TAPUHO đồng hành cùng chương trình Tập huấn về Luật Đấu thầu dành cho hơn 300 doanh nghiệp tại Trung tâm Văn hóa Thành phố Hà Nội

26/06/2024

Sáng ngày 22/6, tại Trung tâm Văn hóa Thành phố Hà Nội đã diễn ra buổi Tập huấn với nội dung “Một số điểm mới của Luật Đấu thầu 22/2023/QH15, Nghị định 24/2024/NĐ-CP; Thông tư số 02. 06, 07/TT-BKHDT và nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát công đoàn”. 
 

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia buổi Tập huấn.


Chương trình nhằm cập nhật và nâng cao kiến thức cho các doanh nghiệp về những thay đổi quan trọng trong Luật Đấu thầu mới, giúp họ nắm vững và tuân thủ các quy định pháp luật một cách hiệu quả. Buổi tập huấn với sự tham gia của hơn 300 chủ doanh nghiệp đã cho thấy sự quan tâm của của cộng đồng doanh nghiệp đối với những thay đổi trong lĩnh vực đấu thầu. 
 

Các chủ doanh nghiệp quan tâm những thông tin về TAPUHO.
 

Trong khuôn khổ sự kiện, nhãn hàng TAPUHO đã đồng hành, hỗ trợ nhiệt tình và trao tặng những set quà cho các chủ doanh nghiệp tham gia tập huấn. Mỗi phần quà TAPUHO gửi tặng không chỉ có giá trị vật chất mà còn là sự trân trọng, sự quan tâm đến nhu cầu thiết yếu của nhãn hàng dành cho các quý đối tác. 
 


Những sản phẩm của TAPUHO trưng bày tham gia sự kiện.
 

TAPUHO trao tặng set quà cho các doanh nghiệp tham gia sự kiện.


Buổi tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều kiến thức bổ ích và mang tính cập nhật cho các doanh nghiệp tham gia. TAPUHO hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp trong những sự kiện tiếp theo.