Test

Các thương hiệu đồ gia dụng uy tín được tin dùng nhất hiện nay

29/12/2023

Thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam hiện nay đang rất sôi động với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu khác nhau. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để khám phá các thương hiệu đồ gia dụng uy tín được tin dùng nhất hiện nay nhé!
Các thương hiệu đồ gia dụng được nhắc đến trong danh sách dưới đây không chỉ có sản phẩm đa dạng mà chất lượng vượt trội đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mời các bạn tham khảo:

Thương hiệu đồ gia dụng Tapuho

Tapuho Việt nam là một trong những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng thông minh. Thương hiệu đã được đăng ký nhãn hiệu tại Châu Âu và có trụ sở tại: Antoniterstraße 17 50667 Köln Deutschland, CHLB Đức. Hiện nay, văn phòng đại diện Tapuho Việt Nam đang đặt tại: Số 1, Biệt thự Nhà vườn 3, KĐT Tổng Cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. 
Các dòng sản phẩm do Tapuho cung cấp hiện nay bao gồm:

- Các thiết bị đồ gia dụng thông minh như: máy làm sữa hạt, nồi chiên hơi nước, máy ép chậm, máy xay nấu đa năng...
- Các dụng cụ nhà bếp cao cấp như: thớt gỗ teak
- Các thiết bị chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu như: máy rửa mặt, thiết bị chăm sóc mắt và môi chuyên sâu...

Với mạng lưới hàng trăm cửa hàng và đại lý uỷ quyền trên toàn quốc, thương hiệu đồ gia dụng Tapuho đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành của nước ta. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của Tapuho Việt Nam có thể mua theo 2 hình thức online qua website: https://tapuho.com/ hoặc trực tiếp tại các cửa hàng một cách dễ dàng.

Thương hiệu đồ gia dụng Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse Việt Nam được thành lập từ năm 2000. Thương hiệu này đầu tư vào ngành hàng gia dụng với rất nhiều sản phẩm đa dạng từ: lò vi sóng, nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, máy ép chậm...
Các sản phẩm của Sunhouse được đánh giá đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Giá thành sản phẩm cũng hết sức cạnh tranh. Không chỉ là thương hiệu gia dụng trong nước được rất nhiều khách hàng ưa thích. Hiện nay, Sunhouse đã vươn ra tầm thế giới với các cửa hàng bán sản phẩm tại: Lào, Campuachia, Myanmar, Thổ Nhĩ Kỳ...

Thương hiệu đồ gia dụng Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu đồ gia dụng của Việt Nam được thành lập từ năm 2003. Đến nay sau hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu này đã khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam. Thương hiệu này đã không ngừng lớn mạnh với hệ thống hơn 400 model sản phẩm gia dụng thông minh như: máy xay thịt, máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu, máy ép chậm...
Các sản phẩm gia dụng của thương hiệu Kangaroo có ưu điểm là thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tinh tế. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt. Đặc biệt, công ty có nghiên cứu sao cho phù hợp nhất với khí hậu và môi trường Việt Nam.

Thương hiệu đồ gia dụng Goldsun

Goldsun là một trongc ác thương hiệu đồ gia dụng của Việt Nam uy tín được nhiều người yêu thích. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1996. Đến nay sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm đồ gia dụng của Goldsun đã được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.
Goldsun là một trong ba đơn vị chuyên sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đồ gia dụng lớn trên thị trường. Sản phẩm của công ty đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Đến với thương hiệu Goldsun, các bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm gia dụng như: nồi – chảo inox, bếp gas, nồi cơm điện, bếp từ, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, máy làm sữa hạt...

Thương hiệu đồ gia dụng Asanzo

Asanzo cũng là một thương hiệu đồ gia dụng thuần Việt được ưa chuộng. Mặc dù cái tên Asanzo tại Việt Nam mới chỉ phổ biến nhờ sản phẩm smart tivi của người Việt. Nhưng trong những năm vừa qua, Asanzo đã nghiên cứu và phát triển được một số sản phẩm đồ gia dụng thông minh như: nồi cơm điện, ấm siêu tốc, máy xay sinh tố...
Các sản phẩm đồ gia dụng của Asanzo vẫn là một tân binh mới có mặt trên thị trường. Nhưng với ưu điểm là kiểu dáng đẹp mắt và mức giá cạnh tranh trong tương lai Asanzo sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm của các thương hiệu đồ gia dụng khác.

Thương hiệu đồ gia dụng  SATO

SATO là một trong các thương hiệu đồ gia dụng của Việt Nam rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nhà máy sản xuất của SATO được đặt tại KCN Vĩnh Khúc, Văn Giang – Hưng Yên với diện tích 75.000 m2. Trong những năm qua SATO vẫn đang phấn đấu để trở thành thương hiệu đồ gia dụng được yêu thích nhất của người Việt hiện nay.
Các sản phẩm của công ty không chỉ đa dạng về chủng loại và mẫu mã mà còn đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Công ty cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao an toàn với sức khoẻ người tiêu dùng.
Hiện nay, sản phẩm đồ gia dụng của SATO đã và đang bán phổ biến trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và đặt mua sản phẩm hãy đến ngay các đại lý để được tư vấn miễn phí nhé!
Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu các thương hiệu đồ gia dụng uy tín được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Các thương hiệu này đều có đặc điểm là thuần Việt do người Việt nghiên cứu và phát triển cho người Việt sử dụng. Về mặt chất lượng sản phẩm không thua kém gì hàng quốc tế nhưng giá cả lại hết sức cạnh tranh.