Test

Máy ép hoa quả Đức loại nào tốt nhất?

14/01/2024

Các dòng máy ép hoa quả của Đức đã và đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy máy ép hoa quả Đức có ưu điểm gì? Dòng máy ép hoa quả nào của Đức được sử dụng nhiều nhất? Tham khảo ngay bài viết dưới đây, Tapuho Việt Nam sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc chi tiết nhé!

Máy ép hoa quả là một trong những món đồ gia dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện đại ngày nay. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy ép hoa quả khác nhau. Trong đó mặt hàng máy ép hoa quả Đức được ưa chuộng nhất nhờ chất lượng bền bỉ và giá thành hết sức cạnh tranh. 

Máy ép hoa quả Đức có ưu điểm gì nổi bật?

 Theo đánh giá của các chuyên gia và người tiêu dùng cho thấy so với các dòng máy ép hoa quả thông thường. Máy ép hoa quả Đức có nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Máy ép hoa quả Đức được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. 
  • Máy ép hoa quả của Đức được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất đến từ châu Âu đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng từ ép nước cho đến làm kem. 
  • Các dòng máy ép hoa quả đến từ Đức được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo an toàn 100% với sức khỏe người tiêu dùng. 
  • Máy ép hoa quả đến từ Đức cũng được đánh giá cao nhờ độ bền. Sản phẩm được bảo hành dài hạn đến 3 năm. 
  • Máy ép hoa quả Đức có động cơ mạnh mẽ giúp hỗ trợ ép hoa quả nhanh và kiệt bã đến 90%. 

Với những ưu điểm nổi trội như trên, các dòng máy ép hoa quả của Đức đã được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa thích. Nếu như các bạn chưa biết nên lựa chọn loại máy nào chất lượng và hợp túi tiền. Hãy lựa chọn ngay dòng máy ép hoa quả TS30 của Tapuho. Đây cũng là dòng máy ép chậm được đánh giá rất cao trên thị trường. 

Máy ép hoa quả Tapuho TS30 – Lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại

Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm máy ép hoa quả TS30 của Tapuho lại được ưa chuộng như vậy trên thị trường. Đây là sản phẩm của thương hiệu Đức đã được đăng ký nhãn hiệu tại châu Âu. Các sản phẩm của thương hiệu Tapuho đã được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa ra bên ngoài thị trường tiêu thụ. 

Nếu như trước đây, bạn lo lắng việc sử dụng máy ép hoa quả sẽ ép không hết nước trong thực phẩm. Thì với sản phẩm TS30 của Tapuho mọi lo lắng đã được gạt bỏ. Máy ép hoa quả Tapuho được trang bị động cơ công suất 250w mạnh mẽ kết hợp với trục ép lớn tăng diện tích tiếp xúc. Từ đó giúp các bạn tăng hiệu suất ép lên đến 40%, hoa quả sẽ được ép kiệt bã hơn. 

Đặc biệt, TS30 của Tapuho là một trong những dòng máy ép hoa quả Đức được trang bị bộ 3 lưới lọc được làm bằng inox 304 sáng bóng. Mắt lưới lọc có kích thước siêu nhỏ giúp lọc sạch bã trái cây đảm bảo mang đến cho các bạn những cốc nước ép tinh khiết nhất. 

Bên cạnh công dụng ép hoa quả, máy ép của Tapuho còn có thể làm kem. Tính năng này rất hữu ích cho các gia đình yêu thích ăn kem mà lo ngại ăn kem hộp bán sẵn chứa nhiêu đường. Với máy ép hoa quả TS30 của Tapuho, các bạn sẽ được thưởng thức món kem vị trái cây thơm ngon hấp dẫn. 

Hiện nay, máy ép hoa quả Tapuho TS30 đã và đang được bán phổ biến trên thị trường. Để mua được sản phẩm chính hãng của Tapuho, các bạn hãy nhanh chân đến ngay đại ký chính hãng và các cửa hàng ủy quyền của Tapuho Việt Nam trên toàn quốc. Nếu các bạn cần tư vấn và hỗ trợ báo giá có thể gọi ngay đến số tổng đài 1900 638 319 nhé!

Hướng dẫn đặt mua máy ép hoa quả Tapuho TS30 chính hãng online

Ngoài hình thức mua trực tiếp qua các đại lý, quý khách hàng trên toàn quốc có thể mua máy ép hoa quả Đức Tapuho TS30 chính hãng tại website: https://tapuho.com/. Dưới đây là các bước chi tiết cho các bạn tham khảo: 

Bước 1: Truy cập vào website: https://tapuho.com/ sau đó chọn mục sản phẩm và click vào phần thông tin của sản phẩm máy ép hoa quả TS30. 

Bước 2: Tham khảo thông số kỹ thuật và thông tin về sản phẩm máy ép hoa quả TS30. Nếu đã đáp ứng được nhu cầu của bạn và gia đình. Hãy nhấn vào giỏ hàng hoặc nhấn mua ngày để tiếp tục mua sắm. 

Bước 3: Tiến hành điền thông tin đơn hàng. Bạn hãy điền các thông tin từ họ tên, điện thoại, địa chỉ nhận hàng và mã bảo mật đơn hàng để tiến hành đặt hàng. 

Bước 4: Sau khi điền đầy đủ thông tin hãy đợi hệ thống phản hồi và xác nhận đặt hàng thành công. 

Lưu ý: 

Các bạn có thể chọn các hình thức thanh toán qua internet banking hoặc thanh toán khi nhận hàng tùy theo nhu cầu. 

Tạm kết: 

Bài viết trên đây của chúng tôi đã phân tích cho các bạn những ưu điểm vượt trội của máy ép hoa quả Đức so với các loại máy ép khác tên thị trường. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy ép hoa quả Đức mà chưa biết lựa chọn thương hiệu nào uy tín. Hãy lựa chọn ngay sản phẩm TS30 của thương hiệu Tapuho. Sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại châu Âu. Cam kết chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh nhất!’