Máy ép chậm TSJ68

29/07/2024

Thương hiệu đồ gia dụng cao cấp Tapuho (Đức) vừa cho ra mắt thị trường máy ép chậm TSJ68 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Sản phẩm sở hữu những cải tiến vượt trội cả về thiết kế lẫn tính năng. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật và lý do tại sao máy ép chậm TSJ68 lại được ưa chuộng đến thế!

Giới thiệu về máy ép chậm TAPUHO TSJ68

Máy ép chậm TSJ68 là sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Tapuho - một trong những thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu của Đức. Đây là sản phẩm thuộc dòng điện gia dụng - hướng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho người tiêu dùng.


Trong cuộc sống hiện đại, việc chăm sóc sức khỏe trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một trong những cách đơn giản và được ưa chuộng nhất để nâng cao sức khỏe, cải thiện sắc đẹp, vóc dáng chính là tiêu thụ nước ép từ trái cây và rau củ tươi mỗi ngày. 


Nắm bắt được nhu cầu đó, rất nhiều thương hiệu đồ gia dùng đã trình làng các sản phẩm máy ép trái cây khác nhau. Nổi bật trong số đó phải kể đến máy ép chậm Tapuho TSJ68. Thương hiệu cao cấp nước Đức Tapuho đã nghiên cứu và sản xuất ra mẫu máy ép trái cây thế hệ mới - là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh. Sản phẩm có công suất mạnh mẽ, phù hợp cho mọi không gian bếp và đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình.
 

Máy ép chậm TSJ68 là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Máy ép chậm TSJ68 là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Các điểm nổi bật của máy ép chậm TSJ68

Thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng

Tapuho TSJ68 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với các đường nét mềm mại và màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian bếp. Máy có kích thước khá nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng di chuyển và bảo quản.


Máy ép chậm này cũng được thiết kế với tính năng ergonomics, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Các bộ phận có thể tách rời, tháo lắp vô cùng dễ dàng với 3 bước, kể cả đối với người lớn tuổi cũng sẽ biết cách thực hiện chỉ sau vài lần thao tác, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

Máy ép chậm TSJ68 trang bị công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng nước ép

Máy ép chậm Tapuho TSJ68 được trang bị công nghệ ép chậm tiên tiến, giúp giữ lại tối đa dưỡng chất và enzyme quý giá từ trái cây và rau củ. Tốc độ trục quay hoạt động ở tốc độ thấp chỉ 39 vòng/phút, không tạo ra ma sát mạnh, không sinh nhiệt nên không làm biến đổi các dưỡng chất có trong thực phẩm. 
 

Tốc độ quay cực chậm giúp ép kiệt lên tới 98%, giữ lại tối đa chất dinh dưỡng trong thực phẩm

Tốc độ quay cực chậm giúp ép kiệt lên tới 98%, giữ lại tối đa chất dinh dưỡng trong thực phẩm

 

Máy ép TSJ68 có củ ép được thiết kế đặc biệt. Thiết kế nhọn, cong ở trên giúp bắt nguyên liệu tốt hơn. Đồng thời các vân gờ trên thân củ ép cũng tạo thành các vòng xoắn giúp ép kiệt các nguyên liệu dễ dàng. Với TAPUHO TSJ68, bạn sẽ có những ly nước ép tươi ngon, giữ trọn dinh dưỡng lên tới 98% và ép kiệt hơn 30-35% so với các máy ép truyền thống.


Lưới lọc 3 tầng với 3 loại kích thước lỗ lọc khác nhau và diện tích lưới lọc vừa phải giúp nước ép trong, ít cợn. Bạn sẽ thấy chất lượng nước ép từ máy ép chậm Tapuho TSJ68 hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường.


Ngoài ra, máy còn được trang bị chức năng đảo ngược, giúp ngăn ngừa tắc nghẽn và đảm bảo quá trình ép diễn ra mượt mà. 
 

Tapuho TSJ68 là một trong những máy ép chậm có khả năng ép cao nhất trên thị trường hiện nay

Tapuho TSJ68 là một trong những máy ép chậm có khả năng ép cao nhất trên thị trường hiện nay

Động cơ dây đồng cao cấp, hoạt động êm ái

Máy ép TAPUHO TSJ68 có động cơ AC cao cấp (dây đồng nguyên chất) với công suất lên tới 250W. Mặc dù hoạt động công suất lớn nhưng máy rất êm ái, không gây tiếng ồn lớn (độ ồn <59dB). Bạn sẽ thoải mái sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, cực kỳ phù hợp với nhà có trẻ nhỏ.

Động cơ công suất cao nhưng hoạt động êm ái của máy ép chậm Tapuho TSJ68

Động cơ công suất cao nhưng hoạt động êm ái của máy ép chậm Tapuho TSJ68

Đảm bảo chứng nhận an toàn châu Âu

Khoang chứa và các bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu ép của máy được làm từ nhựa Tritan cao cấp. Đây là loại nhựa tự nhiên hoàn toàn không chứa BPA giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước ép.


Máy ép chậm TAPUHO TSJ68 còn được trang bị cơ chế Safety-Stop, máy sẽ tự động tắt khi quá nhiệt, khi mở nắp hoặc khi lắp đặt không đúng cách, bảo vệ an toàn cho người sử dụng và tăng độ bền cho máy.


Đặc biệt, TAPUHO TSJ68 có dây nguồn làm từ chất liệu cao cấp với chiều dài 1,5m, vượt trội so với các dòng máy ép thông thường có độ dài dây từ 0.8 đến 1m. Chiều dài này mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi có thể sử dụng máy ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà, đồng thời đảm bảo độ bền của sản phẩm và giảm nguy cơ chập điện, cháy nổ do dây nguồn chất lượng kém.


Tapuho TSJ68 trang bị cơ chế an toàn và làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn tối đa trong quá sử dụng

Dễ sử dụng và bảo trì

Một trong những điểm mạnh của máy ép chậm Tapuho TSJ68 là sự dễ dàng trong việc sử dụng và vệ sinh Máy được thiết kế với giao diện đơn giản. Sau khi lắp đặt máy hoàn chỉnh, người dùng chỉ cần xoay núm theo chiều kim đồng hồ là máy sẽ hoạt động, xoay núm ngược chiều kim đồng hồ là máy sẽ thực hiện chức năng đảo chiều.


Việc vệ sinh máy cũng vô cùng dễ dàng vì các bộ phận có thể tháo rời. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể làm sạch máy sau mỗi lần sử dụng.

Thiết kế thân thiện với người dùng

Máy ép chậm Tapuho TSJ68 thật sự là một sản phẩm tiện lợi, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

Thông số kỹ thuật máy ép chậm TSJ68

- Xuất xứ thương hiệu: Đức

- Mã sản phẩm: TSJ68

- Màu sắc: Bạc

- Điện áp định mức: 220 ~ 240V/ 50 ~60Hz

- Công suất: 250W

- Trọng lượng tịnh: 5,5kg

- Kích thước ống tiếp nguyên liệu: 13cm

- Tốc độ vòng quay: 39 vòng/ phút

- Chiều dài dây nguồn: 1,5m 

- Kích thước máy: 210mm*201mm*437mm  

- Bộ sản phẩm bao gồm: Thân máy; Khoang tiếp nguyên liệu kiêm lưới ép; Trục ép; Khoang ép; Cốc đựng bã; Cốc đựng nước ép; Thanh nhồi; Cọ vệ sinh; Sách hướng dẫn sử dụng; Quà sách công thức.


Việc lựa chọn một máy ép chất lượng cao để giữ lại tối đa dưỡng chất, vitamin, khoáng chất quý giá trong nguyên liệu không phải là điều dễ dàng. Tất cả những tính năng công nghệ tiên tiến không chỉ giúp máy ép chậm TSJ68 hoạt động hiệu quả mà còn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí và mua hàng nhanh chóng!


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TAPUHO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 1, Biệt thự nhà vườn 3, KĐT Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 1900 638 319

Email: info@tapuho.com