay núm theo chiều kim đồng hồ để khởi động máy. Đặc biệt, bộ sản phẩm còn bao gồm thanh nhồi nguyên liệu, giúp dễ dàng gạt và đẩy những nguyên liệu nhỏ bám quanh khoang ép. 

TAPUHO đồng hành cùng sự kiện KIDS RUN THE WORLD.

 

Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, bộ đôi máy ép chậm TAPUHO TSJ66 và TSJ68 đã được sử dụng để ép nước hoa quả tươi ngon cho phụ huynh và các bé tham gia. Với khả năng ép liên tục và hiệu quả, máy ép chậm TAPUHO là trợ thủ đắc lực giúp các vận động viên nhí nạp năng lượng để hoàn thành chặng đường của mình. Kết thúc chương trình, ông Đặng Ngọc Phúc - Chủ tịch TAPUHO đã trao những phần quà ý nghĩa cho các vận động viên nhí đạt thành tích cao trong sự kiện.

 

Ông Đặng Ngọc Phúc - CEO của TAPUHO trao quà cho các vận động viên nhí

 

Dòng sản phẩm Máy ép chậm TAPUHO không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế mà còn là giải pháp lý tưởng để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Với TSJ66 và TSJ68, bạn sẽ dễ dàng tạo ra những ly nước ép nguyên chất, tươi ngon, giữ trọn vẹn hương vị và dưỡng chất từ hoa quả đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức khi sử dụng.