Top máy ép chậm tốt nhất và tiêu chí lựa chọn sản phẩm phù hợp

20/06/2024

Nước ép trái cây, rau củ tươi ngon và giàu dinh dưỡng đã trở thành xu hướng uống để giải khát, bồi bổ cơ thể rất được ưa chuộng hiện nay. Trong đó, nhiều gia đình đã lựa chọn đầu tư máy ép chậm. Nhưng làm sao để chọn được chiếc máy chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng mà không quá tốn kém? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những tiêu chí để chọn lựa sản phẩm phù hợp kèm theo Top máy ép chậm tốt nhất theo đánh giá của người tiêu dùng.

Tiêu chí lựa chọn máy ép chậm tốt nhất

Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng để lựa chọn máy ép chậm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn:

Nhu cầu sử dụng

Nhu cầu phụ thuộc vào một số yếu tố như số lượng thành viên, tần suất sử dụng máy, sở thích về nước uống, loại nguyên liệu dùng cho máy ép chậm (các loại trái cây, rau củ cứng như cà rốt, ổi,... cần máy có công suất cao hơn để ép kiệt nước),...

Ngân sách

Máy ép chậm có giá thành dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, hoặc thậm chí dưới 1 triệu cũng có. Hãy xác định ngân sách bạn có thể chi trả để lựa chọn máy phù hợp. Nên lưu ý rằng, theo từng mức giá thì tính năng và hiệu suất của máy ép chậm sẽ đáp ứng đầy đủ từng nhu cầu sử dụng và mang lại hiệu quả như mong đợi.

Chất liệu

Máy ép chậm thường được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không BPA để đảm bảo an toàn. Chất liệu thép không gỉ và kính an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao hơn.
Top máy ép chậm tốt nhất - Sản phẩm của TAPUHO được chế tạo từ vật liệu cao cấp, đảm bảo tính an toàn và sức khỏe cho người sử dụng

Sản phẩm của TAPUHO được chế tạo từ vật liệu cao cấp, đảm bảo tính an toàn và sức khỏe cho người sử dụng

Công suất hoạt động

Công suất động cơ thường dao động từ 150W - 250W là phù hợp cho nhu cầu sử dụng gia đình. Công suất càng lớn thì khả năng xay nghiền càng mạnh mẽ.

Phụ kiện đi kèm 

Một sản phẩm máy ép chậm chất lượng cần có đầy đủ phụ kiện đi kèm, bao gồm: thanh đẩy nguyên liệu, trục ép, khay chứa nước ép, lưới lọc, cốc đựng bã ép, cốc đựng nước ép,...

Top máy ép chậm tốt nhất hiện nay

Top máy ép chậm tốt nhất - Tapuho TSJ66

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Tapuho TSJ66 gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Thân máy được chế tác từ nhựa cao đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Các đường nét uốn lượn mềm mại cùng tông màu trung tính tinh tế tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, hài hòa với bất kỳ không gian bếp nào.

 

Điểm sáng lớn nhất giúp Tapuho TSJ66 lọt top máy ép chậm tốt nhất được khách hàng tin tưởng chính là khả năng ép kiệt lên tới 97%. Có được con số ấn tượng này là bởi tốc độ vòng quay chậm chỉ 40 - 60 vòng/phút kết hợp với trục ép thiết kế lớn và thêm nhiều chi tiết vân gai quanh trục giúp tăng hiệu suất ép thêm 30 - 35%.
Máy ép chậm TAPUHO TSJ66 sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Máy ép chậm TAPUHO TSJ66 sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Một điểm giúp Tapuho TSJ66 vượt trội hơn so với các sản phẩm khác đó chính là mặc dù sở hữu động cơ công suất mạnh mẽ lên tới 200W nhưng máy chỉ có độ ồn <69dB - chắc chắn là một trong những dòng máy ép êm ái nhất thị trường.


Ngoài ra, lưới ép cấu tạo 2 tầng cùng 2 loại kích thước lỗ lọc khác nhau đặc biệt duy nhất chỉ có tại TAPUHO TSJ66 giúp máy ép có khả năng loại bỏ hoàn toàn phần bã xơ thô. Mang đến trải nghiệm thưởng thức trở nên tuyệt vời hơn khi hoàn toàn không còn cảm giác hơi lợn cợn hay vướng bã khi uống.
TAPUHO TSJ66 có khả năng ép kiệt lên đến 97% kết hợp với lưới lọc 2 lớp  giúp nước ép trong, ít cợn

TAPUHO TSJ66 có khả năng ép kiệt lên đến 97% kết hợp với lưới lọc 2 lớp  giúp nước ép trong, ít cợn

Thông số kỹ thuật:

  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Tiêu chuẩn công nghệ: Đức
  • Điện áp định mức: 220 ~ 240V/ 50 ~60Hz
  • Công suất: 200 W
  • Tốc độ vòng quay: 40 - 60vòng/phút
  • Kích thước máy: 179mm x 147mm x 390mm
  • Khối lượng tịnh: 3 kg
  • Tặng kèm: Sách công thức bằng tiếng Việt, rây lọc, dụng cụ vệ sinh máy
  • Bảo hành: Chính hãng 24 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 10 ngày
Top máy ép chậm tốt nhất hiện nay
Tapuho TSJ66 là kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ, hiệu suất vượt trội và giá thành hợp lý

Tapuho TSJ66 dường như là sự lựa chọn vàng giữa trong phân khúc máy ép chậm gia đình. Mức giá phải chăng chỉ khoảng 4 - 5 triệu đồng nhưng máy vẫn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí quan trọng như công nghệ công nghệ ép chậm tiên tiến trong một thiết kế đẹp mắt, thân thiện với người sử dụng.

 

Bài viết trên đã trình bày về top máy ép chậm tốt nhất hiện nay. Hy vọng đã cung cấp đến độc giả những thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Quý khách hàng cần tư vấn thêm về máy ép chậm Tapuho TSJ66, vui lòng liên hệ tới hotline: 1900 63 83 19.