Nồi chiên không dầu hơi nước Tapuho mua ở đâu chính hãng?

04/05/2024

Nồi chiên không dầu hơi nước Tapuho không phải là sản phẩm quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán sản phẩm này với các mức giá khác nhau. Điều này khiến cho người tiêu dùng không biết mua nồi chiên không dầu hơi nước của Tapuho ở đâu chính hãng? Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc chi tiết nhé!

Lý do khách hàng nên chọn nồi chiên không dầu hơi nước Tapuho?

Nồi chiên không dầu hơi nước Tapuho đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam hết sức tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình nấu ăn. Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn không biết có nên chọn nồi chiên hơi nước của Tapuho hay không? Hãy tham khảo ngay 5 lý do dưới đây: 

Sản phẩm đa chức năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Một trong những lý do hàng đầu khiến nồi chiên hơi nước Tapuho chinh phục được người tiêu dùng đó chính là sản phẩm cung cấp đa chức năng. Bạn chỉ cần mua 1 chiếc nồi chiên hơi nước của Tapuho nhưng lại có đến 4 chức năng bao gồm: chiên không dầu, hấp siêu nhiệt, chiên – hấp kết hợp và hầm.

Đặc biệt, Tapuho còn cung cấp cho khách hàng đến 60 chương trình nấu ăn đã được cài đặt sẵn. Khi bạn cần nấu món gì chỉ cần lựa chọn chế độ phù hợp trên màn hình cảm ứng nhấn nút và chờ thực phẩm được nấu chín. 

Dải nhiệt rộng hỗ trợ chế biến hàng vạn món ăn khác nhau

Nồi chiên không dầu hơi nước Tapuho có dải nhiệt rộng từ 30 độ đến 230 độ. Với dải nhiệt này, các bà nội trợ có thể thoải mái sáng tạo hàng vạn món ăn ngon khác nhau. Bạn có thể sử dụng nồi chiên hơi nước Tapuho để ủ men bánh, làm sữa chua, sấy hoa quả, nướng bánh cho đến chiên khoai, nướng thịt…Mỗi một món ăn sẽ có một nhiệt độ riêng và việc của bạn là cài đặt nhiệt độ sao cho đúng và chờ đợi thành phẩm. 

Tính năng chiên – hấp kết hợp thông minh 

Nếu như sử dụng nồi chiên không dầu để chiên hay nướng, chúng ta thường gặp tình trạng thực phẩm bị khô cứng mất hết dưỡng chất. Thì nồi chiên hơi nước Tapuho với tính năng chiên – hấp kết hợp đã khắc phục hoàn toàn được vấn đề trên. Thực phẩm được chiên bằng nồi chiên hơi nước của Tapuho có phần vỏ bên ngoài vàng giòn, bên trong vẫn ẩm mượt và mọng nước. 


Dung tích 16 lít phù hợp với gia đình lớn 

Nồi chiên hơi nước Tapuho có dung tích lớn lên đến 16 lít. Với dung tích này, các bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn cùng một lúc. Tiết kiệm thời gian và công sức nấu ăn cho người sử dụng hiệu quả. Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng quay được gà, vịt nguyên con trông rất hấp dẫn. 

 

Chế độ vệ sinh và khử khuẩn tự động 

Không ít người cảm thấy ngại khi dùng các loại nồi chiên không dầu vì làm sạch khó khăn. Thấu hiểu được nỗi lo này của khách hàng, Tapuho đã cài đặt chế độ vệ sinh và khử khuẩn tự động cho sản phẩm nồi chiên hơi nước. Dưới tác động của hơi nước nóng, các vết dầu mỡ bám trên thành nồi sẽ được làm mềm ra dễ dàng lau sạch. 

Mua nồi chiên không dầu hơi nước Tapuho ở đâu chính hãng?

Nồi chiên không dầu hơi nước Tapuho đã được bán rộng rãi trên toàn quốc. Nhưng để đảm bảo chất lượng, các bạn có thể mua online thông qua website bán hàng của công ty. Hoặc các bạn cũng có thể tìm đến các đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm của Tapuho trên toàn quốc. 

Khi mua nồi chiên hơi nước Tapuho chính hãng quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi sau đây: 

  • Bảo hành chính hãng dài hạn lên đến 24 tháng. 

  • Hỗ trợ sửa chữa và thay mới linh phụ kiện với mức giá ưu đãi. 

  • Hỗ trợ 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 10 ngày nếu phát hiện ra lỗi của nhà sản xuất. 

  • Tặng kèm bộ phụ kiện inox bao gồm: nhông quay, lồng quay, khay đựng…

 

Hướng dẫn cách đặt hàng nồi chiên hơi nước Tapuho qua website 

Nếu khu vực bạn đang sinh sống chưa có đại lý phân phối chính hãng của Tapuho. Các bạn có thể đặt nồi chiên hơi nước Tapuho trực tiếp thông qua website bán hàng. Dưới đây là 4 bước cơ bản để đặt mua hàng thành công: 

Bước 1: Truy cập vào website của Tapuho Việt Nam tại địa chỉ : https://tapuho.com/. Sau đó, các bạn click chọn mục sản phẩm và chọn nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16. 

Bước 2: Khách hàng tham khảo các thông số kỹ thuật và tính năng của sản phẩm. Nếu như bạn có nhu cầu mua hãy nhấn chọn và thêm vào giỏ hàng. 

Bước 3: Điền thông tin đơn hàng, các bạn phải ghi đủ các thông tin theo yêu cầu như: tên người mua, số lượng sản phẩm, địa chỉ nhận hàng, phương thức thanh toán…

Bước 4: Nhận hàng tại nhà và kiểm tra sản phẩm xem có chạy tốt hay không. Nếu gặp tình trạng nồi chiên hơi nước Tapuho bị trục trặc thì cần xử lý nhanh chóng. 

Lưu ý: 

Các bạn cần kiểm tra sản phẩm khi được nhận về một cách kỹ càng. Điều này sẽ giúp các bạn phát hiện sớm lỗi của nồi chiên hơi nước và tìm cách sửa chữa hoặc đổi trả tùy theo nhu cầu. 

Tạm kết: 

Nếu các bạn có nhu cầu mua nồi chiên không dầu hơi nước Tapuho mà chưa biết mua ở đâu chính hãng và đảm bảo chất lượng. Hãy tham khảo và đặt mua ngay trên website của công ty tại địa chỉ: https://tapuho.com/. Hiện nay, nhà sản xuất đã tung ra nhiều deal khuyến mãi hấp dẫn. Do đó, các bạn đừng quên chớp lấy thời cơ mua nồi chiên hơi nước với giá tốt nhất!