Test

Nồi chiên hơi nước loại nào tốt nhất hiện nay?

12/09/2023
Trong những năm gần đây, nồi chiên hơi nước đã là cái tên không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có hàng chục thương hiệu cung cấp nồi chiên hơi nước với chất lượng và giá cả khác nhau. Điều này đã khiến cho khách hàng băn khoăn không biết: Nồi chiên hơi nước loại nào tốt nhất hiện nay?
Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu xem nồi chiên hơi nước loại nào tốt nhất hiện nay nhé!

Nồi chiên hơi nước là một trong những sản phẩm đồ gia dụng hàng đầu rất được ưa chuộng hiện nay.

Khám phá những lợi ích tuyệt vời của nồi chiên hơi nước

Trước khi đi tìm hiểu mẫu nồi chiên hơi nước nào tốt nhất, các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá những lợi ích tuyệt vời của sản phẩm này. Cụ thể:

Tiết kiệm chi phí đầu tư cho nhà bếp

Nồi chiên hơi nước được ví như một thiết bị đa năng sẽ giúp thay thế đến 10 loại thiết bị trong căn bếp của bạn. Mua 1 chiếc nồi chiên hơi nước bạn sẽ được hưởng công dụng của 10 thiết bị khác nhau. Nồi chiên hơi nước hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích. Nó cung cấp đến 10 chế độ nấu nướng thực phẩm hàng ngày. Từ hấp cho đến chiên không dầu, chiên hơi nước...mang đến cho các bạn những món ăn ngon, hấp dẫn.

Giúp giảm đến 90% lượng chất béo và tiết kiệm đến 80% lượng dầu mỡ

Nồi chiên hơi nước chính là sự kết hợp hoàn hảo của 2 công nghệ đó là: công nghệ chiên không dầu Rapid Air và công nghệ chiên hơi nước siêu nhiệt Steam Active. Chính nhờ sự tích hợp này đã giúp cho nồi chiên có thể chiên không dầu, nướng và hấp 3 trong 1 cực kỳ tiện lợi. Nhờ vậy mà người sử dụng sẽ tiết kiệm được tối đa lượng dầu mỡ cần sử dụng để làm chín thực phẩm. Đồng thời với công nghệ chiên kiểu mới này cũng giúp giảm đến 90% lượng chất béo có trong thực phẩm.

Tiết kiệm thời gian nấu ăn tối đa

Khi chúng ta sử dụng nồi chiên hơi nước để nấu ăn cho gia đình. Việc duy nhất bạn cần làm đó chính là chuẩn bị nguyên liệu, sau đó đưa vào nồi và chọn chế độ phù hợp. Các bạn sẽ không phải tham gia vào bất cứ một công đoạn nào trong quá trình làm chín thức ăn. Bạn không cần đứng canh lửa, hay điều chỉnh nhiệt độ, tất cả đã được nồi chiên hơi nước lập trình một cách đầy đủ. Điều này giúp tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp cho mọi người.

Thức ăn được chế biến với nhiệt độ tiêu chuẩn và không bị ám khói

Nguyên lý hoạt động làm chín thức ăn của nồi chiên hơi nước dựa vào áp suất khí nóng trong không gian khoang nồi kín. Điều này sẽ giúp cho thức ăn trong nồi được chín đều, chín từ trong ra ngoài mà không ám mùi, khói. Ngoài ra, trên thành nồi còn được trang bị thêm bộ lọc mùi. Nếu có mùi từ thực phẩm bốc lên khi chế biến cũng được xử lý chứ không bị ám khói như các biện pháp chiên nướng thông thường.

Giữ cho không gian bếp luôn sạch sẽ

Với khả năng tích hợp 10 thiết bị nấu ăn trong 1 chiếc nồi chiên hơi nước. Nên sẽ tiết kiệm tối đa không gian nhà bếp. Bếp ăn của bạn sau nấu cũng được gọn gàng và không bị bắn dầu, mỡ trên tường như hình thức chiên rán thông thường. Với nồi chiên hơi nước các bạn sẽ được trải nghiệm một không gian nấu ăn thoải mái và dễ chịu không hề nóng nắng.

Giới thiệu mẫu nồi chiên hơi nước loại nào tốt nhất hiện nay?

Ở trên chúng tôi đã phân tích cho các bạn nồi chiên không dầu có những ưu điểm gì mà được khách hàng ưa chuộng đến vậy. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn sản phẩm nồi chiên hơi nước Tapuho Luxury Steam Fryer TSF16. Sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng ưu điểm nổi trội như:

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Nồi chiên hơi nước TSF16 làn sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng ở Đức. Đây là thương hiệu đã được đăng ký tại châu Âu. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn chất lượng.

Công nghệ đột phá

Nồi chiên hơi nước Tapuho sở hữu công nghệ đột phá tích hợp 4 chức năng trong 1 thiết bị. Bạn có thể chiên không dầu, hấp, chiên – hấp kết hợp và hầm thức ăn một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, công nghệ chiên không dầu Rapid Air kết hợp với quạt đối lưu 360 độ sẽ làm thực phẩm chín theo đúng tiêu chí trong mềm, ngoài giòn. Công nghệ hấp siêu nhiệt của Steam Pro sẽ giúp các bạn chế biến các món ăn healthy thơm ngon, giữ trọn dinh dưỡng.

Công suất mạnh mẽ

Sản phẩm có tổng công suất lên tới 2800w. Kết hợp với hệ thống 3 quạt gió sẽ giúp tản đều nhiệt giúp cho các món ăn chín đều mà không cần lật trở. Thực phẩm sẽ chín mềm ngọt bên từ bên trong.

Thiết kế và lập trình thông minh

Nồi chiên hơi nước Tapuho Luxury Steam Fryer TSF16 được trang bị 1 công tắc an toàn giúp đảm bảo nồi chỉ hoạt động khi cửa được đóng chặt. Và khi nồi đang hoạt động mà cửa nồi bị mở ra thì nồi cùng tự ngắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bảng điều khiển được trang bị cảm ứng với những nút cài đặt đơn giản hỗ trợ người dùng tốt hơn. Màn hình điều khiển như TV LCD khi không bật đèn.

Chế độ tự vệ sinh, khử khuẩn thông minh

Thông thường việc vệ sinh đường ống dẫn hơi nước của các loại nồi chiên rất khó khăn. Nhưng với nồi chiên hơi nước Tapuho, việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng hơn nhờ tính năng tự vệ sinh đảm bảo độ an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Dung tích lớn phù hợp với mọi gia đình

Nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 có dung tích lớn lên đến 16 lít. Phần khoang chứa thực phẩm rộng rãi giúp các bạn có thể chứa được cả gà, vịt nguyên con. Các bạn có thể chiên nhiều thực phẩm cùng một lúc tiết kiệm thời gian nấu nướng. Không chỉ đáp ứng được việc chế biến thức ăn cho một gia đình mà sản phẩm còn đủ để sử dụng cho các buổi party nhỏ.
Trên đây, chúng tôi đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc nồi chiên hơi nước loại nào tốt hiện nay. Hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm uy tín chất lượng. Nếu các bạn muốn đặt hàng nồi chiên hơi nước Tapuho Luxury Steam Fryer TSF16. Hãy liên hệ với TAPUHO Việt Nam qua số hotline: 1900 638 319 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!