Máy xay nấu đa năng T01 thương hiệu TAPUHO

19/06/2024

Nâng tầm trải nghiệm nấu nướng với máy xay nấu đa năng T01 thương hiệu TAPUHO. Công suất mạnh mẽ 2000W xay nhuyễn hoàn hảo, tính năng 6 trong 1: xay sinh tố, nấu sữa hạt, nghiền hạt, chế biến súp, cháo, hấp thức ăn. Thiết kế cao cấp, tinh tế sẽ là điểm nhấn cho không gian căn bếp của bạn!

Máy xay nấu đa năng T01 sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Máy xay nấu đa năng Tapuho 01 toát lên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, cao cấp sẽ mang đến một điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp nhà bạn.

 

Vỏ máy được làm từ nhựa cứng cao cấp, bóng bẩy với tông màu đen sang trọng, phối điểm nhấn bạc ánh kim loại. Bảng điều khiển hiện đại với màn hình LED lớn, hiển thị rõ nét các thông số, chức năng giúp người dùng dễ dàng thao tác. Nút xoay vặn được thiết kế bo tròn mềm mại.

 

Cối xay làm bằng thủy tinh 5 lớp chịu nhiệt lên đến 500 độ C, trong suốt để quan sát quá trình chế biến. Thiết kế dáng cao, vát cạnh gọn gàng nhưng vẫn cho phép dung tích lớn, chứa nhiều nguyên liệu.
Từng chi tiết trên Tapuho 01 đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần hiện đại

 

Từng chi tiết trên Tapuho 01 đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần hiện đại

Tích hợp các chức năng xay, nấu đa dạng

TAPUHO T01 là chiếc máy xay nấu đa năng đáng mơ ước của mọi bà nội trợ. Sản phẩm đầu tư công nghệ hiện đại, hội tụ đầy đủ tính năng vượt trội để hỗ trợ tối đa công việc nấu nướng hằng ngày, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn chế biến được nhiều món ăn ngon, đa dạng.

 

Chỉ cần cho nguyên liệu vào và bấm chọn chức năng, TAPUHO T01 sẽ tự động thực hiện các nhiệm vụ như:
- Làm sữa hạt từ các loại ngũ cốc, hạnh nhân, đậu nành chỉ trong 30 phút không cần lọc bã; 
- Làm sữa hạt không cần nấu (8 phút): đối với các loại đã chín sẵn hoặc hoặc ăn sống
- Làm sữa hạt nhanh: xay nấu kết hợp các nguyên liệu nhanh chín như khoai lang, ngô, cà rốt, bí đỏ, các hạt béo …trong khoảng 15 phút, không cần phải lọc bã.
- Xay sinh tố rau củ quả siêu mịn như dưa hấu, xoài, cải kale
- Nấu súp, cháo nhuyễn cho trẻ ăn dặm hoặc cháo vỡ, cháo nguyên hạt cho người lớn với thời gian xay điều chỉnh theo ý muốn.
- Hấp các món như rau củ, bánh, xôi trong 35 phút.
- Nấu canh, hầm xương.
- Xay bột khô hay bột ướt để làm bánh.

 

Đặc biệt, tính năng giữ để xay của máy xay nấu đa năng T01 cho phép người dùng hoàn toàn chủ động thời gian xay theo ý muốn, không bị giới hạn bởi các chế độ xay cố định trên máy. Bạn có thể nhấn nhả liên tục để điều chỉnh độ mịn của món ăn.
Tapuho T01 sở hữu nhiều chức năng đa dạng

Tính năng giữ để xay của máy xay nấu đa năng T01 cho phép người dùng hoàn toàn chủ động thời gian xay theo ý muốn

Công suất mạnh mẽ

Máy xay nấu đa năng Tapuho T01 được trang bị công suất mạnh mẽ lên đến 2000W, tốc độ 60.000 vòng xoay/phút giúp cho phép xay nhuyễn hoàn toàn mọi loại thực phẩm khó xay nhất. Lõi động cơ bằng đồng cao cấp, khỏe khoắn kết hợp với lưỡi dao xoáy trộn được thiết kế chuyên biệt, đảm bảo khả năng xay mịn đạt chuẩn chất lượng tốt nhất.

 

Công suất lớn của Tapuho T01 giúp xay dễ dàng các nguyên liệu khó xay như đậu phụ, tôm khô hay thịt cá để tạo hỗn hợp ướt đồng đều. Chế biến món ăn dặm cho bé cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn có thể xay nhuyễn hoàn toàn các loại rau củ, thịt cá chỉ trong vài giây.

 

Động cơ bằng đồng giúp máy xay khỏe hơn, ít hao phí điện năng và kéo dài tuổi thọ của máy

Động cơ bằng đồng giúp máy xay khỏe hơn, ít hao phí điện năng và kéo dài tuổi thọ của máy

Chức năng Tạm dừng ĐỘC QUYỀN

Một tính năng độc đáo mà chỉ có trên dòng máy xay nấu đa năng Tapuho T01 là chức năng "Tạm dừng" lên đến 30 phút. Đây là một ưu điểm vượt trội giúp bạn hoàn toàn làm chủ quá trình chế biến món ăn.

 

Chức năng "Tạm dừng" cho phép người dùng dễ dàng dừng quá trình để kiểm tra món ăn, kiểm tra độ đặc/độ mịn nhuyễn của hỗn hợp hay để thêm vào các nguyên liệu,... Sau đó, người dùng chỉ cần đậy nắp lại và máy xa sẽ tiếp tục quy trình còn đang dở mà không cần bắt đầu lại.

 

Điều này khác hoàn toàn với các dòng máy thông thường chỉ cho phép bạn chọn chế độ với thời gian xay/nấu cố định từ trước. Khi đã dừng lại thì sẽ phải thực hiện quy trình từ đầu.
Thao tác Nhấn - Nhả theo ý muốn, chủ động thời gian xay và độ nhuyễn mong muốn

Thao tác Nhấn - Nhả theo ý muốn, chủ động thời gian xay và độ nhuyễn mong muốn

Máy xay nấu Tapuho 01 sử dụng vật liệu chất lượng cao, cấu tạo an toàn

Lưỡi dao làm bằng inox 304 cao cấp được đúc nguyên khối, dài hơn, sắc hơn, cấu tạo đặc biệt tạo lực xoáy tối đa, mạnh hơn bất kỳ loại lưỡi dao hiện có trên thị trường sẽ giúp bạn xay nhuyễn, mịn mọi loại thực phẩm, cho ra những món đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng.

 

Nắp máy được làm bằng inox 304 chống gỉ kết hợp nhựa nguyên sinh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nắp được cấu tạo đặc biệt với các vòng lặp nhằm giảm bọt, chống trào kép. Thiết kế nắp cũng không có ốc vít như đại đa số các dòng máy khác để tránh tình trạng bị bám thức ăn vào gây ra mùi hôi khó chịu và khó vệ sinh.
Với công suất mạnh mẽ, nhưng điều đặc biệt là Tapuho T01 lại có độ ồn êm ái nhất so với các mẫu máy khác trên thị trường.

Với công suất mạnh mẽ, nhưng điều đặc biệt là Tapuho T01 lại có độ ồn êm ái nhất so với các mẫu máy khác trên thị trường.

Dễ dàng sử dụng và vệ sinh với quy trình vệ sinh tự động

Vệ sinh máy sau khi sử dụng là việc làm quan trọng nhưng cũng mất thời gian nên thường khiến mọi người rất e ngại. Nhưng với máy xay nấu đa năng Tapuho T01, việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết nhờ quy trình làm sạch tự động hiện đại.

 

Chỉ cần cho một ít nước vào cối xay cùng với một hoặc hai giọt nước rửa bát, bạn bấm chọn chế độ "Tự làm sạch" là máy sẽ tự động khởi động quy trình. Trong vòng 1-2 phút, lưỡi dao xoáy trộn sẽ quay mạnh tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ, có tác dụng tẩy rửa sạch sẽ các vết dính bám bên trong cối và lưỡi dao.

 

Sau khi hoàn tất quá trình làm sạch, bạn chỉ cần đổ nước đi, tráng lại bằng nước sạch và lau khô cối là đã có thể cất máy.
Quy trình làm sạch tự động là một tính năng vô cùng hữu ích của Tapuho T01

Quy trình làm sạch tự động là một tính năng vô cùng hữu ích của Tapuho T01

So sánh Máy xay nấu đa năng Tapuho với các sản phẩm khác trên thị trường

Dưới đây là một số điểm so sánh giữa máy xay nấu đa năng Tapuho và các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường:
- Về công suất: có công suất mạnh mẽ lên đến 2000W, cao hơn nhiều so với các dòng máy khác thường chỉ có công suất khoảng 800-1000W (ngay cả với những dòng có dung tích lớn hơn nhưng công suất vẫn không cao bằng Tapuho T01).
- So với các sản phẩm cùng tầm giá thì Tapuho T01 tích hợp nhiều chức năng thông minh như: sữa hạt nhanh, sữa không nấu, cháo nguyên hạt, tạm dừng 30 phút, giữ để xay,... giúp làm chủ quá trình chế biến.
- Lưỡi dao xoáy tròn 4 cánh của Tapuho được thiết kế đặc biệt, xay đều và triệt để mà không gây nạo vón.
- Động cơ Tapuho có thiết kế chống ồn, vận hành êm ái, ít rung lắc và ồn ào. Là sản phẩm xay nấu có độ “trầm ồn” thấp nhất trên thị trường hiện nay.
- Mức giá phải chăng, phù hợp với đại đa số khách hàng.

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Tapuho T01 ngay hôm nay! Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt hàng: 1900 638 319.