Mua máy ép chậm loại nào tốt? Top 5 máy ép chậm chất lượng 2024

20/06/2024

Với xu hướng sống lành mạnh, chú trọng bổ sung dưỡng chất tự nhiên ngày càng phổ biến, máy ép chậm đã trở thành món đồ không thể thiếu trong nhiều gia đình hiện đại. Vậy mua máy ép chậm loại nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu máy ép chậm chất lượng nhất năm 2024 do chính người tiêu dùng bình chọn.

Mua máy ép chậm loại nào tốt - Máy ép chậm Tapuho TSJ66

Cái tên đầu tiên trong danh sách Mua máy ép chậm loại nào tốt chính là Tapuho TSJ66. Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để tận hưởng trọn vẹn hương vị và dưỡng chất từ trái cây và rau củ? Máy ép chậm Tapuho TSJ66 chính là câu trả lời hoàn hảo.

Về thương hiệu TAPUHO

Đối với người dùng Việt Nam, TAPUHO có thể là cái tên còn lạ lẫm. Tuy nhiên, tại nhiều quốc gia (đặc biệt là các quốc gia châu Âu và châu Mỹ) thì TAPUHO lại là cái tên phổ biến và đã được kiểm chứng chất lượng.

 

TAPUHO là một thương hiệu đến từ Đức, chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng chất lượng cao. Với khẩu hiệu "Do Life Happier" - "Làm cho cuộc sống hạnh phúc hơn", TAPUHO tự hào cung cấp các giải pháp thiết bị gia dụng thông minh, mang lại cuộc sống chất lượng và tiện nghi cho khách hàng. 

 

Các sản phẩm của TAPUHO, từ máy ép chậm, nồi chiên hơi nước, máy xay nấu đa năng,.. đến các thiết bị chăm sóc sức khỏe, đều được thiết kế với công nghệ tiên tiến, chú trọng đến an toàn và tiện dụng cho người dùng.

Về sản phẩm máy ép chậm tốt nhất hiện nay TSJ66

Là một trong những sản phẩm chủ lực của TAPUHO, máy ép chậm TSJ66 luôn nằm trong danh sách mua máy ép chậm loại nào tốt. Dưới đây là nững ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Khả năng ép kiệt lên tới 97%

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm nước ép hoàn hảo về hương vị và độ tinh khiết, thì Tapuho TSJ66 là lựa chọn lý tưởng. Máy ép chậm Tapuho TSJ66 sử dụng công nghệ ép chậm tiên tiến từ Đức. Với chuyển động trục ép chậm chỉ 40 vòng/phút, máy tối ưu hóa khả năng giữ lại đến 97% vitamin, khoáng chất và hương vị từ trái cây tươi ngon.

 

Thiết kế với các điểm gờ lớn nhỏ xung quanh trục ép giúp ép kiệt nguyên liệu một cách nhẹ nhàng, tăng hiệu suất ép thêm 30 - 35%, đảm bảo không bỏ sót bất kỳ giọt dưỡng chất nào.
Tapuho TSJ66 có hiệu quả lớn hơn từ 30 - 35% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường

Tapuho TSJ66 có hiệu quả lớn hơn từ 30 - 35% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường
 

So với phương pháp ép thông thường, công nghệ ép chậm của Tapuho TSJ66 giảm thiểu tối đa sự tiếp xúc của nước ép với không khí, bảo toàn dưỡng chất và hương vị tự nhiên của trái cây. Hơn nữa, phương pháp này hạn chế tình trạng oxy hóa, giữ cho nước ép luôn tươi ngon và bảo quản lâu hơn.

Công suất mạnh mẽ, độ ồn thấp nhất thị trường

“Mua máy ép chậm loại nào tốt?” thì không thể thiếu cái tên TAPUHO TSJ66. Một trong những lý do quan trọng đó chính là hiệu suất mạnh mẽ. Sản phẩm nổi bật với động cơ dây đồng hiện đại, mang lại sức mạnh đáng kinh ngạc cho mỗi giọt nước ép. Với công suất vượt trội 200W, máy ép chậm này hoạt động hiệu quả vượt xa nhiều sản phẩm tương tự trên thị trường.

 

Động cơ dây đồng không chỉ đảm bảo độ bền lâu dài mà còn giúp giảm thiểu tiếng ồn xuống mức tối thiểu (dưới 69dB), làm cho TAPUHO TSJ66 trở thành một trong những dòng máy ép êm ái nhất hiện nay. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về tiếng ồn.
mua máy ép chậm loại nào tốt

Động cơ dây đồng mạnh mẽ giúp thiết bị vận hành trơn tru, bền bỉ

 

Thêm vào đó, TAPUHO TSJ66 còn được trang bị hệ thống làm mát động cơ và các khe tản nhiệt ở phần đế, giúp làm mát nhanh chóng và kéo dài tuổi thọ của máy.

Ống tiếp nguyên liệu lớn

TAPUHO TSJ66 được trang bị ống tiếp nguyên liệu lớn với đường kính miệng ống rộng đến 108mm, cho phép ép nguyên quả mà không cần cắt nhỏ, tiết kiệm thời gian chuẩn bị.

 

Thiết kế ống tiếp nguyên liệu thẳng đứng cùng với trục ép giúp bắt nguyên liệu dễ dàng, hạn chế việc phải sử dụng thanh nhồi. Điều này giúp quá trình ép diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.
Người sử dụng không tốn nhiều thời gian cắt, bổ nguyên liệu quá nhỏ như ở các dòng máy có ống tiếp nguyên liệu nhỏ

Người sử dụng không tốn nhiều thời gian cắt, bổ nguyên liệu quá nhỏ như ở các dòng máy có ống tiếp nguyên liệu nhỏ

Cơ chế an toàn cho người dùng

Lý do tiếp theo khiến Tapuho TSJ66 luôn nằm trong danh sách mua máy ép chậm loại nào tốt chính là những tiêu chí an toàn - hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

 

Máy ép chậm TAPUHO TSJ66 được trang bị cơ chế Safety-Stop hiện đại, tự động dừng quá trình ép ngay lập tức khi mở nắp hoặc khi lắp đặt không đúng cách, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.
có nên mua máy ép chậm Tapuho

Sản phẩm được tích hợp cơ chế Dừng an toàn để đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như bảo vệ thiết bị

 

Bên cạnh đó, TAPUHO TSJ66 còn được trang bị dây nguồn cao cấp với độ dài 1,5m, dài hơn so với các dòng máy ép thông thường (0,8 đến 1m), giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy ở nhiều vị trí trong nhà. Dây nguồn chất lượng cao này không chỉ đảm bảo độ bền của sản phẩm mà còn chống chập điện, cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Đánh giá 

Mua máy ép chậm loại nào tốt sẽ cần xét đến nhiều yếu tố như nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách hiện có

 

Về cơ bản, các máy ép chậm đều có thiết kế đẹp mắt, sang trọng để dễ dàng lắp đặt trong không gian bếp. Chúng cũng đều sử dụng công nghệ ép chậm giúp giữ nguyên dưỡng chất và hương vị từ nguyên liệu. Tuy nhiên, đa phần các dòng máy chỉ có công suất khiêm tốn khoảng 120W - 200W, khiến hiệu suất ép không cao. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm không có tính năng an toàn ngăn ngừa quá tải nên dễ gây hư hỏng nếu vận hành quá đà.

 

Riêng Tapuho TSJ66 vượt trội hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc. Máy ép được trang bị động cơ công suất lớn 200W, tốc độ quay 40 - 60 vòng/phút cùng thiết kế trục quay nhiều đường vân giúp ép kiệt nước hiệu quả.  Điểm sáng giá nhất của Tapuho TSJ66 chính là tính năng tự động ngắt khi quá tải.
Có nên mua máy ép chậm Tapuho

Tapuho TSJ66 hoàn toàn đáng để trở thành lựa chọn hàng đầu đối với những ai đang tìm kiếm máy ép chậm chất lượng cho gia đình.

 

Bài viết trên đã phần nào giải đáp thắc mắc ”Mua máy ép chậm loại nào tốt” cho độc giả. Hy vọng đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Quý khách hàng cần tư vấn thêm về máy ép chậm Tapuho TSJ66, vui lòng liên hệ tới hotline: 1900 63 83 19.