Test

Bật mí top máy ép chậm tốt nhất 2023

09/11/2023

Máy ép chậm hiện đang là món đồ gia dụng được ưa chuộng trong nhiều gia đình. Sản phẩm này sẽ giúp cho bạn có thể chế biến được nhiều thức uống dinh dưỡng từ rau củ và trái cây tự nhiên. Nếu bạn cũng đang có ý định sắm cho gia đình một chiếc máy ép chậm. Tham khảo ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí top máy ép chậm tốt nhất năm 2023 cho các bạn nhé! 

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn top máy ép chậm tốt nhất năm 2023. Những sản phẩm này đều có lượt bán rất cao trên thị trường và trong các sàn thương mại điện tử. 

 

Máy ép chậm thương hiệu TAPUHO của Đức. 

Máy ép chậm TAPUHO TS30 

Máy ép chậm TAPUHO TS30 là thương hiệu của Đức được đăng ký nhãn hiệu tại châu Âu. Sản phẩm của hãng tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới nhất giúp mang đến cho gia đình bạn cốc nước ép chất lượng hoàn hảo nhất. 

Với trục ép có kích thước lớn với nhiều chi tiết vân gai xung quanh sẽ giúp tăng diện tích tiếp xúc giúp máy gia tăng hiệu suất ép lên đến 40%. Kết hợp với phần lưới lọc có mắt lưới siêu nhỏ sẽ giúp gia tăng hiệu quả ép lọc đến 98%. Phần thanh gạt có tác dụng chống kẹt bã giúp loại bỏ hoàn toàn các bã hoa quả kẹt lại trong mắt lưới lọc.

Máy ép chậm TAPUHO TS30 có nhiều cải tiến vượt trội về chất lượng. 

Máy ép chậm TAPUHO TS30 mang đến những ly nước ép tinh khiết nhất và loại bỏ hoàn toàn cảm giác lợn cợn khi uống. Đặc biệt, TS30 còn được trang bị lưới ép làm kem. Bạn sẽ thỏa mãn được sở thích của các bé mê ăn kem mà không còn lo ngại vấn đề vệ sinh thực phẩm.

Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 

Sunhouse Mama SHD5505 có công suất 240w với tốc độ quay của trục ép đạt 45-85 vòng/1 phút. Với tốc độ này sẽ giúp máy có thể ép kiệt bã của các loại trái cây, rau củ mang đến cho bạn một cốc nước ép sánh mịn, không có gợn cặn. 

Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 còn được trang bị thêm chức năng đảo chiều nên hạn chế tối đa tình trạng trục ép bị nghẽn và giúp cho quá trình ép được dễ dàng hơn. 

Máy ép chậm Kangaroo KG150SJ 

Kangaroo KG150J là dòng máy ép chậm mini có công suất 150W. Thiết kế thông minh và kích thước nhỏ gọn khiến cho dòng máy ép này thích hợp sử dụng trong các căn bếp chật hẹp. Mặc dù có công suất nhỏ nhưng hệ thống trục ép thì rất mạnh mẽ có khả năng ép kiệt rau củ và trái cây giữ lại được đến 80% dưỡng chất. 

Dòng máy ép chậm KG150SJ của Kangaroo còn được đánh giá cao nhờ khả năng hoạt động bền bỉ, hạn chế tiếng ồn tối ưu. Máy vận hành bằng một nút nhấn kết hợp với chế độ đảo chiều sẽ giúp cho máy éo nhanh, mạnh mà không bị tắc nghẽn. 

Máy ép chậm Panasonic MJ68M 

Panasonic MJ68M là dòng máy ép chậm có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt. Phần vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa trắng cao cấp rất dễ chùi rửa. Phần lưới lọc và dao bên trong được làm bằng thép không gỉ giúp cắt được mọi loại trái cây từ cứng đến mềm. 

Với công suất lên đến 200W và bình chứa 600ml, máy ép chậm Panasonic MJ68M sẽ giúp các bạn ép được một lượng lớn trái cây một lúc mà không cần dừng lại. Khi động cơ hoạt động liên tục, máy nóng đến 75 độ có thể tự ngắt điện để tránh sự cố xảy ra. Dòng máy ép này được đánh giá rất cao về độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. 

Máy ép chậm Goldsun GFJ4500 

Máy ép chậm Goldsun GFJ4500 được thiết kế gọn gàng với màu ghi thanh lịch.  Phần chân đế được cố định chống trượt giúp các bạn sử dụng máy được dễ dàng và cân bằng trên mọi địa hình. Máy có công suất 150w được trang bị thêm ống tiếp nguyên liệu  đường kính 4cm sẽ giúp cho máy có thể ép được những loại trái cây và rau củ có kích thước lớn. 

 

Đặc biệt phần bình chứa của máy có dung tích lớn lên tới 1 lít được làm từ nhựa PC cao cấp an toàn cho sức khỏe. Máy ép chậm GFJ4500 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhưu chế độ tự ngắt khi quá tải, chế độ đảo chiều chống tắc nghẽn nguyên liệu…

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn top 5 máy ép chậm tốt nhất 2023 được người tiêu dùng ưa thích. Hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thể lựa chọn cho gia đình một chiếc máy ép chậm phù hợp. 

Nếu các bạn chưa biết lựa chọn dòng máy ép nào. Hãy tham khảo ngay máy ép chậm TS30 của thươn hiệu TAPUHO. Sản phẩm hiện đang được phân phối trên toàn quốc tại các đại lý ủy quyền. Hoặc bạn có thể mua trực tiếp thông qua website: https://tapuho.com/ để được mức giá ưu đãi nhé!

Hướng dẫn cách đặt hàng máy ép chậm Tapuho TS30 Online:
- Lựa chọn sản phẩm tại các chuyên mục trên website
- Thêm vào giỏ hàng.
- Kiểm tra thông tin đơn hàng và đặt hàng
- Kiểm tra và xác nhận đơn hàng
- Đơn hàng thành công sẽ được gửi về email & sms của quý khách. 

Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài: 1900 638 319