Test

Top 4 mẫu nồi chiên hơi nước bán chạy nhất trên thị trường

13/12/2023

Nồi chiên hơi nước là thiết bị gia dụng thông minh nhận được rất nhiều mối quan tâm của khách hàng hiện nay. Tham khảo bài viết dưới đây, Tapuho Việt Nam sẽ giới thiệu cho các bạn top 4 mẫu nồi chiên hơi nước bán chạy nhất hiện nay nhé!

Nếu các bạn đang có nhu cầu tham khảo và chọn mua nồi chiên hơi nước mà chưa biết sản phẩm nào tốt? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Mẫu nồi chiên hơi nước BlueStone AFB-5895 

Nồi chiên hơi nước AFB-5895 là sản phẩm của thương hiệu BlueStone. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế với màu đen sang trọng. Nồi chiên hơi nước của BlueStone có công suất chiên 1650w và công suất hấp 985w sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chín thức ăn mà không bị khô hay cháy. 

Nồi chiên hơi nước BlueStone AFB-5895 được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm có thể tự cài đặt thay đổi nhiệt độ và setup hẹn giờ chủ động phù hợp với từng loại nguyên liệu khác nhau. Dung tích nồi khá rộng lên đến 20 lít giúp các bạn có thể chế biến nhiều món ngon cùng một lúc. 

Mẫu nồi chiên hơi nước Unie Steam US6800

Nồi chiên hơi nước Unie Steam US6800 chính là sản phẩm kết hợp giữa hai công nghệ chiên không dầu hiện đại và công nghệ hấp bằng hơi nước độc đáo. Chính nhờ sự kết hợp này đã giúp cho nồi chiên hơi nước của Unie sẽ mang đến chi các bạn những món chiên, rán, nướng hoặc hấp cực kỳ hấp dẫn. 

Sản phẩm được cài đặt sẵn 9 chế độ nấu nướng cơ bản và 3 chế độ chỉnh tay thủ công. Điều này sẽ giúp các bạn có thể thoải mái sáng tạo được nhiều món ngon hấp dẫn từ: làm sữa chua, làm bánh mì, sấy hoa quả, hầm súp cho đến chiên không dầu…

Tuy nhiên, sản phẩm này có nhược điểm là dung tích hơi nhỏ nên chỉ thích hợp dùng với mục đích sử dụng cá nhân hoặc dùng cho gia đình chỉ có từ 3 – 4 người. 

Mẫu nồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro 

Sản phẩm nồi chiên hơi nước của hãng Kalite – Steam Pro hiện cũng đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được trang bị hàng loạt tính năng khá ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến, 9 chế độ nấu nướng đã được cài đặt sẵn và 4 chế độ điều chỉnh bằng tay sẽ giúp cho các bà nội trợ có thể nhanh chóng chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. 

Khoang nồi siêu rộng với dung tích lên đến 15 lít sẽ giúp các bạn có thể nấu nhiều món ngon cùng một lúc. Toàn bộ khoang nồi đều được làm từ thép không gỉ, sáng bóng, an toàn và lau chùi nhanh gọn. 

Mẫu nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16

Tapuho TSF16 cũng là một trong những mẫu nồi chiên hơi nước nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng trong thời gian gần đây. Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế sang trọng tinh tế với màu đen tuyền huyền bí. Phần vỏ ngoài được làm bằng nhựa nguyên sinh ABS nhẵn bóng chống bám bụi và chống trầy xước rất tốt. 

Phần khung nồi bên trong được làm bằng inox 304 cao cấp có khả năng chống oxy hóa và gỉ sét, an toàn 100% với sức khỏe con người. Đặc biệt phần cửa kính được làm bằng kính cường lực 2 lớp chống va đập, nứt vỡ và cách nhiệt rất tốt. Màn hình cảm ứng LCD hiện đại có minh họa rõ ràng giúp các bạn có thể điều chỉnh thiết bị nhanh chóng. 

Nồi chiên hơi nước Tapuho nổi trội hơn các sản phẩm cùng loại nhờ được trang bị đến hơn 60 chế độ nấu ăn đã được cài đặt sẵn. Tính năng này thực sự hữu ích với những người làm công việc nội trợ. Thậm chí các bạn không cần phải nấu ăn mà vân có thể tự mình hoàn thành được nhiều món ngon hấp dẫn ngay trên chính chiếc nồi chiên hơi nước này. 

Cách đặt mua nồi chiên hơi nước Tapuho chính hãng

Mặc dù hiện nay, sản phẩm nồi chiên hơi nước Tapuho đã được bán rộng rãi trên thị trường. Nhưng để đảm bảo mua được những sản phẩm chất lượng, các bạn chỉ lên mua tại cửa hàng hay đại lý phân phối chính hãng của Tapuho tại Việt Nam. Nếu các bạn không có thời gian ghé qua cửa hàng có thể truy cập ngay vào trang chủ của Tapuho: https://tapuho.com/noi-chien-hoi-nuoc-tapuho-tsf16-da-nang-4-trong-1-2694.htm

Bước 1: Bạn xem xét kỹ thông tin về sản phẩm nồi chiên hơi nước TSF16 của Tapuho. 

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy nhấp thêm sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành bắt đầu thực hiện đặt đơn hàng. 

Bước 3: Điền các thông tin cá nhân của khách hàng và cung cấp địa chỉ giao hàng, hình thức thanh toán để tiến hành đặt mua sản phẩm. 

Bước 4: Tiến hành thanh toán và chờ đợi shipper sẽ giao hàng tại nhà cho các bạn. Có hai hình thức thanh toán được ưa chuộng đó là thanh toán tiền mặt hoặc thanh toán qua tài khoản ngân hàng. 

Như vậy chỉ sau 4 thao tác cơ bản các bạn đã có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm nồi chiên hơi nước Tapuho chính hãng trên website của hãng. Điều này sẽ cam kết sản phẩm uy tín 100% có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn mẫu nồi chiên hơi nước nào chất lượng. Hãy gọi ngay đến số tổng đài 1900 638 319 để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!