Test

Cách hầm gà thuốc bắc bằng nồi chiên hơi nước

13/10/2023

Nồi chiên hơi nước Tapuho được tích hợp 4 chức năng trong 1 sản phẩm sẽ giúp các bạn chế biến được vô vàn những món ngon hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây, Tapuho sẽ giới thiệu cách hầm gà thuốc bắc bằng nồi chiên hơi nước cho các bạn tham khảo nhé!

Món gà hầm thuốc bắc được rất nhiều người yêu thích không chỉ hương vị thơm ngon mà rất bổ dưỡng.  Tham khảo bài viết dưới đây để biết cách hầm gà thuốc bắc bằng nồi chiên hơi nước nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Nếu muốn làm món gà hầm thuốc bắc bằng nồi chiên hơi nước, các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:
- 1 con gà ta nặng khoảng từ 1 – 1,5kg. 
- Rau ngải cứu tươi 500 gam
- 1 Gói thuốc bắc bao gồm các nguyên liệu như: thục địa, đương quy, nhân sâm, kỳ tử và 1 ít táo đỏ. 
- Gia vị: hạt tiêu, nước mắm, muối ớt, ớt, gừng....
>> Quảng cáo:
https://tapuho.com/noi-chien-hoi-nuoc-tapuho-co-tot-khong-3175.htm

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm những thứ cơ bản dưới đây. 

Cách hầm gà bằng nồi chiên hơi nước

Bây giờ, các bạn hãy bắt tay vào nấu món gà hầm thuốc bắc trên nồi chiên hơi nước.

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu
- Gà các bạn nên mua loại đã làm sạch lông và ruột. Sau đó, nếu bạn muốn khử sạch hết mùi hôi của gà hãy sát lên thân gà một chút muối hạt kèm với rượu trắng để khử bớt mùi hôi. Tiếp theo đó, bạn hãy xả nước để rửa thật hết chất bẩn rồi vớt ra để trên rổ cho ráo nước.
- Rau ngải cứu, các bạn đem nhặt bỏ phần lá già úa và phần thân rau già cứng. Sau đó, bạn đem ngải cứu đi rửa sạch và để ráo.
- Gừng và nghệ được sử dụng để tạo màu. Thì các bạn hãy đem gừng và ghệ đi cạo vỏ sau đó rửa sạch, băm nhỏ để riêng.
- Gà sau khi đã ráo nước sẽ cho vào 1 cái tô thủy tinh lớn và ướp chung với các gia vị đã chuẩn bị ở trên như: gừng, nghệ, chút hạt nêm, nước mắm...
- Cuối cùng bạn cho gói thuốc bắc vào cùng và ướp khoảng 1 tiếng trên ngăn mát mát tủ lạnh để  gà ngấm các gia vị.

Gà ác bạn đem đi rủa sạch để khử mùi hôi. 

Cách thực hiện chi tiết:
- Tiếp đó, các bạn cho con gà vào nồi chiên hơi nước sau đó thêm vào khoảng 250 – 300ml để cho nước sâm sấp con gà là được.
- Sau đó, bạn đóng chặt cửa của nồi chiên hơi nước lại và rồi bật chế độ hầm gà nấu trong khoảng 30 – 45 phút. 
- Sau khi đã hết thời gian hầm gà bằng nồi chiên không dầu, các bạn chờ cho nồi nguội bớt mới từ từ mở cửa nồi chiên ra. Sau đó, bạn nếm lại và cho gia vị cho vừa ăn. 
>>Xem thêm:
https://tapuho.com/cach-lam-banh-mi-hoa-cuc-bang-noi-chien-khong-dau-3238.htm

Yêu cầu thành phẩm: 

Món gà thuốc bắc bằng nồi chiên hơi nước cực kỳ dễ  đã thực hiện xong. Thành quả thu được là là món ăn ngon không kém gì nhà hàng. Thịt gà chín vừa tới mềm ngọt không bị nhũn. Thịt gà vẫn giữ được độ dai giòn và thơn ngon dẫn. Gà hầm thuốc bắc thêm có một chút ngậy béo của thịt gà, rau ngải cứu thì chín mềm. Nước hầm gà thơm ngọt cực kỳ hấp dẫn.

Món gà hầm thuốc bắc thành phẩm thơm ngon hấp dẫn. 

Giá trị dinh dưỡng của món gà hầm thuốc bắc

Gà hầm thuốc bắc là món ăn có giá trị dinh dưỡng rất cao. Nguyên liệu chính của món ăn là gà ác. Đây là giống gà có thịt thơm ngon nhiều dưỡng chất sẽ hỗ trợ bổ sung chất đạm, chất béo và vitamin, khoáng chất cho cơ thể khỏe mạnh. 

Kết hợp thêm với các loại dược liệu sẽ cho ra một món ăn đại bổ có khả năng nâng cao sức khỏe, cải thiện tình trạng đau đầu, mất ngủ, tăng cường chất dinh dưỡng chống suy nhược cơ thể… Thậm chí, ở nhiều nơi, gà hầm thuốc bắc còn đước ử dụng như một bài thuốc giúp hỗ trợ điều trị cảm lạnh và cảm cúm ở trẻ nhỏ và người già hiệu quả. 

Ngoài ra, món gà hầm thuốc bắc còn giúp bổ máu cho phụ nữ có thai. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho phụ nữ sau sinh giúp cho vết mổ nhanh lành hơn. Do đó, những người bị bệnh, vừa trải qua phẫu thuật có thể tham khảo sử dụng món gà hầm thuocs bắc để cải thiện sức khỏe. 
>> Gợi ý:
https://tapuho.com/noi-chien-hoi-nuoc-tapuho-sieu-pham-thong-linh-can-bep-nha-ban-3203.htm

Mua nồi chiên hơi nước hầm gà ở đâu chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu nồi chiên hơi nước với nhiều mức giá khác nhau cho các bạn lựa chọn. Trong đó, mẫu nồi chiên nơi nước TSF16 của Tapuho là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm nồi chiên nơi nước này có ưu điểm là dung tích lớn lên đến 16 lít cho bạn thoải mái hấp cả con gà cho gia đình thưởng thức.

Công nghệ hấp siêu nhiệt Steam Pro cho phép các bạn có thể hấp chín thức ăn nhanh chóng từ trong ra ngoài mà không làm mất đi giá trị dinh dưỡng. Hơi nước sẽ được đun nóng từ khay chứa và toả nhiệt lượng đều trên khay hấp. Kết hợp với công suất cực mạnh sẽ giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng mà vẫn giữ được vị ngon ngọt tự nhiên.

Nồi chiên hơi nước Tapuho có thể sử dụng chế biến nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau. 

Không chỉ có chất lượng đảm bảo, khi mua nồi chiên hơi nước của Tapuho các bạn còn yên tâm vì công ty có chế độ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp:

-         Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin về sản phẩm công khai minh bạch và hỗ trợ tư vấn theo yêu cầu của khách hàng.

-         Công ty có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng, hàng quý, hàng năm.

-         Cam kết bảo mật hoàn toàn các hoạt động phá huỷ tài khoản hoặc giả mạo tài khoản của khách hàng.

-         Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.

-         Miễn phí 1 đổi 1 nếu phát hiện ra lỗi từ phía nhà sản xuất. 

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn cách hầm gà thuốc bắc bằng nồi chiên hơi nước. Nếu các bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này mà chưa biết mua ở đâu chính hãng. Hãy đến với hệ thống đại lý ủy quyền của Tapuho trên toàn quốc để tham khảo và chọn mua sản phẩm nồi chiên hơi nước chính hãng nhé!

Thông tin liên hệ: 


CÔNG TY TNHH TAPUHO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 1, Biệt thự nhà vườn 3, KĐT Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại:1900 638 319

Email:info@tapuho.com