TAPUHO khởi động chương trình “ĐỒNG LÒNG VÀ CHUNG TAY HƯỚNG VỀ BÀ CON VÙNG LŨ”

11/09/2024
❤️Những ngày qua, cả nước chúng ta đang hướng về đồng bào các tỉnh miền Bắc sau sự tàn phá, càn quét của cơn bão số 3 (YAGI) - cơn bão mạnh nhất trong 30 năm gần đây! 
 
 
Mình biết mấy ngày qua, rất nhiều bạn/anh/chị/em vì quá lo lắng cho gia đình, cho người nhà, cho người dân các tỉnh mà không còn có tâm trạng bán hàng, thậm chí không đăng bất kỳ bài bán hàng nào nữa. Mình rất hiểu vì thật sự mình cũng như vậy! Riêng ngày hôm nay cảm xúc của mình có quá nhiều cung bậc. Có lúc tràn đầy hi vọng vì nhìn trời có vẻ thông thoáng, không mưa; có lúc lại lo lắng tột độ khi nghe tin Trung Quốc xả lũ, sẽ ảnh hưởng đến hàng loạt các tỉnh thành với mức độ thiệt hại lớn hơn gấp nhiều nhiều lần hiện tại; rồi lại thở phào khi nghe thông tin Trung Quốc chưa xả lũ; rồi có lúc tim thắt lại, nước mắt ứa ra khi nghe tin quê nhà Nam Định đã vỡ 2 đê, khả năng lại vỡ thêm nhiều điểm nữa, quê nhà cũng đã ngập đến đầu gối,…. rồi lo lắng 2 cont hàng đang ở cửa khẩu không biết có nên cho về kho vào thời điểm này hay không…. 
 
Và đến bây giờ, nghĩ về những ngày qua, nghĩ về những người không may đã mất, những người đang đối mặt với khó khăn, với lũ quét…. mình nghĩ rằng chúng ta cần phải mạnh mẽ hơn, cần chung tay lại để góp một phần công sức trong việc hỗ trợ đồng bào vùng lũ lụt, dù nhiều dù ít thì đó là tấm lòng của chúng ta, của những người Việt Nam! Chúng ta hãy tiếp tục bán hàng, chúng ta phải khoẻ mạnh, phải sống tốt thì mới có thể hỗ trợ đồng bào lũ lụt!

TAPUHO khởi động chương trình “ĐỒNG LÒNG VÀ CHUNG TAY HƯỚNG VỀ BÀ CON VÙNG LŨ”, TAPUHO sẽ trích 100.000 đồng trên mỗi sản phẩm bán ra ( đối với cả doanh số bán buôn và bán lẻ) để ủng hộ vào quỹ hỗ trợ  bà con vùng bão lũ. Các sản phẩm sẽ được TAPUHO công khai chi tiết rõ ràng. 
 
Rất mong toàn thể các Nhà phân phối, Đại lý, Cộng tác viên ủng hộ chương trình này cùng TAPUHO! 
 
Trân trọng!
 
P/s: TAPUHO không nhận bất cứ đóng góp nào bằng tiền mặt! Rất mong mọi người thông cảm!

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TAPUHO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 1, Biệt thự nhà vườn 3, KĐT Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 1900 638 319
Email: info@tapuho.com