Test

Top 10 máy ép chậm tốt nhất cho gia đình

09/11/2023

Bạn muốn mang đến cho gia đình những thức uống dinh dưỡng từ thiên nhiên. Bạn đang có nhu cầu mua máy ép chậm để ép trái cây và rau củ mà chứa biết chọn loại nào tốt? Hãy tham khảo ngay top 10 máy ép chậm tốt nhất dành cho gia đình dưới đây nhé!

Máy ép chậm là một trong những món đồ gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều dòng máy ép chậm khác nhau khiến cho khách hàng băn khoăn không biết chọn loại nào. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 10 máy ép chậm tốt nhất cho gia đình để các bạn tham khảo: 

Máy ép chậm TAPUHO TS30 

Máy ép chậm TAPUHO TS30 là một trong những dòng máy ép chậm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. TAPUHO là thương hiệu gia dụng của Đức đã được đăng ký tại Châu  có chất lượng vượt trội. So với dòng máy ép chậm trên thị trường, máy ép chậm TAPUHO có nhiều cải tiến hấp dẫn. Cụ thể: 
- Thiết kế thông minh, tháo lắp và vệ sinh dễ dàng. 
- Chất liệu cao cấp với khoang chứa làm bằng nhựa Tritan và bộ 3 lưới ép được làm bằng inox 304 bền bỉ. 
- Sản phẩm được trang bị 2 lưới ép trái cây với mắt lưới kích thước SIÊU NHỎ giúp mang đến chất lượng nước ép hoàn hảo. 1 Lưới ép làm kem giúp bạn có thể tự làm kem cho cả gia đình. 
- Ống tiếp nhiên liệu lớn với đường kính 82mm sẽ giúp bạn có thể ép nguyên cả quả mà không tốn nhiều thời gian cắt, bổ nguyên liệu. 
- Động cơ mạnh mẽ với công suất lên đến 250w sẽ giúp ép nhanh, ép kiệt bã nguyên liệu. 
- Sản phẩm có độ ồn dễ chịu tối đa chỉ 59dB, hoạt động êm ái nhất trên thị trường. 

Máy ép chậm Roler RS-4458 

RS-4458 là dòng máy ép chậm của thương hiệu Roler nổi tiếng. Dòng máy ép này được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Động cơ motor AC 150w mạnh mẽ, vận hành êm ái với độ ồn chỉ 51dB. 

Máy ép chậm Roler RS-4458 có tốc độ ép 35 vòng/1 phút giúp ép kiệt bã và giữ lại được hoàn toàn các chất dinh dưỡng của thực phẩm. Bên cạnh đó, phần ống tiếp nhiên liệu có miệng nhồi lớn 81mm giúp các bạn không phải mất công cắt nhỏ trái cây. 

Đặc biệt, dòng máy ép này còn có chế độ tự làm sạch trong một nút bấm. Các bạn chỉ cần đổ nước vào máy và khởi động chế độ tự vệ sinh là xong. Các bộ phận của máy còn có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh, lưu trữ dễ dàng. 

Máy ép chậm Magic ECO AC-139 

Dòng máy ép ECO AC-139 của Magic được trang bị công nghệ ép chậm giảm ma sát nhiệt sẽ giúp giảm ma sát nhiệt. Nên không phá vỡ cấu trúc vitamin và dưỡng chất có trong thực phẩm. Sản phẩm có trục ép xoắn đặc biệt kết hợp với ống ép cỡ đại sẽ giúp các bạn ép trái cây nguyên trái. 

Đặc biệt, dòng máy ép này còn được trang bị thêm chức năng làm kem hoa quả và tính năng đảo chiều linh hoạt giúp hạn chế tối đa tình trạng kẹt bã. Máy ép chậm ECO AC-139 có kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian bếp. 

Máy ép chậm AVA SJ-008 

Máy ép chậm AVA SJ-008 là dòng máy ép chậm mini được ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng máy ép này có công suất hoạt động 130W với tốc độ 45-85 vòng/1 phút giúp cho máy có thể ép kiệt bã nguyên liệu nhanh chóng mà không làm biến đổi màu sắc tự nhiên của nước ép. 

Tuy nhiên, dòng máy ép chậm này rất thích hợp sử dụng cho gia đình nhỏ từ 2-3 người. Phần cốc đựng nước ép có dung tích 0,6 lít giúp bạn làm được 2 cốc nước ép trong một lần. 

Máy ép chậm Kangaroo KG1B6

Máy ép chậm KG1B6 là sản phẩm rất được ưa chuộng của thương hiệu Kangaroo. Sản phẩm này sở hữu thiết kế sang trọng với màu bạc sáng rất bắt mắt. Động cơ khỏe mạnh mẽ với công suất 200w. Máy ép chậm Kangaroo có tốc độ cao đạt 50-70 vòng/1 phút giúp bạn ép được nhiều nước và ít bã khô nhất. 

Máy ép chậm Kangaroo KG1B6 có thiết kế thông minh với nhiều bộ phận có thể tháo rời. Sản phẩm được trang bị thêm chân đế chống trượt giúp hoạt động êm ái trên mọi địa hình. 

Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Dòng máy ép chậm này của Panasonic có kích thước khá nhỏ gọn thích hợp sử dụng cho nhiều căn bếp có diện tích khác nhau. Máy ép chậm PAVH-MJ-L500SRA có công suất 200w đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cá nhân và gia đình. 

Phần phụ kiện dao xay của máy được làm bằng inox không gỉ có khả năng xay nhuyễn được cả trái cây đông lạnh. Sản phẩm có thể ép được rất nhiều loại trái cây khác nhau từ mềm cho đến cứng. Hoạt động bền bỉ không gây tiếng động lớn. 

Máy ép chậm Philips HR 1811 

Dòng máy ép chậm của thương hiệu Philips được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Sản phẩm được trang bị ống ép lớn giúp bạn có thể ép nhiều loại trái cây, rau củ trong cùng một lúc. Máy ép chậm còn được trang bị thêm tính năng giúp tránh sự cố có thể xảy ra để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Máy ép chậm Philips được trang bị động cơ mạnh mẽ 350w và tích hợp 2 tốc độ ép trái cây cứng và mềm giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Máy ép chậm Ferroli FSJ-150M 

Ferroli FSJ-150M chính là dòng máy ép chậm mini được ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng máy ép chậm này có khả năng ép kiệt bã mọi loại thực phẩm nhờ công suất lên đến 150w. Dòng máy ép chậm này được trang bị chế độ xoay đảo chiều sẽ tránh làm tắc nguyên liệu trong quá trình vận hành. Phần lưới lọc có mắt nhỏ sẽ giúp lọc hiệu quả các phần cặn còn sót lại cho bạn ly nước ép trong suốt, sánh mịn. 

Máy ép chậm Misushita MS-224099

Máy ép chậm Misushita MS-224099 là dòng máy ép của thương hiệu Nhật nổi tiếng. Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với 2 tông màu xám và đen sạch sẽ. Phần thân của máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống xước tốt. Phần trục ép làm bằng thép không gỉ bền bỉ. Phần ống tiếp nguyên liệu cực lớn cho phép bạn xay và ép các loại rau củ, quả nguyên trái. 

Máy Ép Chậm Bosch MESM731M

Dòng máy ép chậm Bosch MESM731M được trang bị công nghệ ép Cold Pressing hiện đại cho phép bạn ép trái cây một cách dễ dàng. Máy ép có công suất cao giúp bạn ép trái cây nhanh và giữ nguyên dưỡng chất đến 90%. Mặc dù công suất lớn nhưng máy hoạt động rất bền bỉ cho bạn những ly nước ép thơm ngon hấp dẫn. 

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn top 10 máy ép chậm tốt nhất cho gia đình hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý với nhu cầu sử dụng của cả gia đình.