Test

Cách làm bánh pizza mini vừa xinh vừa ngon với nồi chiên hơi nước

01/01/2024

Những chiếc pizza mini xinh xắn vừa bằng lòng bàn tay lại có thể đem đến sức hút vô cùng lớn với hương vị thơm ngon cực kỳ hấp dẫn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách làm bánh piza mini vừa xinh vừa ngon với nồi chiên hơi nước Tapuho nhé!

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh piza mini vừa xinh lại ngon với nồi chiên hơi nước của Tapuho nhé!

Làm bánh pizza mini hiện đang là lựa chọn của nhiều người. 

Hướng dẫn cách làm bánh piza mini với nồi chiên hơi nước của Tapuho 

Nhà có trẻ nhỏ thích ăn pizza nhưng nếu làm một chiếc pizza lớn sẽ không ăn hết. Nên làm bánh pizza mini với kích thước chỉ bằng lòng bàn tay hiện đang là lựa chọn của nhiều bà mẹ. Chiếc pizza mini ngoài kích thước khác biệt thì từ hương vị, màu sắc đều như chiếc pizza thông thường. 

Để làm bánh pizza mini, các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu chính sau đây:

  • 100 gam bột mì đa dụng để làm bánh. 
  • 2 gam men khô. 
  • 2 gam muối. 
  • 100 gam phô mai tươi mozzarella 
  • 60ml nước ấm 
  • 5 gam đường 
  • 10ml dầu oliu 
  • 1 quả ớt chuông đỏ 
  • 3 muỗng canh xốt cà chua
  • 50 gam mực tươi đã sơ chế 
  • 50 gam tôm luộc đã bóc vỏ. 

Các bước chi tiết làm bánh pizza mini 

Các bạn cần trộn men và nhồi bột để chuẩn bị làm đế bánh pizza mini. 

Bước 1: Chuẩn bị men làm bánh pizza 

Các bạn hãy cho men, đường và nước ấm vào 1 cái bát sau đó quậy cho tan. Bạn nên để khoảng 10 phút cho men bắt đầu hoạt động. 

Bước 2: Bắt đầu trộn bột làm bánh pizza

Đầu tiên, bạn hãy đổ dầu oliu, nước men vào âu đựng bột và muối. Sau đó, bạn dùng máy trộn bột để trộn với tốc độ thấp nhất cho bột có thể quyện lại. Tiếp theo bạn hãy tăng tốc độ nhanh hơn và đánh bột trong vòng 5 – 10 phút nữa để thu được hỗn hợp bột mịn không quá dính. 

Trong trường hợp bạn không có máy trộn bột chuyên dụng, bạn hãy nhồi bột bằng tay trong vòng 20 – 30 phút. Sau đó, bạn hãy vo bột tròn lại và đặt vào âu đậy kín với màng bọc thực phẩm trong vòng 30 – 40 phút. 

Hãy chia bột và cán bột thành những chiếc bánh có hình tròn nhỏ vừa bằng bàn tay.

Bước 3: Cán bột

Bột sau khi đã ủ xong hãy lấy ra chia nhỏ và cán thành những chiếc bánh mỏng mini dày khoảng 2mm. Sau đó, bạn bắt đầu cho nhân lên trên lần lượt như sau: 

  • Quét 1 lớp xốt cà chua lên trên
  • Rắc 1 lớp phô mai 
  • Cho thêm hải sản là tôm, mực và ớt chuông
  • Kết thúc là 1 lớp phô mai. 

Bước 4: Nướng pizza mini bằng nồi chiên hơi nước 

Bạn hãy bật nồi chiên hơi nước Tapuho trước ở nhiệt độ 240 độ C để làm nóng nồi lên. Sau đó, bạn cho lần lượt bánh pizza mini lên khay nướng và đặt vào nồi nướng trong khoảng 15 phút. Bánh đã chín, phô mai vàng tan chảy cực kỳ hấp dẫn. 

Thành quả bạn đã có những chiếc bánh pizza mini thơm ngon hấp dẫn.

Như vậy chỉ sau 10 phút, các bạn đã có chiếc bánh pizza mini thơm ngon. Cuối tuần nếu có gia đình hãy dành thời gian để làm những chiếc pizza mini cho cả gia đình. Đặc biệt, bánh pizza mini cấp đông có thể để được rất lâu và sau đó bạn chỉ cần nướng trong nồi chiên hơi nước khoảng 10 phút là đã được ngay những chiếc bánh thơm ngon nức mũi. 

Tại sao nên lựa chọn nồi chiên hơi nước Tapuho?

Nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 được xem là trợ thủ đắc lực cho các chị em phụ nữ trong công việc nội trợ. Không chỉ giúp các bạn làm ra những chiếc bánh pizza mini siêu ngon và đẹp mắt. Nồi chiên hơi nước Tapuho còn được trang bị đến 60 chế độ nấu ăn khác nhau giúp các bạn thoải mái chế biến món ngon cho cả gia đình. 

Đặc biệt, nồi chiên hơi nước Tapuho với công nghệ chiên hơi nước Steam Pro kết hợp với công nghệ chiên không dầu Rapid Air hiện đại sẽ giúp các bạn chế biến ra những món ăn tốt cho sức khỏe. Với nồi chiên hơi nước TSF16, các bạn có thể chế biến được những món chiên rán hấp dẫn, bên ngoài giòn giụm và bên trong mọng nước. 

Nồi chiên hơi nước Tapuho với nhiều cải tiến vượt trội về công nghệ là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình.

Nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 còn có khả năng loại bỏ đến hơn 90% lượng chất béo có trong thực phẩm. Từ đó giúp mang đến cho các bạn những món chiên nướng không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe. 

Nồi chiên hơi nước Tapuho được thiết kế đẹp mắt với cửa kính cường lực giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình nấu chín. Phần ruột nồi làm bằng inox 304 có độ bền cao, sáng bóng và chống gỉ sét. Nồi có dung tích lớn lên đến 16 lít có thể chiên hoặc nướng cả một con gà dễ dàng. Phục vụ tối đa cho nhu cầu chế biến thức ăn của gia đình. 

Cũng chính vì những lý do trên mà hiện nay siêu phẩm nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Các bạn có nhu cầu tham khảo và lựa chọn nồi chiên hơi nước Tapuho chính hãng. Hãy ghé qua các cửa hàng đại lý hoặc truy cập vào website: https://tapuho.com/ nhé!