Test

Lý do nào khiến nồi chiên hơi nước Tapuho chinh phục khách hàng?

11/12/2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi chiên hơi nước đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó có sản phẩm nồi chiên hơi nước Tapuho đã và đang được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích cho các bạn lý do vì sao nồi chiên hơi nước của thương hiệu Tapuho lại được ưa chuộng đến thế nhé!

Nồi chiên hơi nước là sản phẩm gia dụng thông minh được rất nhiều gia đình quan tâm. Trên thị trường có hàng loại nồi chiên hơi nước khác nhau nhưng trong số đó nồi chiên hơi nước Tapuho là sản phẩm được ưa chuộng nhất. 

Những đặc điểm nổi bật của nồi chiên hơi nước Tapuho 

So với các sản phẩm nồi chiên hơi nước trên thị trường, nồi chiên hơi nước của thương hiệu Tapuho được xem là có nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế và công nghệ. Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này cho các bạn tham khảo:

Công nghệ đột phá 

Nồi chiên hơi nước Tapuho sẽ giúp mang dến cho các bạn những phương pháp chế biến bằng thực phẩm vừa ngon miệng vừa tốt cho sức khoẻ. Với công nghệ chiên không dầu Rapid air không chỉ giúp cho mốn chiên thơm ngon, giòn rụm mà còn hạn chế đến 96% lượng dầu mỡ có trong thực phẩm. 

Công nghệ hấp siêu nhiệt Steam Pro sẽ giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng nhờ hơi nước. Thực phẩm sẽ được làm chín nhanh trong môi trường kín giảm tối đa thời gian hấp và bảo toàn được toàn bộ dưỡng chất. 

Tích hợp 4 tính năng trong 1 sản phẩm 

Lần đầu tiên, các bạn sẽ được trải nghiệm 4 tính năng trong 1 sản phẩm với nồi chiên hơi nước Tapuho. Chỉ với 1 sản phẩm, các bạn có thể vừa chiên không dầu – hấp, chiên – hấp kết hợp với hầm...Nồi chiên Tapuho còn mang đến cho các bạn 60 chương trình nấu ăn đã được cài sẵn. Việc nấu ăn sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian tối ưu. 

Thiết kế sang trọng và hiện đại 

Nồi chiên hơi nước Tapuho gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng. Sản phẩm có hình vuông như một chiếc hộp quà xinh xắn. Điểm nhấn chính là phần cửa kính cường lựa trong suốt giúp các bạn có thể dễ dàng quan sát được không gian trong khoang nồi dễ dàng. 

Màn hình cảm ứng hiện đại với các chế độ được thiết lập đơn giản giúp người dùng dễ dàng thao tác. Đặc biệt, nồi chiên hơi nước Tapuho được làm bằng inox 304 cao cấp sáng bóng chống gỉ sét và rất an toàn cho sức khoẻ. 

Dung tích lớn 

So với các sản phẩm nồi chiên hơi nước khác trên thị trường, dung tích của nồi chiên hơi nước Tapuho lớn hơn lên đến 16 lít. Với dung tích này đủ để các bạn quay được một con gà, con vịt nguyên con có cân nặng từ 2 – 3kg một cách dễ dàng. Đồng thời, các bạn có thể nấu thực phẩm với 3 khay cùng 1 lúc, không cần mất công để chia ra làm nhiều lần để nấu nên phù hợp với gia đình đông người. 

Nồi chiên hơi nước tapuho giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, sản phẩm nồi chiên hơi nước của Tapuho đang được bán trên thị trường với mức giá niêm yết là 5,390,000 VNĐ. Đây được xem là một mức giá khá hợp lý so với một chiếc nồi chiên thông minh và đa chức năng. 

Ngoài ra khi các mua hàng trên website của Tapuho còn có cơ hội nhận được các voucher giảm giá kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn tuỳ từng chương trình khuyến mãi hàng tháng của hãng. 

Đặc biệt, với khách hàng thân thiết đã từng mua sản phẩm của Tapuho. Công ty có thêm nhiều chính sác ưu đãi hấp dẫn khác cho bạn. Anh/Chị có nhu cầu mua nồi chiên hơi nước Tapuho có thể liên hệ với công ty qua số hotline: 1900 638 319, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng miễn phí nhanh nhất!

Cam kết khi mua sản phẩm nồi chiên hơi nước Tapuho

Quý khách hàng khi mua nồi chiên hơi nước của Tapuho hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm vì: 
- Công ty cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm như: thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ, dịch vụ hỗ trợ kèm theo...
- Cam kết hàng chính hãng 100% có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
- Nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng tận tình 24/24. 
- Miễn phí 1 đổi 1 nếu trong quá trình sử dụng phát sinh ra lỗi từ phía nhà sản xuất. 
- Bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng. 
- Hỗ trợ ship COD trên toàn quốc. Ship nhanh trong vòng 24h với đơn hàng trong nội thành Hà Nội. 

Quý khách hàng đã và đang có nhu cầu mua sản phẩm nồi chiên hơi nước Tapuho. Nhưng còn băn khoăn sản phẩm có tốt không? Hy vọng thông qua bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm căn cứ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu. 

Nếu các bạn muốn mua nồi chiên hơi nước Tapuho chính hãng. Hãy đến ngay cửa hàng, đại lý của Tapuho trên toàn quốc. Hoặc các bạn có thể truy cập vào website: https://tapuho.com/ để được tham khảo và lựa chọn sản phẩm nhanh nhất nhé!