Test

Top 5 lý do các bạn nên sở hữu nồi chiên không dầu hơi nước đa năng Tapuho

11/12/2023

Nồi chiên không dầu hơi nước Tapuho với nhiều tính năng ưu việt đã trở thành trợ thủ đắc lực cho nhiều gia đình. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết top 5 lý do các bạn nên nhanh chóng sở hữu một chiếc nồi chiên đa năng Tapuho trong gian bếp nhà mình!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu hơi nước để việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn mẫu sản phẩm nồi chiên không dầu hơi nước thế hệ mới của TAPUHO. 

 

Nồi chiên không dầu hơi nước chính là bước đột phá trên thị trường thiết bị gia dụng thông minh hiện nay. 

Nồi chiên không dầu hơi nước là gì?

Nồi chiên không dầu hơi nước thực chất là nồi chiên hơi nước. Loại nồi này ngoài tính năng chiên không dầu còn có cả tính năng hấp và hầm thức ăn. Nồi chiên hơi nước kết hợp cả 2 công nghệ chiên không dầu Rapid Air và hấp siêu nhiệt Steam Active giúp làm thực phẩm chín mềm, thơm ngon mà vẫn giữ trọn vẹn dinh dưỡng.

Nếu như sử dụng nồi chiên hơi nước, món ăn của bạn sẽ có phần vỏ ngoài giòn rụm mà bên trong vẫn mọng nước và giữ được độ mềm ẩm. 

So sánh nồi chiên không dầu và nồi chiên không dầu hơi nước chi tiết

Trên thực tế, nồi chiên không dầu và nồi chiên hơi nước có những tính năng tương đồng nhau. Nhưng để giúp quý khách hàng có được cái nhìn tổng quan hơn về hai thiết bị này. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn lập bảng so sánh chi tiết giữa nồi chiên không dầu và nồi chiên không dầu hơi nước:

Tiêu chí

Nồi chiên không dầu

Nồi chiên hơi nước

Tính năng chiên không dầu

Đáp ứng tốt

Đáp ứng tốt

Tính năng nấu chín thức ăn bằng hơi nước

Không đáp ứng

Đáp ứng tốt

Tính năng phun sương và tự vệ sinh

Không  đáp ứng

Đáp ứng tốt

Tính năng hầm và nấu chín thức ăn

Không đáp ứng

Đáp ứng tốt

Tiếng ồn khi vận hành

Phát ra tiếng ồn >52 dB

Hoạt động êm ái với tiếng ồn < 50 dB

Màn hình điều khiển

Có hai loại điều khiển bằng cơ hoặc cảm ứng

Sử dụng màn hình cảm ứng là chủ yếu

Mặc dù, cả hai đều là những trợ thủ đắc lực giúp hỗ trợ bạn trong quá trình nấu ăn mà không dùng tới dầu mỡ. Nhưng nồi chiên không dầu hơi nước với nhiều tính năng nổi trội đã trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

 

Nồi chiên không dầu hơi nước Tapuho có thể thay đến 10 thiêt bị nhà bếp thông thường. 

Nồi chiên không dầu hơi nước có ưu điểm gì?

Như chúng tôi đã so sánh ở trên, nồi chiên không dầu hơi nước được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội so với sản phảm nồi chiên không dầu. Dưới đây là những ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm này cho các bạn tham khảo: 

Đa dạng về chức năng 

Nồi chiên không dầu hơi nước không chỉ làm được các món chiên và nướng thơm ngon. Mà loại sản phẩm này còn có thể thay thế thêm 3 thiết bị khác trong nhà là lò vi sóng, nồi hấp và nồi áp suất. 

Nồi chiên không dầu hơi nước sẽ cung cấp cho các bạn rất nhiều chế độ nấu ăn khác nhau. Từ hấp thực phẩm, rã đông đồ tủ lạnh cho đến hầm nhừ các món súp đều rất đơn giản chỉ trong vòng vài thao tác đơn giản. 

Hỗ trợ chế biến được những món ăn ngon tốt cho sức khỏe

Nồi chiên không dầu hơi nước khi sử dụng bất kỳ tính năng nào từ chiên nướng đều đảm bảo thực phẩm được làm chín đều không bị khô hay dai cứng như nồi chiên thông thường. Với công nghệ chiên không dầu Rapid Air, nồi còn có khả năng hấp thụ được hơn 80% chất béo có trong thực phẩm. Từ đó giúp mang đến cho bạn những món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

 

Công nghệ hiện đại tiết kiệm thời gian công sức cho con người

Với nồi chiên không dầu các bạn chỉ thực hiện được chủ yếu 2 món là nướng và chiên. Trong khi đó nồi chiên không dầu hơi nước do được tích hợp thêm tính năng hấp và hầm. Nên sản phẩm sẽ giúp các bạn thực hiện công việc nội chợ một cách dễ dàng. 

Các bạn sẽ có cơ hội trổ tài rất nhiều món mới với nồi chiên hơi nước Tapuho. Từ nấu canh, chiên chả giò, nấu súp, quay gà nguyên con đều rất thơm ngon hấp dẫn…

Tiết kiệm điện năng và chi phí bảo chì

Nồi chiên không dầu hơi nước có công suất nướng là 1800w và công suất hấp là 1000w. Điều này giúp cho các bạn có thể tiết kiệm điện năng được tối đa trong quá trình sử dụng. Nồi được làm từ những nguyên liệu cao cấp không chỉ an toàn cho sức khỏe mà độ bền rất cao. Hạn chế tối đa chi phí bảo chì hàng năm. 

Nhờ những tính năng nổi trội như trên mà nồi chiên không dầu hơi nước đã và đang thay thế nồi chiên không dầu để trở thành thiết bị nhà bếp được yêu thích nhất. Ngày càng nhiều người lựa chọn mua nồi chiên không dầu hơi nước để thay thế các thiết bị nhà bếp rườm rà trong ngôi nhà. 

Top 5 lý do nên chọn nồi chiên không dầu hơi nước TAPUHO?

Nồi chiên không dầu hơi nước thực chất là sự kết hợp giữa chiên không dầu và nồi hấp. Trong đó, công nghệ hấp siêu nhiệt Steam Pro được xem là “vũ khí” độc quyền của Tapuho để thuyết phục khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm. Dưới đây chính là top 5 lý do nên chọn nồi chiên không dầu hơi nước Tapuho: 

 

Thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng

Quý khách hàng khi lựa chọn sản phẩm nồi chiên không dầu hơi nước của Tapuho sẽ hoàn toàn yên tâm:
- Đây là thương hiệu của Đức đã chứng nhận và đăng ký độc quyền tại châu Âu và Việt Nam. 
- Sản phẩm có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
- Bảo hành chính hãng 24 tháng. 
- Miễn phí 1 đổi 1 nếu phát hiện ra lỗi của nhà sản xuất. 

Hỗ trợ nấu cỗ chuyên nghiệp 

Nồi chiên nơi nước Tapuho bên cạnh những tính năng chiên nướng. Sản phẩm này được tính hợp thêm rất nhiều tính năng hiện đại khác như: hấp, luộc, sấy khô hay hầm canh…Chính vì vậy, các bạn sẽ không phải lo lắng việc nấu ăn hay căn chỉnh thời gian, nhiệt độ cho từng món ăn thế nào cho phù hợp. Tất cả các tính năng của nồi chiên hơi nước đều được hiển thị trực quan trên màn hình cảm ứng. Nên các bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ nấu khác nhau cho phù hợp.

Tiết kiệm điện năng

Một trong những nỗi lo lớn nhất của nhiều gia đình khi sử dụng các thiết bị gia dụng điện thông minh đó là mức tiêu thụ điện là bao nhiêu?  Theo đó, nồi chiên hơi nước Tapuho rất được lòng người tiêu dùng Việt vì khả năng tiết kiệm điện rất tốt. 

Nồi chiên hơi nước Tapuho có dung tích lớn nhất lên tới 16L. Trong đó tổng công suất tiêu thụ điện mỗi ngày trung bình từ 985W – 1635W. Con số này nhỏ hơn rất nhiều so với các loại nồi chiên không dầu truyền thống có công suất lên đến 2000W – 2200W. 

Dễ dàng quan sát và vệ sinh đơn giản

Nồi chiên không dầu hơi nước Tapuho được thiết kế phần cửa kính 2 lớp chịu nhiệt, giúp các bạn có thể quan sát thức ăn đang được nấu một cách dễ dàng. Từ đó sẽ giúp bạn kiểm soát được thức ăn vừa chín tới không bị khô, không bị cháy đen. 

Dòng sản phẩm nồi chiên hơi nước Tapuho có lớp phủ chống dính Ceramic cao cấp, giúp hạn chống dính thực phẩm và dễ dàng làm sạch. Nhưng các bạn hoàn hoàn có thể ứng dụng chế độ tự vệ sinh. Nồi sẽ tự động phun nước và giúp bạn làm vệ sinh bên trong nồi một cách nhanh chóng, thoải mái.

 

An toàn và bền bỉ

Nồi chiên không dầu hơi nước Tapuho có phần phụ kiện được làm bằng Inox 304. Đây là loại inox cao cấp nhất có thể giúp các bạn ngăn chặn việc để các chất độc hại có thể ngấm vào thực phẩm. Ngoài ra, đi kèm với với nồi là một bộ phụ kiện cũng được làm bằng inox sáng choang cực kỳ an toàn. 

Phần chân đế của nồi được thiết kế khá cao giúp tạo khoảng không hỗ trợ thoát khí ở phía đáy nồi tốt hơn. Mặt sau của nồi còn được trang bị thêm các lỗ thoáng giúp thoát nhiệt nhanh hơn đồng thời chống tránh nổ, đảm bảo độ bền. 

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ với các bạn top 5 lý do các bạn nên sở hữu nồi chiên không dầu hơi nước của Tapuho. Sản phẩm này được đánh giá là thiết bị gia dụng thông minh không thể thiếu trong những căn bếp hiện đại ngày nay. Khi sở hữu sản phẩm nồi chiên không dầu hơi nhước, các bạn có thể thỏa sức thưởng thức vô vàn món ngon giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.