Mua máy ép chậm hãng nào tốt?

29/07/2024

Máy ép trái cây là thiết bị giúp bạn ép được những ly nước dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe. Trong bài viết dưới đây, cùng Tapuho tìm hiểu mua máy ép chậm hãng nào tốt kèm theo các kinh nghiệm mua máy ép chậm chất lượng.

Kinh nghiệm mua máy ép chậm

Công suất và hiệu suất ép

Công suất của máy ép chậm quyết định khả năng ép và tốc độ làm việc của máy. Một máy ép chậm với công suất từ 150W đến 250W là lý tưởng cho hầu hết các nhu cầu sử dụng gia đình. Ví dụ như các loại trái cây, rau củ cứng như cà rốt, ổi,... cần máy có công suất cao hơn để ép kiệt nước,... Hiệu suất ép cao, giữ lại nhiều chất dinh dưỡng và không tạo ra nhiệt làm hỏng vitamin trong quá trình ép.

Chất liệu và độ bền

Chất liệu cấu thành máy ép rất quan trọng. Nên chọn máy có phần thân làm từ nhựa BPA-free và lưới lọc bằng thép không gỉ để đảm bảo an toàn vệ sinh và độ bền cao. Những chất liệu này cũng dễ vệ sinh và bảo quản.

Tính năng và phụ kiện đi kèm

Máy ép chậm hiện đại thường đi kèm nhiều tính năng như ép trái cây, rau củ,... Phụ kiện đi kèm như các loại lưới lọc khác nhau, thanh đẩy nguyên liệu, cốc đựng nước ép hay công cụ làm sạch cũng là điểm cần lưu ý để tăng tiện ích sử dụng.

Độ ồn

Máy ép chậm hoạt động yên tĩnh hơn máy ép thường, nhưng vẫn có sự khác biệt giữa các dòng máy. Chọn máy có độ ồn thấp giúp bạn thoải mái sử dụng mà không gây ảnh hưởng mọi người xung quanh, đặc biệt là với các gia đình có trẻ nhỏ.

Cân nhắc lựa chọn tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng

Để tối ưu hóa việc ép trái cây và tiết kiệm thời gian, người dùng nên xem xét các tiện ích đi kèm như:

- Vòi chống nhỏ giọt: Giúp ngăn ngừa nước ép còn sót lại nhỏ giọt xuống bàn, giữ cho khu vực xung quanh sạch sẽ và tăng độ bền cho máy.

- Ống tiếp nguyên liệu đường kính lớn: Cho phép ép nguyên trái cây như dâu, táo, cam, dứa,... mà không cần phải cắt quá nhỏ giúp tiết kiệm thời gian.

- Chân đế chống trượt: Giúp máy đứng vững trên mặt phẳng, tránh rung lắc hoặc đổ ngã trong quá trình vận hành.

Thanh nhồi nguyên liệu có phần thân thon gọn để có thể linh hoạt nhồi, làm từ silicone cao cấp

Thanh nhồi nguyên liệu có phần thân thon gọn để có thể linh hoạt nhồi, làm từ silicone cao cấp

Mua máy ép trái cây hãng nào tốt? - Máy ép chậm Tapuho TSJ68

Máy ép chậm TSJ68 là sản phẩm mới nhất của đại gia đình Tapuho. So với sản phẩm trước đấy là máy ép chậm TSJ66 thì sản phẩm mới này đã có nhiều cải tiến mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn chất lượng. 


Trong khi TSJ66 phù hợp với các gia đình ít người (2-3 thành viên), có nhu cầu sử dụng vừa phải và ngân sách tiết kiệm thì TSJ68 hướng đến đối tượng là các gia đình có nhu cầu sử dụng cao, thường xuyên tiêu thụ nước ép cũng như tập trung vào chất lượng nước ép.

Về thiết kế

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Tapuho TSJ68 gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. Thân máy được làm từ nhựa và inox cao cấp. Các đường nét uốn lượn mềm mại cùng tông màu trung tính tinh tế tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch, hài hòa với bất kỳ không gian bếp nào.

Máy ép chậm TAPUHO TSJ68 có ống tiếp nguyên liệu lớn với miệng ống có đường kính lên tới 130mm giúp người dùng có thể ép nguyên nhiều loại quả mà không cần cắt nhỏ. Bên cạnh đó, ống tiếp nguyên liệu phụ cũng giúp bạn nhanh chóng nhanh chóng tiếp thêm nguyên liệu ép trong lúc máy đang hoạt động mà không cần mở nắp hay tạm dừng, vô cùng tiện lợi.
đường kính lên tới 130mm giúp người dùng có thể ép nguyên nhiều loại quả mà không cần cắt nhỏ.

Đường kính lên tới 130mm giúp người dùng có thể ép nguyên nhiều loại quả mà không cần cắt nhỏ.

Về tính năng

Điểm nổi bật giúp máy ép chậm TSJ68 trở thành một trong những máy ép chậm được khách hàng ưa chuộng nhất chính là khả năng ép kiệt lên tới 98% (cao hơn từ 30 - 35% so với các dòng sản phẩm cùng mức giá trên thị trường). Điều này có được nhờ tốc độ vòng quay chậm chỉ 39 vòng/phút, kết hợp với trục ép thiết kế lớn và các chi tiết vân gai quanh trục giúp ép kiệt các nguyên liệu một cách nhẹ nhàng.
 

Mua máy ép chậm hãng nào tốt - TAPUHO TSJ68 có khả năng ép kiệt lên đến 98% kết hợp với lưới lọc 3 lớp mang đến những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng

TAPUHO TSJ68 có khả năng ép kiệt lên đến 98% kết hợp với lưới lọc 3 lớp mang đến những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng


Một điểm vượt trội khác của Tapuho TSJ68 là dù sở hữu động cơ mạnh mẽ với công suất 250W, máy vẫn hoạt động với độ ồn dưới 59dB, chắc chắn là một trong những dòng máy ép êm ái nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái vào bất cứ thời điểm nào trong ngày dù là sáng sớm hay đêm muộn mà không phải lo về việc tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
 

Máy ép chậm TAPUHO TSJ68 có cơ chế Safety-Stop giúp quá trình ép dừng ngay lập tức khi mở nắp hoặc nếu người dùng không lắp máy đúng cách, máy cũng không hoạt động, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
Máy ép chậm TAPUHO TSJ68 có cơ chế Safety-Sto

Máy ép chậm TAPUHO TSJ68 có cơ chế Safety-Stop mang lại sự an toàn cho người dùng

Về chất lượng nước ép

Bên cạnh việc trang bị động cơ công suất lớn và củ ép có cấu tạo đặc biệt giúp ép đa dạng các loại nguyên liệu thì máy ép chậm Tapuho TSJ68 còn sở hữu bộ lọc 3 tầng cùng 3 loại kích thước lỗ lọc khác nhau giúp nước ép trong, mịn màng. Ngay cả với những loại trái cây hay rau củ nhiều xơ thì máy ép TSJ68 cũng có thể “xử đẹp”  không còn cảm giác lợn cợn hay vướng bã khi uống.
 

Những ly nước ép với máy Tapuho TSJ68 có độ đặc, đậm đà giữ nguyên hương vị tự nhiên cùng các dưỡng chất

Thông số kỹ thuật máy ép chậm TSJ68

- Xuất xứ thương hiệu: Đức

- Mã sản phẩm: TSJ68

- Màu sắc: Bạc

- Điện áp định mức: 220 ~ 240V/ 50 ~60Hz

- Công suất: 250W

- Trọng lượng tịnh: 5,5kg

- Kích thước ống tiếp nguyên liệu: 13cm

- Tốc độ vòng quay: 39 vòng/ phút

- Chiều dài dây nguồn: 1,5m 

- Kích thước máy: 210mm*201mm*437mm  

- Bộ sản phẩm bao gồm: Thân máy; Khoang tiếp nguyên liệu kiêm lưới ép; Trục ép; Khoang ép; Cốc đựng bã; Cốc đựng nước ép; Thanh nhồi; Cọ vệ sinh; Sách hướng dẫn sử dụng; Quà sách công thức.

Qua bài viết trên, bạn đọc đã có thêm những thông tin về “mua máy ép chậm hãng nào tốt”. Tapuho TSJ68 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc máy ép chậm gia đình. Mức giá phải chăng nhưng máy vẫn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí từ thiết kế thẩm mỹ cho đến tính năng và cơ chế an toàn với người dùng.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TAPUHO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 1, Biệt thự nhà vườn 3, KĐT Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 1900 638 319

Email: info@tapuho.com