Test

Giá nồi chiên hơi nước tapuho bao nhiêu tiền?

11/12/2023

Nồi chiên hơi nước của thương hiệu Tapuho hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Vậy bạn đã biết nồi chiên hơi nước có ưu điểm gì? Và giá nồi chiên hơi nước tapuho bao nhiêu tiền? Tham khảo bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé!

Bên cạnh chất lượng và chế độ bảo hành thì giá nồi chiên hơi nước Tapuho bao nhiêu cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này chi tiết nhé!

Nồi chiên hơi nước với sự kết hợp của 2 tính năng hàng dầu là chiên – hấp sẽ giúp các bạn chế biến được hiều món ngon hấp dẫn. 

Giá của nồi chiên hơi nước phụ thuộc vào yếu tố nào?

Trên thị trường hiện nay, nồi chiên hơi nước có rất nhiều loại với các mức giá khác nhau. Điều này khiến cho khách hàng băn khoăn vì cùng một sản phẩm mà lại có mức giá chênh lệch như vậy. Dưới đây là những yếu tố quyết định mức giá của nồi chiên hơi nước cho các bạn tham khảo: 

Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Mức giá của nồi chiên hơi nước sẽ phụ thuộc vào thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay chia làm 2 dòng sản phẩm bình dân và cao cấp. Dòng sản phẩm nồi chiên hơi nước cao cấp thường được nhập khẩu từ các nước: Nhật, Hàn Quốc, Đức…sẽ có mức giá cao hơn dòng sản phẩm được nhập từ Trung Quốc. Hoặc sản phẩm nồi chiên hơi nước của những thương hiệu nổi tiếng cũng có mức chênh lệch hơn hẳn sản phẩm nhập trôi nổi. 

Chất liệu sản phẩm 

Chất liệu của sản phẩm cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành. Các sản phẩm nồi chiên hơi nước được làm từ chất liệu cao cấp như: inox 304, nhựa PP, nhựa ABS…Không chỉ có độ bền cơ học cao, chịu nhiệt tốt mà còn đảm bảo an toàn 100% với sức khỏe con người. Nồi chiên hơi nước được làm từ những chất liệu này thường có mức giá cao hơn. 

 

Các tiện ích đi kèm 

Khi lựa chọn nồi chiên hơi nước, các bạn nên chú ý đến những tiện ích thông minh đi kèm của nồi chiên hơi nước như: tính năng chiên – hấp kết hợp, tính năng tự vệ sinh máy, tính năng chiên không dầu giảm mỡ… Sản phẩm có tính năng đa dạng và công nghệ càng hiện đại mức giá sẽ càng cao.  

Dung tích của sản phẩm 

Nồi chiên hơi nước hiện nay có nhiều kiểu dáng và dung tích khác nhau cho các bạn lựa chọn. Các bạn cần căn cứ vào số lượng thành viên hoặc nhu cầu sử dụng của cá nhân để lựa chọn loại phù hợp. Theo đó: 
- Gia đình có 2 – 3 người nên chọn loại 5 lít. 
- Gia đình có 4 – 5 người nên chọn loại có dung tích từ 5 – 10 lít. 
- Gia đình lớn từ 6 người trở lên nên chọn loại có dung tích từ 10 – 15 lít. 

Nồi chiên không dầu có dung tích càng lớn thì mức giá của sản phẩm cũng cao hơn so với loại có dung tích bé hơn. 

Nồi chiên hơi nước của Tapuho hiện nay đang ở mức cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. 

Giá nồi chiên hơi nước tapuho bao nhiêu?

Căn cứ vào những tiêu chí trên đây, các bạn đã có thể giải thích được vì sao cùng 1 sản phẩm nhưng lại có nhiều mức giá như vậy. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nồi chiên hơi nước được bày bán nhưng trong đó sản phẩm của thương hiệu Tapuho được ưa chuộng nhất. 

Nồi chiên hơi nước tapuho là sản phẩm đến từ thương hiệu của Đức được phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Sản phẩm hiện đang được phân phối trên thị trường với mức giá niêm yết là: 5.390.000 VNĐ/1 sản phẩm. 

So với các sản phẩm nồi chiên hơi nước cùng loại trên thị trường mức giá này được xem là khá cạnh tranh. Nồi chiên hơi nước của Tapuho có thể mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng trong tương lai. Do đó, các bạn đừng bỏ qua cơ hội để sở hữu sản phẩm đầy tiện ích này. 

Lý do khách hàng nên lựa chọn nồi chiên hơi nước Tapuho?

Mặc dù giá nồi chiên hơi nước Tapuho không phải là cạnh tranh nhất trên thị trường. Nhưng những tính năng ưu việt mà nó mang lại chính là lý do khiến cho khách hàng ưu tiên lựa chọn sản phẩm này. Theo đó: 

Nồi chiên hơi nước Tapuho có dải nhiệt rộng giúp hỗ trợ chế biến đến 60 loại thức ăn khác nhau. 

- Nồi chiên hơi nước Tapuho có dải nhiệt rộng từ 30 độ đến 230. Trong đó, nhiệt độ chiên nướng từ 70 đến 200 độ. Dải nhiệt cho chế độ hấp sẽ từ 40 – 130 độ. Điều này đã giúp cho nồi chiên của Tapuho có thể điều chỉnh đến 60 chương trình nấu thực phẩm khác nhau. 
- Nồi chiên hơi nước TSF16 của Tapuho được tích hợp 2 công nghệ chiên không dầu Rapid Air và công nghệ hấp siêu nhiệt Steam Pro để giúp làm chín thức ăn một cách an toàn và đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất. Thực phẩm vừa chín tới trong ẩm mượt và ngoài giòn cực kỳ hấp dẫn. 
- Sản phẩm được thiết kế và lập trình thông minh với công tắc 1 chạm đảm bảo an toàn. Điều này sẽ giúp các bạn bật tắ tnồi chiên hơi nước một cách dễ dàng. 
- Nồi chiên hơi nước của Taphuho được cài đăt chế độ thông minh. Nồi chỉ hoạt động khi cửa được đóng khít. Khi đang hoạt động, nếu cửa nồi bị mở ra nồi sẽ tự ngắt. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho các bạn trong suốt quá trình sử dụng. 
- Nồi chiên hơi nước Tapuho có dung tích lớn lên đến 16 lít. Điều này sẽ hỗ trợ các bạn có thể chiên rán những món ăn có kích thước lớn như cả con gà, ngan hoặc vịt…

Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp các bạn biết giá nồi chiên hơi nước tapuho bao nhiêu? Nếu các bạn có nhu cầu mua nồi chiên nước của Taphuho. Hãy liên hệ đến số hotline: 1900 638 319 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!