LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA TAPUHO VIỆT NAM VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ GIÁO DỤC CẦU VỒNG

04/10/2024

Ngày 01/10/2024, tại trụ sở chính của Công ty Cổ phần Truyền thông và Giáo dục Cầu Vồng , buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược kinh doanh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi lễ đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai doanh nghiệp.

 

Hai bên đã thống nhất những nội dung chính trong kế hoạch hợp tác, bao gồm phát triển và phân phối các sản phẩm đồ gia dụng thông minh từ thương hiệu TAPUHO thông qua các kênh truyền thông và hệ thống giáo dục của Công ty CP Truyền thông và Giáo dục Cầu Vồng - Chi nhánh Cầu Vồng Tuổi Thơ. Lan toả đến phụ huynh, học sinh và các nhà trường, giúp người tiêu dùng tiếp cận đến với các sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu TAPUHO.

 

(Hình ảnh Ông Đặng Ngọc Phúc - Giám đốc công ty TAPUHO Việt Nam và Ông Lê Như Long - Giám đốc chi nhánh Cầu Vồng Tuổi Thơ ký kết) 

 

Ông Đặng Ngọc Phúc - Giám đốc Công ty TNHH TAPUHO Việt Nam đã chia sẻ : “ Sự hợp tác chiến lược với Cầu Vồng không chỉ mở ra những cơ hội kinh doanh mới mà còn giúp chúng tôi tiếp cận với thị trường giáo dục tiềm năng. Đây là một sự kết hợp mang tính đột phá, tạo ra giá trị thiết thực cho cả hai doanh nghiệp và cộng đồng khách hàng.”

 

Ông Lê Như Long - Giám đốc Chi nhánh - Công ty CP Truyền thông và Giáo dục Cầu Vồng, cũng khẳng định: “Với kinh nghiệm sản xuất và phân phối sản phẩm mạnh mẽ và uy tín của TAPUHO như hiện nay thì chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp mang đến nhiều giá trị nhân văn và bổ ích đến người tiêu dùng, đặc biệt là đối tượng phụ huynh và học sinh trong hệ sinh thái giáo dục của Công ty CP Truyền thông và Giáo dục Cầu Vồng.”

 

(Hình ảnh BGĐ Công ty TNHH TAPUHO và BGĐ Công ty Truyền Thông và Giáo dục Cầu Vồng - Chi nhánh Cầu Vồng Tuổi Thơ) 
 

Buổi lễ kết thúc trong không khí trang trọng và ấm cúng, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược kinh doanh của cả hai doanh nghiệp. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thành công lớn trong tương lai.

Trân trọng cảm ơn sự tham dự và đóng góp của Quý đối tác, Đại lý và toàn thể các bạn nhân viên của cả hai công ty.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TAPUHO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 1, Biệt thự nhà vườn 3, KĐT Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 1900 638 319
Email: info@tapuho.com