Test

Tư vấn dùng máy ép chậm loại nào tốt?

09/11/2023

Máy ép chậm hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi muốn được thưởng thức những món nước ép thơm ngon từ thiên nhiên. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy ép chậm khác nhau khiến cho người dùng khó khăn lựa chọn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn dùng máy ép chậm loại nào tốt nhé!

Dùng máy ép chậm loại nào tốt? Là câu hỏi được rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua máy ép chậm mà không biết lựa chọn loại nào. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn một cách chi tiết. 

Để chọn được máy ép chậm loại nào tốt các bạn cần phải cân nhắc nhiều tiêu chí khác nhau. 

Kinh nghiệm chọn mua máy ép chậm 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy ép chậm khác nhau. Để mua được một chiếc máy ép chậm tốt, các bạn cần dựa trên 5 tiêu chí sau đây: 

Thương hiệu sản xuất 

Khi chọn mua máy ép chậm, các bạn nên cân nhắc chọn mua máy ép chậm của những thương hiệu nổi tiếng. Những thương hiệu này đã có kinh nghiệm và chỗ đứng trên thị trường giúp đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng sản xuất máy ép chậm như: Panasonic, Bluestone, Kangaroo, Sunhouse, Tefal, Tapuho...

Công suất và tốc độ quay 

Trên thực tế thì máy ép chậm có công suất càng lớn thì khả năng ép càng khỏe. Máy không chỉ ép được các loại quả cứng mà trái cây để đông lạnh cũng có thể ép được. Các bạn nên chọn loại máy ép chậm với công suất từ 200w trở lên. 

Một chiếc máy ép chậm tốt nên có tốc độ quay từ 40-60 vòng/1 phút. Với tốc độ này máy có thể ép trái cây nhanh không sinh nhiệt mà giữ được trọn vẹn dưỡng chất. 

Đa chức năng 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy ép chậm khác nhau. Hiện nay, nhiều loại máy ép chậm không chỉ ép được trái cây và rau của mà còn làm được cả kem. Do đó, các bạn hãy lưu ý chọn các loại có chức năng phù hợp.

Máy ép chậm hiện nay có nhiều chức năng khác nhau. 

Dễ dàng vệ sinh và tháo lắp

Không ít người dù muốn sử dụng máy ép chậm nhưng lại bỏ cuộc vì sợ phải vệ sinh máy. Nhiều chiếc máy ép chậm có cấu tạo phức tạp, khó tháo lắp và vệ sinh. Do đó, các bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thiết kế tối giản, dễ tháo lắp để có thể vệ sinh dễ dàng hơn. 

Chính sách bảo hành tốt 

Khi mua máy ép chậm, các bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu uy tín có giấy tờ bảo hành chính hãng. Điều này sẽ đảm bảo quyền lợi cả bạn và đảm bảo bạn có thể sử dụng sản phẩm lâu dài. Vì công ty sẽ hỗ trợ cho bạn khi máy ép chậm gặp trục trặc sẽ được bảo hành nhanh chóng.

Máy ép chậm loại nào tốt được ưa chuộng hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy ép chậm đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó, máy ép chậm TS30 của thương hiệu TAPUHO chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn tham khảo. Qúy khách hàng lựa chọn máy ép chậm của TAPUHO sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

Thương hiệu của Đức đảm bảo uy tín

Tapuho là thương hiệu gia dụng nổi tiếng đã được đăng ký tại Đức và Châu Âu. Điều này đã khẳng định rằng, sản phẩm của Tapuho đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe của con người. 

Máy ép chậm Tapuho dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. 

Thiết kế thông minh 

Máy ép chậm Tapuho TS30 sở hữu thiết kế thông minh với các phần được ghép với nhau và tháo lắp rất dễ dàng. Máy có trục ép được thiết kế làm tăng diện tích tiếp xúc và kết hợp thêm nhiều chi tiết vân gai giúp cho hiệu suất ép được nâng cao đến 40%. 

Máy còn được trang bị thanh gạt chống kẹt bã giúp loại bỏ hoàn toàn các bã của hoa quả, trái cây kẹt lại bên trong lưới lọc. Từ đó sẽ giúp cho bạn có được những cốc nước ép tinh khiết không bã cặn. 

Động cơ dây đồng mạnh mẽ 

Máy ép chậm TAPUHO có động cơ mạnh mẽ với công suất 250W vượt trội hơn so với các dòng máy khác tương đương trên thị trường. Chưa kể máy ép chậm TAPUHO TS30 có độ ồn dễ chịu chỉ  59Db. Đây chắc chắn là một trong những dòng máy ép êm ái nhất trên thị trường. Đặc biệt, máy ép chậm Tapuho còn được trang bị bộ tản nhiệt giúp làm mát động cơ cho máy hoạt động bền bỉ và nâng cao tuổi thọ.

Bộ 3 lưới ép thông minh với kích thước siêu nhỏ

Máy ép chậm TAPUHO TS30 được trang bị bộ 3 lưới ép thông minh. Trong đó có 2 loại lưới ép có thiết kế đặc biệt với kích thước siêu nhỏ giúp mang đến cho bạn những cốc nước ép có chất lượng hoàn hảo nhất. Một bộ lưới ép còn lại được sử dụng để làm kem đặc biệt hữu dụng cho những gia đình có trẻ em thích kem. 

Trục ép được làm bằng vật liệu cao cấp. 

Vật liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Máy ép chậm TAPUHO TS30 có khoang chứa làm bằng nhựa Tritan được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn với sức khỏe con người. Phần lưới lọc và trục ép được làm bằng inox 304 chống gỉ sét và rất bền bỉ. 

Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ cũng như thiết kế, máy ép chậm TAPUHO TS30 cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Nếu các bạn muốn mua máy ép chậm TAPUHO chính hãng. Hãy liên hệ ngay với các đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam. Hoặc truy cập ngay vào website: https://tapuho.com/may-ep-cham-tapuho-ts-30-nhap-khau-tu-duc-2653.htm để tham khảo và chọn mua sản phẩm nhanh nhất nhé!