Test

Nồi chiên không dầu và nồi chiên hơi nước nên chọn loại nào?

11/12/2023

Các bạn đã nghe nhắc nhiều đến nồi chiên không dầu và nồi chiên hơi nước. Nhưng không phải ai cũng biết hai sản phẩm này có tính năng gì và khác nhau thế nào? Tham khảo bài viết dưới đây, Tapuho sẽ tư vấn cho các bạn lựa chọn nồi chiên không dầu hay nồi chiên hơi nước nhé!

Nếu bạn đang băn khoăn về việc nên mua nồi chiên không dầu hay nồi chiên hơi nước. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết câu trả lời!

Nồi chiên hơi nước là một sản phẩm mới ra mắt trong những năm gần đây. 

Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu là một trong những thiết bị gia dụng thông minh được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Dòng sản phẩm này hoạt động theo cơ chế dùng nhiệt để làm chín thực phẩm một cách hiệu quả mà không cần sử dụng đến dầu mỡ. 

Ưu điểm nổi bật nhất của nồi chiên không dầu đó chính là có thể chiên, nướng thức ăn nhanh chóng mà không cần dùng đến dầu hoặc mỡ như cách truyền thống. Đây là cách chế biến khoa học giúp cho bạn có thể bảo vệ sức khỏe của gia đình hiệu quả. 

Nồi chiên hơi nước là gì?

Nồi chiên hơi nước là sản phẩm cải tiến của nồi chiên không dầu. Sản phẩm này là sự kết hợp hài hòa giữa 2 công nghệ đó là: công nghệ chiên không dầu Rapid Air và công nghệ hấp hơi nước siêu nhiệt Steam Active. 

Theo các chuyên gia đánh giá, nồi chiên hơi nước ra đời đã khắc phục mọi hạn chế của nồi chiên không dầu trong quá trình chế biến thực phẩm. Các món chiên hoặc nướng với nồi chiên hơi nước thương có vỏ ngoài giòn rụm còn bên trong lại mọng nước, mềm ẩm.

 

So với sản phẩm nồi chiên không dầu, nồi chiên hơi nước được xem là có nhiều cải tiến vượt trội. 

Những điểm khác biệt của nồi chiên không dầu và nồi chiên hơi nước 

Để giúp các bạn có thể phân biệt được hai sản phẩm này một cách kỹ càng, chúng tôi sẽ tiến hành so sánh chi tiết dưới đây: 

Tiêu chí so sánh

Nồi chiên không dầu

Nồi chiên hơi nước

Tính năng chiên không dầu 

Đáp ứng tốt 

Đáp ứng tốt 

Tính năng hấp thức ăn bằng hơi nước

Không thể đáp ứng 

Đáp ứng tốt

Tính năng phun sương khi chiên hoặc nướng.

Không đáp ứng 

Đáp ứng tốt 

Tính năng tự vệ sinh 

Không thể đáp ứng 

Đáp ứng tốt 

Độ ồn

Tiếng ồn > 52dB

Tiếng ồn <50dB

Phụ kiện đi kèm

Không có 

Đủ bộ khay hấp, vỉ nướng…


Nên mua nồi chiên không dầu hay nồi chiên hơi nước?

Như vậy thông qua những tiêu chí so sánh trên đây, chúng ta thấy nồi chiên hơi nước là phiên bản cải tiến của nồi chiên không dầu trước đây. Thiết bị này tích hợp các công nghệ hiện đại nhất hiện nay giúp mang đến cho gia đinhg bạn một món đồ gia dụng thông minh vượt trội. Do đó, các bạn đừng bỏ qua cơ hội sở hữu và trải nghiệm thiết bị này nhé. 

Sở hữu một chiếc nồi chiên hơi nước được xem là mơ ước của nhiều bà nội trợ. 

5 Lý do gia đình bạn nên nhanh chóng sở hữu một chiếc nồi chiên hơi nước: 
- Bạn sẽ có một sản phẩm gia dụn thông minh cung cấp 4 chế độ nấu trong 1 sản phẩm bao gồm: chiên, nướng, hấp và hầm thức ăn. 
- Nồi chiên hơi nước có dải nhiệt rộng sẽ giúp từ 30 độ đến 230 độ sẽ hỗ trợ các bạn chế biến được nhiều món ăn khác nhau. 
- Dung tích lớn lên đến 16 lít giúp cho bạn có thể dễ dàng quay gà, vịt nguyên con mà không cần cắt nhỏ. 
- Màn hình cảm ứng hiện đại giúp hỗ trợ người dùng có thể cài đặt các chương trình nấu ăn một cách dễ dàng. 
- Chế độ tự vệ sinh ưu việt giúp cho các bạn tiết kiệm thời gian làm sạch sản phẩm sau mỗi lần chế biến và đun nấu. 

Mua nồi chiên hơi nước ở đâu chính hãng và đảm bảo chất lượng?

Theo phân tích trên đây của chúng tôi thì việc sở hữu một chiếc nồi chiên hơi nước được xem là sự lựa chọn đúng đắn cho căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi chiên hơi nước đến từ các thương hiệu khác nhau. Mỗi sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng. Vì thế, các bạn cần cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm chất lượng. 

Nồi chiên hơi nước Tapuho Luxury Steam Fryer TSF16 là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm này được sản xuất trên công nghệ Đức. Thương hiệu Tapuho đã được đăng ký tại châu Âu. Điều này khẳng định được chất lượng của nồi chiên hơi nước Tapuho khi đến tay khách hàng. 

Nồi chiên hơi nước Tapuho – Trợ thủ đắc lực trong căn bếp nhà bạn. 

Không chỉ yên tâm về mặt chất lượng, khách hàng khi lựa chọn sản phẩm nồi chiên hơi nước của Tapuho cũng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty cam kết với khách hàng: 
- Sản phẩm chính hãng 100% có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
- Sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật trước khi ra mắt thị trường. 
- Cam kết bảo hành chính hãng dài hạn theo quy định. 
- Hỗ trợ 1 đổi 1 miễn phí trong trường hợp phát hiện ra lỗi của nhà sản xuất. 

Trên đây, chúng tôi đã so sánh chi tiết cho các bạn về sản phẩm nồi chiên hơi nước và nồi chiên không dầu. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua nồi chiên hơi nước Tapuho Luxury Steam Fryer TSF16. Hãy liên hệ ngay với số tổng đài: 1900 638 319 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!