Nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16

29/07/2024

Nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ những tính năng hiện đại mà thiết bị sở hữu. Sản phẩm đang đứng top đầu trong danh sách các nồi chiên hơi nước bán chạy nhất hiện nay!

Giới thiệu về nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16

Thương hiệu TAPUHO nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng thông minh và hiện đại, trong đó nồi chiên hơi nước TSF16 là một sản phẩm đáng chú ý. Được thiết kế để mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người dùng, nồi chiên hơi nước TSF16 của TAPUHO có những lợi ích vượt trội so với các loại nồi chiên thông thường:

- Tốt cho sức khỏe hơn: Nồi chiên hơi nước sử dụng phương pháp làm chín đồ ăn là hơi nước. Từ đó giúp giảm thiểu việc sử dụng dầu ăn, làm giảm lượng chất béo và calo trong thực phẩm. Điều này có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và béo phì. 

- Hương vị thơm ngon, giữ trọn vẹn dưỡng chất: Công nghệ hấp siêu nhiệt giúp thực phẩm chín nhanh hơn, sâu từ bên trong giúp giữ trọn các dưỡng chất và hương vị.

- Chế biến đa dạng món ăn: với việc kết hợp giữa công nghệ hấp và chiên không dầu, nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 giúp bạn chế biến vô số các món ăn ngon từ Âu đến Á.

- Tiết kiệm thời gian: Nồi chiên hơi nước thường nấu chín thực phẩm nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nấu và làm nóng.

- Dễ dàng vệ sinh: Không cần lo lắng về việc vệ sinh nước dầu bẩn sau mỗi lần sử dụng như nồi chiên truyền thống, làm cho quá trình vệ sinh đơn giản hơn.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Nồi chiên hơi nước Tapuho nổi bật với thiết kế khối hộp vuông vắn, mang đến nét độc đáo và tinh tế cho không gian bếp. Các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác hài hòa và an toàn khi sử dụng. Với gam màu đen chủ đạo, sản phẩm toát lên vẻ sang trọng và hiện đại, dễ dàng phối hợp với mọi phong cách nội thất.


Điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm là phần kính cường lực trong suốt, được làm từ hai lớp dày dặn. Lớp kính này không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối mà còn cho phép người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong trong quá trình nấu.


Màn hình LED thông minh hiển thị trực quan, dễ dàng điều chỉnh chế độ nấu.
 

Nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Dung tích lớn

Nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16 có dung tích 16 lít với khoang chiên rộng rãi, cho phép quay gà, vịt nguyên con hoặc chế biến nhiều loại thực phẩm cùng lúc mà không cần cắt nhỏ. Điều này giúp rút ngắn thời gian nấu nướng, tiết kiệm công sức đáng kể. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu bữa ăn cho cả gia đình mà còn phù hợp cho các buổi tiệc tại nhà, đảm bảo đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.
 

Dung tích lớn giúp chế biến đa dạng các món ăn, số lượng lớn

Dung tích lớn giúp chế biến đa dạng các món ăn, số lượng lớn

Công nghệ và tính năng nổi bật

Công nghệ hấp siêu nhiệt Steam Pro

Nồi chiên hơi nước TSF16 ứng dụng công nghệ hấp siêu nhiệt Steam Pro với công suất hấp lên đến 1200W. Từ đó giúp thực phẩm chín nhanh chóng mà không làm tiêu hao đi các chất dinh dưỡng, giữ được độ ẩm, mềm cho món ăn. 


Hãy quên đi những món chiên, món nướng bị khô thường gặp nồi chiên thông thường, vì với tính năng chiên hấp của Tapuho TSF16 sẽ giải quyết vấn đề này. Tính năng này sẽ vừa có nhiệt nóng làm lớp vỏ bên ngoài vàng giòn hấp dẫn vừa được tiếp thêm hơi nước giúp thực phẩm không bị khô.
 

Công nghệ hấp siêu nhiệt thế hệ mới trên nồi chiên không dầu Tapuho TSF16

Công nghệ hấp siêu nhiệt thế hệ mới trên nồi chiên không dầu Tapuho TSF16

Công nghệ chiên không dầu Rapid Air

Bên cạnh phương pháp làm chín đồ ăn bằng hơi nước, nồi chiên TSF16 cũng có chức năng làm chiên không dầu Rapid Air. Công suất lên đến 1800W và quạt đối lưu siêu lớn, mang đến sự lưu thông khí nóng 360 độ giúp nhiệt tỏa đều trên toàn bề mặt thực phẩm và nấu chín từ bên trong. 


Với công nghệ này, nhiệt độ được duy trì ổn định trong nồi, không bị thoát ra ngoài khi nấu. Vì thế sẽ không gây mùi khó chịu mà vẫn đảm bảo độ giòn và mềm như mong đợi. 
 

Chiên không dầu giúp giảm tới 96% lượng chất béo trong món ăn

Chiên không dầu giúp giảm tới 96% lượng chất béo trong món ăn

60 chế độ nấu nướng cài đặt sẵn

Mỗi loại thực phẩm, mỗi món ăn sẽ có nhiệt độ chín khác nhau và với việc có dải nhiệt rộng sẽ giúp bạn dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Bên cạnh sự kết hợp giữa 2 phương pháp chiên không dầu - hấp siêu nhiệt, nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 còn sở hữu dải nhiệt rộng. Đây là một lợi thế cực lớn so với các sản phẩm khác. 


Trên thị trường, nồi chiên hơi nước chủ yếu có dải nhiệt từ 70 - 200 độ, trong khi đó Tapuho TSF16 có dải nhiệt rộng từ 30 độ - 230 độ với chế độ chiên nướng và từ 40 - 130 độ với chế độ hấp. Với nồi chiên hơi nước Tapuho, bạn sẽ tha hồ trổ tài nấu nướng trăm món ngon, từ món hấp, nướng, chiên, hầm, sấy, làm sữa chua, ủ men bánh,... 


Đặc biệt hơn, để thuận tiện hơn cho khách hàng trong quá trình sử dụng, Tapuho đã thiết lập hơn 60 chương trình nấu tự động. Chỉ với 1 nút chạm và chờ đợi, là bạn đã có thể thưởng thức những món ăn ngon.
 

Với Tapuhu Luxury Steam Fryer, bất cứ ai cũng có thể trở thành đầu bếp siêu hạng

Với Tapuhu Luxury Steam Fryer, bất cứ ai cũng có thể trở thành đầu bếp siêu hạng

Các chế độ an toàn của nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16

Chế độ tự ngắt

Nồi chiên TAPUHO TSF16 được trang bị 1 công tắc an toàn đặc biệt. Nồi chỉ hoạt động khi cửa được đóng chặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Khi cửa nồi được mở ra trong quá trình hoạt động, nồi tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn.


Hệ thống làm mát thông minh

Sau khi hoàn thành một chương trình nấu, hệ thống 3 quạt của nồi tự động hoạt động trong 30 giây để làm mát động cơ, giúp tăng tuổi thọ động cơ và gia tăng độ bền của nồi. Đây là tính năng thông minh chỉ có ở những dòng sản phẩm cao cấp.


Bảo vệ máy khi hết nước

Khi khay chứa nước cạn, nồi ngay lập tức dừng hoạt động để bảo vệ máy. Đồng thời, đèn cảnh báo sẽ nhấp nháy và máy phát ra tiếng kêu beep beep để thông báo cho người dùng biết cần thêm nước vào.
 

Tapuho TSF16 được trang bị nhiều tính năng an toàn

Tapuho TSF16 được trang bị nhiều tính năng an toàn

Chế độ tự vệ sinh khử khuẩn

Khi bật chế độ Vệ sinh khử khuẩn, hơi nước siêu nhiệt sẽ làm mềm các vết dầu mỡ bám trên bề mặt sau khi nấu. Chỉ cần dùng khăn sạch lau nhẹ nhàng, bạn đã hoàn thành việc vệ sinh một cách tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức.


Chế độ Vệ sinh khử khuẩn thông thường chỉ làm sạch khoang nồi, không thể tiếp cận đường ống dẫn hơi nước. Trong khi đó nếu đường ống dẫn hơi nước bị cặn bẩn cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của món ăn. Chế độ này kết hợp hơi nước nóng và sóng rung để loại bỏ các cặn bám trong ống dẫn, giữ cho nồi luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả.
 

Nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 trang bị tính năng tự động vệ sinh, hỗ trợ quá trình dọn rửa sau khi dùng nhanh chóng và tiện lợi

 

Nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 trang bị tính năng tự động vệ sinh, hỗ trợ quá trình dọn rửa sau khi dùng nhanh chóng và tiện lợi

 

Với những ưu điểm vượt trội, nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Quý khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline: 1900 638 319 để được hỗ trợ miễn phí.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TAPUHO VIỆT NAM
- Địa chỉ: Số 1, Biệt thự nhà vườn 3, KĐT Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- Điện thoại:1900 638 319
- Email: info@tapuho.com