Test

Công thức nước ép rau củ giúp bạn giảm cân, đánh tan mỡ bụng

09/11/2023

Ngày nay, xu hướng uống nước ép rau củ hay trái cây để giảm cân được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây, Tapuho Việt Nam sẽ bật mí công thức nước ép rau củ giúp bạn đánh tan mỡ bụng hiệu quả!

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm cân được áp dụng trong đó việc uống nước ép từ rau củ quả là lựa chọn hàng đầu. Phương pháp này vừa giúp giảm cân hiệu quả lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Các loại nước ép rau củ được xem là thức uống dinh dưỡng giúp giảm cân hiệu quả. 

Tại sao nước ép có tác dụng giảm cân và đánh tan mỡ bụng?

Trên thực tế, nhiều người vẫn nghi ngờ về hiệu quả giảm cân của các loại nước ép rau củ. Dưới đây, Tapuho sẽ giúp các bạn giải đáp lý do vì sao uống nước ép từ các loại rau củ lại có thể giảm cân được. 

Nước ép rau củ cung cấp lượng dưỡng chất dồi dào

Trong các loại rau củ có chứa một lượng lớn vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Khi chế biến bằng máy ép chậm sẽ không làm mất đi hàm lượng dưỡng chất này. Chính vì thế mà, một cốc nước ép hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn năng lượng dồi dào như một bữa ăn. Nếu bạn duy trì thói quen uống nước ép sẽ giúp bạn không cần ăn nhiều và từ đó giảm cân hiệu quả. 
>> Xem thêm:
https://tapuho.com/may-ep-cham-la-gi-may-ep-cham-loai-nao-tot-3381.htm

Uống một cốc nước ép không chỉ giúp bạn cung cấp đầy đủ dưỡng chất mà còn giúp giảm cân hiệu quả. 

Nước ép rau củ làm giảm lượng calo hấp thụ vào người

Nguyên tắc của việc giảm cân đó chính là lượng calo hấp thụ phải ít hơn lượng calo tiêu thụ. Điều này sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể để cung cấp năng lượng. Từ đó, bạn mới có thể giảm cân được. 

Nước ép rau củ với hàm lượng calo thấp chính là thức uống dinh dưỡng giúp giảm cân tuyệt vời. Do đó, các bạn có thể dùng nước ép rau củ trước bữa chính để giúp mình nhanh no hạn chế ăn nhiều. Như vậy, cơ thể sẽ chỉ hấp thụ chất dinh dưỡng mà không gây dư thừa calories. 

Hỗ trợ quá trình trao đổi chất cho cơ thể

Nước ép từ các loại rau củ sẽ giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh chóng hơn. Từ đó lượng calo nạp vào cơ thể được tiêu thụ triệt để không bị tích tụ sinh ra mỡ thừa. Do đó, việc duy trì uống nước ép hàng ngày có thể giúp các bạn giảm cân và giảm mỡ hiệu quả. 
>> Xem thêm:
https://tapuho.com/may-ep-cham-loai-nao-tot-nhat-nam-2023-3380.htm

Thực đơn nước ép rau củ giúp bạn giảm cân trong 7 ngày 

Mặc dù, nước ép rau củ có tác dụng giảm cân hiệu quả. Nhưng các bạn cũng không nên quá lạm dụng loại nước uống này. Dưới đây, Tapuho Việt Nam sẽ chia sẻ cho các bạn thực đơn nước ép rau củ trong 7 ngày giúp bạn giảm cân hiệu quả. 

Nước ép rau cần tây 

Các bạn có thể mix 3 loại rau: cần tây, mùi tây và cải bó xôi để tạo thành một cốc nước ép vừa ngon lại tốt cho sức khỏe. Loại nước ép này vừa cung cấp hàm lượng chất xơ dồi dào giúp các bạn kiểm soát cơn thèm ăn. Đồng thời còn giúp hỗ trợ đánh tan mỡ bụng và cung cấp hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp hỗ trợ bạn chống lại tế bào ung thư hiệu quả. 

Nước ép lựu đỏ 

Lựu đỏ là một trong những loại quả cực kỳ tốt cho chị em phụ nữ. Uống nước ép lựu đỏ không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp hỗ trợ đánh tan mỡ bụng. Hơn nữa, lựu còn chứa làm lượng vitamin C và vitamin E dồi dào. Nên uống nước ép lựu thường xuyên sẽ giúp da bạn bạn có làn da trắng bật tông và mịn màng. 

Nước ép cam, dứa, cà rốt 

Nước ép được mix từ cam, dứa và cà rốt sẽ giúp cho các bạn giảm cân hiệu quả. Loại nước ép này cung cấp cho các bạn hàm lượng vitamin: A,C,K và khoáng chất dồi dào. Cơ thể vừa được cung cấp đầy đủ dưỡng chất vừa giúp giảm cân nhanh chóng. 

Nước ép cam, dứa và cà rốt cung cấp hàm lượng vitamin A dồi dào. 

Nước ép dâu tây và dưa chuột 

Trong dưa chuột cung cấp cho cơ thể một lượng lớn chất xơ, đường carbohydrate, vitamin C, vitamin K và các khoáng chất như Mg, Mn…Khi kết hợp với dâu tây giúp bổ sung thêm hoạt chất chống oxy hóa. Do đó, nếu các bạn uống nước ép dưa chuột và dâu tây mỗi ngày không chỉ giúp giảm cân đẹp dáng. Mà làn da của bạn cũng trắng sáng hơn. 

Nước ép rau bina và táo xanh

Rau bina hay còn có tên gọi khác là cải bó xôi. Loại rau này thường xuất hiện trong chế độ eat clean của các chị em phụ nữ. Không chỉ giúp cung cấp hàm lượng chất xơ dồi dào, rau bina còn giúp cung cấp một lượng lớn vitamin C và acid folic cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Kết hợp với táo xanh với hàm lượng chất chống oxy hóa cao sẽ giúp cho bạn ngày càng trẻ trung hơn. 

Lưu ý khi chế biến nước ép rau củ giảm cân

Để giúp các bạn có thể chế biến được những cốc nước ép rau củ nguyên chất và đầy đủ dưỡng chất. Bạn cần phải lựa chọn cho mình một loại máy ép rau củ phù hợp. Trên thị trường hiện nay có máy ép chậm TS30 của Tapuho chính là gợi ý tuyệt vời cho các bạn tham khảo. 

Máy ép chậm của Tapuho có động cơ mạnh mẽ lên đến 250w kết hợp với phần trục ép lớn sẽ giúp gia tăng diện tích tiếp xúc với nguyên liệu. Từ đó giúp bạn có thể gia tăng hiệu suất ép rau củ nhanh hơn 40% so với các loại máy ép thông thường khác. 

Đặc biệt, phiên bản máy ép chậm TS30 còn được trang bị thanh gạt chống kẹt bã và lưới lọc với mắt lưới nhỏ giúp lọc sạch đến 90% bã hoa quả. Bạn sẽ có được những cốc nước ép tinh khiết và thơm ngon nhất với sản phẩm máy ép chậm của Tapuho. 

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và chọn mua sản phẩm máy ép chậm TS30 của Tapuho. Hãy đến ngay những đại lý ủy quyền của Tapuho trên toàn quốc. Hoặc các bạn cũng có thể truy cập vào website: https://tapuho.com/may-ep-cham-tapuho-ts-30-nhap-khau-tu-duc-2653.htm để đặt mua sản phẩm nhanh nhất.