Review nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16

29/07/2024

Với sự ra đời của nhiều sản phẩm tiên tiến, việc lựa chọn một nồi chiên phù hợp không chỉ giúp chế biến món ăn ngon hơn, tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo sức khỏe. Một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay chính là nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16. Cùng review nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 trong bài viết sau:

Công nghệ kép chiên hấp hiện đại

Một trong những điểm mạnh của nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 là công nghệ hiện đại mà nó sở hữu. Nồi chiên thương hiệu Tapuho là sự kết hợp giữa công nghệ chiên không dầu (Rapid Air) và hấp siêu nhiệt (Steam Pro). 


Phương pháp chiên không dầu sẽ giúp hạn chế việc sử dụng dầu ăn, các món chiên nướng có được lớp vỏ vàng giòn đẹp mắt. Tuy nhiên nhược điểm là món ăn sẽ bị khô. Nhưng với nồi chiên hấp, với công nghệ hấp siêu nhiệt thì sẽ giải quyết nhược điểm này. Khi bạn lựa chọn chế độ chiên-hấp thì trong quá trình nướng, hơi nước sẽ được cấp liên tục giúp thực phẩm có được độ mềm ẩm.


Đồng thời, nhờ phương pháp hấp siêu nhiệt lên đến 1000W mà thực phẩm sẽ chín nhanh hơn. Từ đó hạn chế tình trạng thất thoát các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm, giữ được hương vị ngon ngọt ban đầu (thường xảy ra nếu chế biến quá lâu). 
 

Review noi chien hoi nuoc Tapuho TSF16

Công nghệ chiên không dầu giúp loại bỏ đến 96% dầu mỡ, trong khi công nghệ hấp siêu nhiệt giúp giữ lại chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên.

Đa dạng chức năng - nấu trăm món ngon chỉ với 1 thiết bị

Các sản phẩm nồi chiên hấp trên thị trường hiện nay thường có dải nhiệt từ 70 - 200 độ C đối với chế độ chiên nướng và ở chế độ hấp chỉ có mức nhiệt cố định là 100 độ C (không điều chỉnh được nhiệt độ mong muốn). Điều này là hạn chế lớn khi bạn không thể áp dụng được nhiều công thức nấu ăn cũng như phương pháp chế biến mong muốn.


Nhận ra được nhược điểm này, Tapuho đã nghiên cứu và cải tiến về dải nhiệt cho sản phẩm nồi chiên của mình. Tapuho TSF16 có dải nhiệt rộng từ 30 - 230 độ C với chế độ chiên nướng và từ 40 - 130 độ với chế độ hấp. 


Với dải nhiệt rộng, công suất lớn bạn sẽ tha hồ chế biến vạn món ngon. Nồi chiên hơi nước Tapuho không chỉ chế biến các món nướng, chiên, hấp, chiên-hấp kết hợp, món hầm,... mà còn có thể “xử đẹp” các món ăn cần được chế biến ở nhiệt độ thấp (30 - 70 độ C) việc sấy trái cây, ủ men bánh, làm sữa chua,...
 

Review noi chien hoi nuoc Tapuho TSF16

Dải nhiệt độ rộng lên tới 230 độ C, đặc biệt là dải nhiệt thấp từ 30 độ C cung cấp các mức nhiệt đa dạng để chế biến nhiều món ăn khác nhau


Không phải dòng nồi chiên không dầu hay nồi chiên hơi nước nào cũng có dải nhiệt thấp và thời gian chờ lên đến 20 tiếng. Vì thế, Tapuho TSF 16 chính là sự lựa chọn lý tưởng cho nhũng người đam mê nấu nướng khi có biến hóa vô vàn món ngon hấp dẫn chỉ với 1 thiết bị.

Dễ dàng sử dụng với 60 chương trình nấu tự động

Nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 được tích hợp 60 món ăn chương trình nấu ăn sẵn có. Chưa kể bạn còn có thể điều chỉnh được nhiệt độ và thời gian mong muốn, phù hợp với sở thích chế biến của mỗi người.


Các chức năng này đều có sẵn trên thanh menu chính của nồi và còn được set sẵn mức nhiệt và thời gian. Bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào và bấm chọn chức năng là xong. Không cần tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có món ngon.
 

Review nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 được cài đặt 60 chương trình nấu tự động giúp bạn chế biến món ngon chỉ bằng 1 nút chạm

Dung tích và công suất

Với dung tích 16L, nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông người (từ 4-5 thành viên trở lên). Dung tích khoang nồi lớn giúp bạn có thể chế biến số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng từ các món ăn hàng ngày đến các buổi tiệc tùng, cỗ bàn.


Một minh chứng rõ nhất cho dung tích lớn của nồi chiên TSF16 là bạn có thể quay gà nguyên con. Chưa có sản phẩm nồi chiên hơi nước nào hiện nay có chức năng quay tự động kèm phụ kiện lồng chiên và nhông quay. Với Tapuho TSF16, bạn có thể nướng chín cả con gà quay tự động, chiên khoai tây, rang lạc,... mà không cần bất kỳ thao tác lật trở nào.

Review nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 được cài đặt 60 chương trình nấu tự động giúp bạn chế biến món ngon chỉ bằng 1 nút chạm

Công suất của nồi chiên hơi nước ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian nấu nướng và hiệu suất hoạt động. 

Chất liệu và thiết kế

Nồi chiên hơi nước nên được làm từ các chất liệu an toàn cho sức khỏe như inox 304, chịu nhiệt tốt và không gỉ. Cửa kính cường lực chịu nhiệt vừa an toàn vừa giúp bạn dễ dàng quan sát được quá trình nấu nướng bên trong.


Tổng thể, nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 là một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Chất liệu inox cao cấp sáng bóng, hình khối vuông vắn hiện đại nhưng các góc cạnh lại được bo tròn mang đến cảm giác mềm mại, hài hòa. Thiết bị vừa hỗ trợ đắc lực trong công cuộc nấu nướng và cũng nâng cao vẻ đẹp, sự hiện đại cho căn bếp.

Review nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 - Lập trình các tính năng an toàn

- Công tắc an toàn khi đóng cửa: thiết bị trang bị một công tắc an toàn đặc biệt chỉ hoạt động khi cửa nồi được đóng kín. Trong quá trình hoạt động, nếu người dùng mở cửa nồi, thiết bị sẽ tự động ngắt điện. Tính năng này giúp bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ bị bỏng hoặc gặp tai nạn khác.

- Hệ thống làm mát thông minh: Sau khi hoàn tất một chương trình nấu nướng, nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 sẽ kích hoạt hệ thống ba quạt làm mát trong vòng 30 giây. Hệ thống này giúp làm mát động cơ nhanh chóng, tăng tuổi thọ của thiết bị và đảm bảo độ bền lâu dài. Đây là một tính năng thường chỉ có trên các dòng sản phẩm cao cấp.

- Cảnh báo khay chứa nước: Khi nước trong khay chứa hết, nồi chiên sẽ ngay lập tức dừng hoạt động để bảo vệ thiết bị. Đồng thời, đèn cảnh báo sẽ nhấp nháy và phát ra âm thanh cảnh báo "beep beep", nhắc nhở người dùng thêm nước.
 

 

Nồi chiên Tapuho TSF16 sở hữu nhiều chế độ an toàn

Tapuho sở hữu nhiều chế độ an toàn và tiện lợi

Bài viết trên đây đã chia sẻ những review nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16. Với một thiết bị duy nhất, bạn có thể thay thế nhiều thiết bị bếp khác như nồi chiên không dầu, nồi hấp, lò nướng, lò vi sóng. Khi mua hàng tại Tapuho Việt Nam sẽ được cam kết chất lượng 100% chính hãng và chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, cùng với chính sách 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Sở hữu ngay nồi chiên hấp chất lượng nhất 2024!


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TAPUHO VIỆT NAM
- Địa chỉ: Số 1, Biệt thự nhà vườn 3, KĐT Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- Điện thoại: 1900 638 319
- Email: info@tapuho.com