Test

Review nồi chiên hơi nước loại nào đang được yêu thích nhất năm 2023?

11/12/2023

Trong những năm gần đây, nồi chiên hơi nước đã trở thành món đồ gia dụng thân thiết của nhiều gia đình. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay có hàng chục mẫu nồi chiên hơi nước đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn review nồi chiên hơi nước loại nào tốt và đang được yêu thích nhất nhé!

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn nồi chiên hơi nước đến từ thương hiệu nào tốt nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review nồi chiên hơi nước chi tiết cho các bạn. 

Nồi chiên hơi nước là sản phẩm kết hợp 2 chế độ chiên hấp rất thông minh. 

Nồi chiên hơi nước là gì?

Nồi chiên hơi nước hay còn được gọi là nồi chiên không dầu hơi nước. Sản phẩm này đã kết hợp hai cơ chế đốt khí nóng và dùng hơi nước đối lưu để chế biến thực phẩm. Chính nhờ sự cải tiến này mà thực phẩm khi được làm chín trong nồi chiên hơi nước có độ ẩm mượt bên trong và giòn rụm bên ngoài. 

Khi hoạt động, nồi chiên sẽ kích hoạt đồng thời 2 chế độ chiên không dầu và phun sương làm cho đồ ăn có thể chín đều từ trong ra ngoài. Thực phẩm sẽ được làm chín từ từ nên giữ được trọn vẹn giá trị dinh dưỡng. 

Tiêu chí lựa chọn nồi chiên hơi nước phù hợp 

Để có thể lựa chọn được một sản phẩm nồi chiên hơi nước phù hợp với nhu cầu của gia đình. Các bạn hãy tham khảo một số tiêu chí dưới đây để lựa chọn: 

Công suất của sản phẩm 

Các bạn có thể căn cứ vào số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng của gia đình để cân nhắc lựa chọn loại nồi chiên hơi nước có công suất phù hợp. Theo đó, nồi chiên hơi nước có kích thước to và công suất lớn thì có khả năng nấu chín thực phẩm sẽ nhanh hơn. Hiện nay, công suất nồi chiên hơi nước dao động từ 1200 – 1700w. Từ đó, các bạn hãy lựa chọn loại thích hợp nhé!

Với dung tích lớp nồi chiên hơi nước Tapuho có thể chiên và nướng được cả con gà, vịt. 

Lựa chọn dung tích phù hợp 

Nồi chiên hơi nước khác với nồi chiên không dầu dung tích của sản phẩm này khá lớn. Nên giúp cho bạn có thể thoải mái chế biến thức ăn. Với loại nồi có dung tích 15 lít, các bạn có thể nướng được cả con gà hoặc con vịt. 

Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi chiên hơi nước đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, các bạn nên chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Khi mua bất kỳ sản phẩm điện tử nào, các bạn nên quan tâm đến chính sách bảo hành. Các bạn nên lựa chọn sản phẩm được bảo hành chính hãng, thời gian bảo hành dài hạn. Hơn nữa, chế độ chăm sóc khách hàng cũng là điều bạn cần quan tâm. Bạn nên chọn đơn vị hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Điều này sẽ đảm bảo trong quá trình sử dụng có vấn đề gì sẽ được hỗ trợ nhanh chóng. 

Nồi chiên hơi nước Tapuho là sản phẩm được ưa chuộng nhất năm 2023. 

Review nồi chiên hơi nước loại nào tốt và được yêu thích nhất năm 2023?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi chiên hơi nước khác nhau khiến cho khách hàng băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào chất lượng và uy tín. Dưới đây, chúng tôi sẽ review cho các bạn sản phẩm nồi chiên hơi nước Tapuho – Sản phẩm đang được yêu thích nhất năm 2023. 

Nồi chiên hơi nước TSF16 là sản phẩm của thương hiệu Tapuho. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Đức đã được đăng ký và bảo hộ chất lượng tại Châu Âu. Nồi chiên hơi nước Tapuho được đánh giá rất cao về chất lượng và độ bền. Sản phẩm được làm từ inox 304 cao cấp chống gỉ sét an toàn 100% cho sức khỏe con người. 

Với 4 chế độ nấu thức ăn chiên – hấp – hầm – nướng, nồi chiên hơi nước Tapuho đã mang đến cho khách hàng 60 công thức chế biến thức ăn. Công suất sản phẩm lên đến 1200w giúp bạn nhanh chóng làm chín thức ăn mà vẫn giữ được độ ngon ngọt và ẩm mượt từ bên trong. 

Với 60 chương trình nấu ăn đã được cài đặt sẵn sẽ giúp các bạn chế biến được những bữa cơm thơm ngon cho gia đình. 

Nồi chiên hơi nước TSF16 của Tapuho kết hợp tính năng chiên hấp thông minh sẽ giúp các bạn chế biến được thức ăn một cách hoàn hảo nhất. Các món chiên nướng được nấu từ nồi chiên hơi nước của Tapuho sẽ có lớp vỏ ngoài giòn rụm và bên trong mọng nước. Với công nghệ hấp siêu nhiệt Steam Pro sẽ giúp các bạn thực hiện các món ăn khó nấu và cần ninh nhừ trong một thời gian dài. 

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị tính năng tự động vệ sinh và khử khuẩn thông minh. Khi bật chế độ này, nồi sẽ tự sử dụng hơi nước siêu nhiệt để làm mềm các vết dầu mỡ bám trên thành nồi. Sau đó, các bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau sạch vết bẩn một cách nhẹ nhàng. Tính năng này vô cùng tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn mỗi lần sử dụng nồi. 

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và chọn mua nồi chiên hơi nước mà chưa biết lựa chọn sản phẩm nào chất lượng. Hãy tham khảo ngay những thông tin review nồi chiên hơi nước chúng tôi cung cấp trên đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng!