Đánh giá máy làm sữa hạt tapuho t01 chi tiết từ A-Z

29/07/2024

Tapuho T01 là một trong số các sản phẩm máy làm sữa hạt được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có ưu điểm gì mà lại được ưa thích đến vậy? Tham khảo ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn đánh giá máy làm sữa hạt tapuho t01 chi tiết từ A-Z nhé! 

Bài viết dưới đây sẽ đánh giá máy làm sữa hạt tapuho t01 cho các bạn tham khảo để có thể đưa ra quyết định lựa chọn đúng nhất. 

 

Sản phẩm máy làm sữa hạt Tapuho T01 có thiết kế hiện đại đẹp mắt. 

Về mặt thiết kế của sản phẩm 

Nếu đánh giá máy làm sữa hạt Tapuho t01 về mặt thiết kế, chúng ta thấy nhìn chung máy toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Sản phẩm có lớp vỏ kim loại sáng bóng khác xa với những dòng máy làm sữa hạt thông thường làm bằng nhựa. 

Phần cối xay có dung tích 1.75l được làm bằng thuỷ tinh Borosilicate 5 lớp. Cối khá nặng tay và chắc chắn nên thích hợp để làm những mẻ sữa hạt lớn cho gia đình. 

Về mặt chất liệu 

 Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy làm sữa hạt tapuho t01 vì nhà sản xuất đã lựa chọn những loại vật liệu có độ bền và tính an toàn cao. Lưỡi dao được làm bằng inox 304 cao cấp chống gỉ sét. Phần chân đế, tay cầm và nắp đều làm bằng nhựa ABS cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ con người. 

 

Về công suất của máy 

Máy làm sữa hạt tapuho t01 có công suất mạnh mẽ lên đến 2000W và tốc độ quay đạt 60,000 vòng/1 phút. Với công suất này sẽ giúp cho máy có thể xay nguyễn mịn mọi nguyên liệu. 

Động cơ bằng đồng cứng cáp sẽ giúp cho máy xay khoẻ mà ít hao phí điện năng. Máy có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài tránh nguy cơ chập cháy. 

 

Về tính năng của sản phẩm 

So với những dòng máy làm sữa hạt thông thường thì máy làm sữa hạt Tapuho T01 có bảng điều khiển được thiết kế rất thông minh. Hãng đã kết hợp giữa hình thức điều chỉnh cảm ứng và nút vặn dễ sử dụng. 

Bảng điều khiển có 15 chức năng đã được cài đặt sẵn như nấu sữa hạt, nấu cháo nguyên hạt, nấu cháo cho bé ăn dặm, hầm xương, nấu canh...Với những tính năng hữu ích trên máy có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng, giúp bạn chuẩn bị đồ ăn, đồ uống nhanh chóng. 

Về trang bị công nghệ 

Tapuho T01 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như: chức năng tạm dừng Pause độc quyền có thời gian tối đa 30 phút. Các bạn có thể chủ động thêm nguyên liệu vào máy một cách dễ dàng mà không cần vận hành lại từ đầu. 

Ngoài ra, máy còn được trang bị chức năng tự vệ sinh cực kỳ hiện đại giúp các bạn vệ sinh cối xay đơn giản. Phần cối sẽ được vệ sinh sạch sẽ không bị đóng cặn do nguyên liệu còn sót lại trong cối. 

 

Về độ ồn 

Máy làm sữa hạt Tapuho T01 được đánh giá là có độ ồn thấp. Do sản phẩm được lắp đặt thiết bị giảm độ ồn trong thân máy. Nên khi máy hoạt động sẽ phát ra tiếng động trầm và dễ chịu. 

Có nên mua máy làm sữa hạt Tapuho T01 không?

Thông qua những đánh giá chi tiết ở trên, chúng ta thấy máy làm sữa hạt Tapuho T01 không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn có chức năng đa dạng và tiện lợi. Các bạn có thể vừa làm sữa hạt, nấu cháo, nấu canh còn hầm được xương...Dòng máy này rất thích hợp sử dụng cho những gia đình lớn có từ 4 – 6 thành viên. 

Với mức giá dưới 3 triệu đồng, bạn sẽ được sở hữu một chiếc máy làm sữa hạt đa năng hỗ trợ bạn thực hiện nhiều món ăn ngon cho gia đình. Chưa kể, sản phẩm còn bền bỉ và tiết kiệm điện năng giúp bạn tối ưu hoá chi tiêu trong gia đình hiệu quả. 

Nếu các ban đang tìm một dòng máy làm sữa hạt đa chức năng. Hãy tham khảo ngay máy làm sữa hạt Tapuho T01. Bảng điều khiển giao diện tiếng Việt sẽ giúp các bạn có thể điều chỉnh và sử dụng máy một cách dễ dàng. 

 

Mua máy làm sữa hạt Tapuho T01 ở đâu chất lượng?

Nếu các bạn có nhu cầu đặt mua máy làm sữa hạt Tapuho T01. Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng, đại lý uỷ quyền chính hãng của Tapuho trên toàn quốc. Hoặc truy cập vào website: https://tapuho.com/ để nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất. 

Tapuho cam kết với khách hàng: 

- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có chứng nhận xuất xứ CO và chứng nhận chất lượng sản phẩm CQ rõ ràng. 
- Sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam và Quốc tế được phép lưu hành tại Việt Nam. 
- Cung cấp đầy đủ phụ kiện và quyển sách hướng dẫn sử dụng chi tiết. 
- Cam kết bảo hành 24 tháng. 
- Miễn phí 1 đổi 1 nếu phát hiện ra lỗi từ phía nhà sản xuất. 
 

Tạm kết: 

Trên đây, chúng tôi đã giúp khách hàng đánh giá máy làm sữa hạt Tapuho T01 chi tiết. Hy vọng thông qua những kiến thức mà chúng tôi đã cung cấp sẽ giúp cho các bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình dòng máy làm sữa hạt phù hợp. Nếu các bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm máy làm sữa hạt T01 của Tapuho. Hãy gọi ngay đến số hotline: 1900 638 319 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!