Review máy làm sữa hạt tapuho t01 có gì đặc biệt?

29/07/2024
Máy làm sữa hạt Tapuho T01 hiện đang là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa thích. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt và giá cả như thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review máy làm sữa hạt tapuho t01 chi tiết cho các bạn tham khảo nhé!
 

Máy làm sữa hạt Tapuho T01 hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. 

Tổng quan về máy làm sữa hạt Tapuho T01

Máy làm sữa hạt T01 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Tapuho. Đây là thương hiệu gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm sở hữu đầy đủ chức năng của một máy làm sữa hạt và còn tích hợp thêm chế độ xay nấu đa năng cực kỳ tiện dụng. 

Thông số kỹ thuật 

Mã sản phẩm: TAPUHO T01 

Điện áp: 220V – 50HZ

Công suất: 2000W

Tốc độ xay: 5800 vòng/phút 

Dung tích: 1750ml

Kích thước: 230mm x 210mm x 480mm

Trọng lượng: 6,5kg 

Các chức năng của máy làm sữa hạt Tapuho t01

Máy làm sữa hạt Tapuho T01 mang đến cho các bà nội trợ đầy đủ chức năng của một chiếc máy xay nấu đa năng. Các bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu sau đó nhân chọn chức năng mong muốn. Tất cả những việc còn lại sẽ do Tapuho T01 đảm nhiệm. 
 

Máy được trang bị 15 tính năng xay, nấu thực phẩm. 

Dưới đây là một số chức năng cơ bản của dòng máy này cho các bạn tham khảo: 


- Làm các loại sữa hạt như: ngô, đậu nành, đậu đen, đậu xanh...
- Làm sữa hạt nhanh không cần nấu chỉ trong 30 phút. 
- Nấu cháo mịn cho bé tập ăn dặm. 
- Nấu cháo vỡ cho các bé. 
- Nấu cháo nguyên hạt cho cả gia đình. 
- Làm sinh tố rau, củ, quả. 
- Nấu canh, hầm xương, nấu soup...
- Xay các loại hạt khô thành bột mịn. 
- Xay các loại bột khô, ướt để làm bánh. 
- Xay thịt, cá, tôm làm ruốc...
 

Những ưu điểm nổi trội của dòng máy làm sữa hạt Tapuho T01 

Theo các chuyên gia đánh giá Tapuho T01 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các loại máy làm sữa hạt thông thường. Cụ thể: 
 

 

Máy được trang bị chức năng tự vệ sinh hỗ trợ người sử dụng tốt hơn. 

Máy có chức năng tạm dừng độc quyền 

Tạm dừng là chức năng độc quyền của dòng máy làm sữa hạt Tapuho T01. Trên thị trường hiện nay chưa có loại máy làm sữa hạt nào có chức năng này. Theo đó, người dùng có thể tạm dừng trong thời gian nhất định sau đó lại tiếp tục quá trình xay nấu mà không cần khởi động lại. 

Chức năng này cực kỳ hữu ích khi người dùng muốn thêm nguyên liệu vào giữa chừng khi máy đang hoạt động. Hoặc đơn giản là bạn đang có việc chen ngang cần xử lý. Bạn có thể dừng máy lại một lúc và sau khi xử lý xong việc thì tiếp tục sử dụng. 

Động cơ mạnh mẽ lên đến 2000W 

Tổng công suất của máy làm sữa hạt Tapuho T01 là 2000W. Trong đó, công suất nấu là 800 W và công suất xay là 1200W. Tốc độ xay của máy đạt 5800 vòng/1 phút. Với công suất này sẽ giúp cho máy có thể nhanh chóng xay nhuyễn tất cả các nguyên liệu một cách dễ dàng. 
 

 

Nắp chống trào bằng nhựa nguyên sinh kết hợp với inox 304 an toàn cho sức khoẻ. 

Nắp chống trào kép bằng nhựa nguyên sinh 

Máy làm sữa hạt Tapuho T01 có phần nắp được làm bằng inox 304 kết hợp với nhựa ABS được thiết kế đặc biệt giúp giảm bọt và chống trào hiệu quả. Nắp của máy cũng không có ốc vít như các dòng máy làm sữa hạt khác nên tránh được tình trạng thực phẩm bám vào gây mùi hôi và gỉ sét. 

Chức năng làm sữa hạt nhanh 

Một trong những ưu điểm nổi trội của máy làm sữa hạt Tapuho T01 đó chính là tính năng làm sữa hạt nhanh chỉ trong 15 phút. Chức năng này rất thích hợp cho các loại nguyên liệu nhanh chính và nhiều chất béo omega 3. Những chất này sẽ không đảm bảo dinh dưỡng khi xay nấu nhiệt độ cao. Đặc biệt, máy còn có chức năng sữa hạt không nấu trong 8 phút. Với các nguyên liệu đã chín thì chỉ cần xay mịn nguyên liệu là có thể sử dụng được.
 

Hệ thống tản nhiệt đa hướng giúp cho máy không bị quá tải. 

Hệ thống tản nhiệt 5 hướng bảo vệ máy an toàn

Phần chân của máy làm sữa hạt Tapuho T01 được trang bị hệ thống tản nhiệt 5 hướng giúp cho động cơ không bị nóng khi vận hành thời gian dài. Máy sẽ được làm mát ngay trong quá trình hoạt động và không bị lưu nhiệt vào trong thân máy. 

Cung cấp chức năng tự động vệ sinh

Khác với các dòng máy làm sữa hạt thông thường,Tapuho T01 được trang bị chức năng vệ sinh tự động. Các dòng xoáy sâu được tạo ra trong máy sẽ giúp bạn đánh bay được các nguyên liệu còn sót trong cối và lưỡi dao. 

Hơn nữa, cấu tạo lưỡi dao của máy khá đặc biệt rất dễ vệ sinh. Bạn sẽ không cần phải lo lắng việc tìm dụng cụ chuyên dụng để vệ sinh lưỡi dao như trước đây. Tất cả sẽ được thực hiện trong vài phút rất đơn giản. 

Độ ồn thấp vận hành êm ái 

Máy làm sữa hạt Tapuho T01 mặc dù có công suất cao, động cơ mạnh mẽ nhưng lại có độ ồn rất thấp do có thiệt bị giảm tiếng ồn trong thân máy. Tiếng máy phát ra âm trầm dễ chịu do động cơ máy được làm từ đồng nguyên chất. 

Máy làm sữa hạt Tapuho T01 được trang bị tính năng làm sữa hạt nhanh chỉ trong 8 -15 phút. 

Mua máy làm sữa hạt Tapuho T01 ở đâu chính hãng? 

Với mức giá dưới 3 triệu, máy làm sữa hạt Tapuho T01 chính là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Máy có thiết kế đẹp mặt tinh tế cùng tính năng đa dạng đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Nếu các bạn có nhu cầu mua máy làm sữa hạt của Tapuho. Hãy ghé ngay các cửa hàng đại lý uỷ quyền của Tapuho trên toàn quốc. Hoặc truy cập vào website: https://tapuho.com/ để tham khảo và đặt mua ngay sản phẩm hính hãng nhé! 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TAPUHO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 1, Biệt thự nhà vườn 3, KĐT Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại:1900 638 319

Email:info@tapuho.com