Test

Độc lạ cách làm sữa hạt mít mix milo thơm ngọt với máy làm sữa hạt

14/11/2023

Bạn đã nghe thấy sữa hạt mít bao giờ chưa? Sữa hạt mít giàu sắt chống thiếu máu, tăng cường miễn dịch giúp bảo vệ sức khỏe xương khớp hiệu quả. Tham khảo bài viết dưới đây để biết cách làm sữa hạt mít với máy làm sữa hạt của Tapuho nhé!

Khi ăn mít xong bạn nhớ đừng bỏ hạt đi nhé. Hạt mít có nhiều dưỡng chất tuyệt vời tốt cho cơ thể. Các bạn hãy thử làm sữa hạt mít mix milo vừa thơm ngon lại chăm sóc sức khỏe tốt cho cả gia đình nhé!
>> Xem thêm:
https://tapuho.com/tapuho-tung-bung-chao-don-sieu-sale-thang-11-3386.htm

Hạt mít cũng là loại hạt chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. 

Tác dụng của hạt mít với sức khỏe 

Theo nghiên cứu khoa học thì trong hạt mít có chứa 70% tinh bột, 5,2% protein, 0,62% lipid và 0,14% các chất khoáng có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, hạt mít còn chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích cho sức khỏe của hạt mít: 

Cải thiện hệ tiêu hóa

Trong hạt mít có hàm lượng chất xơ cao nên có thể giúp cải thiện hệ tiêu hóa và hỗ trợ nhu động ruột tốt hơn. Vì thế, các bạn có thể cải thiện sức khỏe đường ruột và giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa rất tốt. 

Có thể tăng cường sức khỏe tim mạch

Hạt mít có hàm lượng kali cao. Mà nghiên cứu khoa học đã chỉ ra kali tác dụng giúp hạ huyết áp bằng cách làm giãn mạch máu và giảm căng thẳng cho hệ thống tim mạch hiệu quả. Từ đó giúp cân bằng huyết áp và giảm nguy cơ mắc bệnh tim.
 

Hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ xương khớp

Hạt mít rất giàu magie. Đây là mọt trong những dưỡng chất có thể giúp hấp thu canxi và giúp xương chắc khỏe. Vì thế, các bạn nên uống sữa hạt mít mỗi ngày cho xương khớp khỏe mạnh hơn. 

Tăng cường trao đổi chất

Hạt mít cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng dồi dào nhờ hàm lượng carbohydrate cao. Hơn nữa, trong hạt mít còn chứa nhiều vitamin nhóm B tổng hợp. Những loại vitamin này đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa thức ăn thành năng lượng. Từ đó giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất lành mạnh.

Ngăn ngừa bệnh thiếu máu

Thiếu máu hiện đang là một vấn đề sức khỏe phổ biến mà nhiều người gặp phải. Đặc biệt, phụ nữ trong thời kỳ mang thai hay sau sinh rất hay mắc phải. Hạt mít chính là nguồn cung cấp chất sắt dồi dào giúp cơ thể bạn sản xuất nhiều các tế bào hồng cầu khỏe mạnh. Ngăn chặn được tình trạng thiếu máu. 

Nguyên liệu chuẩn bị làm sữa hạt mít bao gồm: hạt mít đã rang chín, hạt điều, milo và đường thốt lốt. 

Cách làm sữa hạt mít mix milo 

Để làm sữa hạt mít mix milo thơm ngon, các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:
- 12 đến 15 hạt mít luộc hoặc nướng chín đã bóc vỏ bên ngoài. 
- 40 gam hạt điều rang chín tạo độ ngậy cho sữa. 
- 30 gam đường thốt lốt. 
- 1 thìa bột milo. 

Các bạn có thể trữ sữa hạt mít băng chai thủy tinh để tủ lạnh uống dần. 

Sau đó, bạn sử dụng máy làm sữa hạt mini của Tapuho để chế biến. Với các nguyên liệu trên thì cho khoảng 700 – 800ml nước là được. Sau đó bạn chỉ cần nhấn nút sử dụng chức năng làm sữa nhanh không nấu là có ngay ly sữa thơm ngon. 

Lý do vì sao nên chọn máy làm sữa hạt mini Tapuho? 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy làm sữa hạt khác nhau nhưng trong đó máy làm sữa hạt mini Tapuho là sản phẩm được nhiều người yêu thích. Dưới đây là lý do khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn máy làm sữa hạt của Tapuho:

Máy làm sữa hạt mini Tapuho sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà nội chợ. 

  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt. Kích thước chỉ bằng 1 chiếc bình giữ nhiệt và trọng lượng chỉ 1,3kg giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu. 

  • Màn hình cảm ứng một chạm thông minh có ghi rõ chức năng bằng tiếng Việt nên các bạn có thể dễ dàng sử dụng và cài đặt. 

  • Chất liệu cao cấp và an toàn với sức khỏe. Toàn bộ phần bên trong và cối máy đều làm từ inox 304 bền bỉ, không gỉ sét tốt cho sức khỏe. 

  • Máy làm sữa hạt mini của Tapuho có chức năng làm sữa không nấu 8 phút sẽ giúp các bạn có thể làm sữa nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên được dưỡng chất. 

  • Phần nắp của máy có 4 lỗ thông hơi giúp giảm bọt và hạn chế việc trào hay bùng trong quá trình nấu sữa. 

Với những tính năng nổi trội như trên hiện nay sản phẩm máy làm sữa hạt mini Tapuho đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Nếu các bạn có nhu cầu tham khảo và chọn mua sản phẩm này. Hãy liên hệ ngay số tổng đài: 1900 638 319 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!